Huyền Anh (Bà Tưng): "Tôi không cần đại gia chống lưng"

Giải trí 23/02/2016 20:25

Hot girl Huyền Anh (Bà Tưng) thẳng thắn: Sexy là món quà mà tạo hóa ban cho những người phụ nữ thì làm sao có thể đoạn tuyệt được. Tuy nhiên Huyền Anh 2016 hay sau này sẽ theo đuổi hình ảnh nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng và phong cách hơn.

- Chào Huyền Anh, hầu như bạn rất ít chia sẻ về gia đình trên truyền thông, vậy bạn có thể tiết lộ vài thông tin về bố mẹ, anh chị của mình?

- Nhà Huyền Anh chỉ có 4 thành viên, mẹ hiện tại đang ở Nghệ An và kinh doanh nhỏ, còn Bố Huyền Anh thì đi làm ngoài Bắc nên cũng ít về thăm gia đình. Trên Huyền Anh là anh trai. Hiện tại anh ấy cũng là cộng sự giúp đỡ rất nhiều trong công việc của em. Ngoài ra bà ngoại cũng sống chung với gia đình nên thời gian rảnh rỗi em thường xuyên về thăm mọi người để ai cũng cảm thấy ấm áp và gần nhau hơn dù ít thành viên.

- Thời đi học, Huyền Anh là cô gái như thế nào? Có là hot girl của trường được nhiều chàng trai chú ý?

- Tuổi thơ Huyền Anh thì chắc sẽ rất ấn tượng với mọi người và bạn bè, hồi nhỏ Huyền Anh rất nghịch và nam tính. Còn nhớ bạn nữ nào bị bắt nạt thì đều qua kêu Huyền Anh bảo vệ. Hồi còn đi học cũng như bao bạn gái khác, nào là thích ăn vặt, mua đồ linh tinh rồi còn cả thư tình nữa chứ. Chắc kể hoài không hết quá. Học sinh là quãng thời gian vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc, mang lại rất nhiều kỷ niệm đẹp mà đến bây giờ vẫn không thể quên được.

Huyền Anh (Bà Tưng): 'Tôi không cần đại gia chống lưng' - Ảnh 1
Huyền Anh xinh đẹp, quyến rũ.

- Tốt nghiệp cấp 3, Huyền Anh định hướng bản thân và nghề nghiệp ra sao? Lúc đó bạn có nghĩ mình sẽ hoạt động nghệ thuật?

- Tốt nghiệp xong Huyền Anh đã chuyển sang học thiết kế thời trang và thiết kế nội thất, lúc đó Huyền Anh nghĩ nghệ thuật là cái gì đó xa vời và to lớn mà mình không mơ tới. Cũng do cơ duyên và một chút nổi loạn của tuổi trẻ mà đã mang nghệ thuật tới Huyền Anh. Mọi thứ trong cuộc sống này cũng không thể nói được hoàn toàn chính xác, mọi thứ hôm nay nhưng cũng mất hay thay đổi vào ngày mai.

- Trong gia đình Huyền Anh có ai hoạt động nghệ thuật không? Bố mẹ có phản đối con gái khi bước chân vào showbiz?

- Nghệ thuật là một phạm trù lớn, nhưng riêng về ca hát thì cả nhà Huyền Anh đều yêu thích, hồi còn trẻ mẹ đã là ca sĩ của đoàn hát và thường xuyên tham gia những hội thi và chương trình. Chính những kỷ niệm đó đã nhen nhóm tình yêu nghệ thuật trong con người Huyền Anh và riêng mẹ Huyền Anh luôn ao ước con gái sẽ có duyên để làm nghề cũng như nối tiếp niềm đam mê của mẹ dành cho nghệ thuật.

- Khi hoạt động nghệ thuật, Huyền Anh có gặp những khó khăn gì nhất? Lúc đó bạn vượt qua như thế nào?

- Khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật Huyền Anh gặp rất nhiều khó khăn bởi chưa được qua trường lớp, kĩ năng thanh nhạc, hình thể biểu diễn... đều chưa có, phải mất một thời gian cho việc rút kinh nghiệm qua những chương trình, các dự án thì mình mới cứng cáp hơn. Ngoài ra Huyền Anh còn học tập từ các anh chị đi trước và thuê giáo viên để bồi dưỡng thêm những kỹ năng còn thiếu.

Người mà luôn ở bên chỉ dạy cho Huyền Anh là anh trai, anh ấy là người chỉ Huyền Anh nên hát thế nào, cách xử lý bài cũng như những điều rất nhỏ như bước đi, cách giao lưu... Điều đó nói rằng riêng với Huyền Anh để hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp là điều rất khó khăn và vất vả, mọi sự cố gắng đều có giá trị của nó và Huyền Anh mong muốn những sự cố gắng của mình sẽ được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến nhiều hơn.

Huyền Anh (Bà Tưng): 'Tôi không cần đại gia chống lưng' - Ảnh 2
Thướt tha trong trang phục áo dài truyền thống.

- Theo Huyền Anh, cột mốc nào đánh dấu mà khiến bạn cảm thấy bản thân đã thành công khi hoạt động nghệ thuật? Có phải là những clip của bạn được mọi người chia sẻ?

- Huyền Anh nhận thấy sự thành công còn xa và khó khăn lắm, khi bạn thấy rằng bạn thành công thì bạn lại lười biếng và dễ bị thất bại nhất. Huyền Anh chỉ biết cố gắng hết sức mình nhất có thể để mang lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng, vừa qua single đầu tay Giá như được rất nhiều khán giả đón nhận và đó là món quà lớn nhất của Huyền Anh. Sau đó clip cover liên khúc tiếng Hoa nhạc phim Tân dòng sông ly biệt đã có hơn 1,2 triệu người xem chỉ sau 1 tuần đăng tải trên fanpage Huyền Anh. Đó là một niềm khích lệ và thúc đẩy Huyền Anh không ngừng cố gắng hơn nữa để bước tiếp.

- Huyền Anh đã vào showbiz được bao lâu? Bạn thấy mình đã nhận được những gì hay mất những gì?

- Hơn 2 năm là quãng thời gian Huyền Anh bắt đầu tham gia, ngần ấy thời gian có lẽ quá ngắn để nói được hay mất. Với Huyền Anh đó là được yêu mến, được có cơ hội đi xây dựng cộng đồng, được hoạt động và tạo ra những sản phẩm nghệ thuật. Mất là khi bạn nổi tiếng thì cuộc sống đời tư sẽ bị soi nhiều hơn, không còn đươc thoải mái đi ra nơi đông người và rất nhiều điều trong cuộc sống bị đảo lộn và thay đổi. Nhiều lúc Huyền Anh ước mình cũng ước gì có cuộc sống bình thường như bao người khác.

Huyền Anh (Bà Tưng): 'Tôi không cần đại gia chống lưng' - Ảnh 3

- Có người đồn rằng, Huyền Anh có nhiều đại gia đứng sau lưng chống lưng? Bạn nghĩ sao về điều này?

- 1 người cũng đủ rồi cần gì nhiều người. Hầu như khi người khác nghĩ nổi tiếng là phải có nhà lầu xe hơi, rồi đại gia nhưng không hẳn ai cũng vậy. Rất nhiều người trong showbiz vẫn miệt mài làm nghề bằng tài năng và sức lao động mà không cần ai đó chu cấp, Huyền Anh nghĩ rằng tại sao mình không là đại gia chính bản thân mình mà là một ai khác. Đồng tiền tự làm ra và tự tiêu xài theo cách mình thích sẽ ý nghĩa hơn khi phải nhờ vào từ ai đó.

- So với lúc mới vào nghề, gương mặt của Huyền Anh khá khác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, vậy sau này bạn có tiếp tục nhờ đến dao kéo nữa không hay đã hài lòng với nhan sắc hiện tại?

- Dao kéo giúp chúng ta che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt mình, so với những năm trước phẫu thuật thẩm mỹ cũng dần được công nhận và không còn sự chỉ trích nữa. Huyền Anh cảm thấy mình đã hài lòng về gương mặt, còn nếu tương lai có chỉnh sửa hay không thì sẽ không biết được. Biết đâu nếu đẹp hơn thì sao không thử.

- Vừa qua, bạn đập ống heo và được hơn 20 triệu mang về tặng mẹ và bà ngoại, như vậy hàng năm bạn lì xì cho họ số tiền tiết kiệm được hay hỗ trợ kinh phí hàng tháng?

- Lúc quay clip để xem thành quả ống heo thế nào, nhưng bất ngờ là số tiền lại nhiều và lớn như vậy. Sau đó Huyền Anh xin phép mẹ dùng số tiền đó để làm từ thiện, Huyền Anh và gia đình đã mua 2 tấn gạo và phát cho 200 hộ dân nghèo tại địa phương trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Còn quà dành cho mẹ chuyển sang những món quà nhỏ mà Huyền Anh đã mua ở TP HCM về.

Huyền Anh (Bà Tưng): 'Tôi không cần đại gia chống lưng' - Ảnh 4

- Trước đây, Huyền Anh đi theo phong cách sexy, khoe ngực... như vậy hiện bạn có đoạn tuyệt quá khứ và đi theo phong cách mới?

- Sexy là món quà mà tạo hóa ban cho những người phụ nữ thì làm sao có thể đoạn tuyệt được, Huyền Anh 2016 hay sau này sẽ theo đuổi hình ảnh nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng và phong cách hơn.

- Năm qua, Huyền Anh lấn sân sang ca hát với ca khúc Giá như, sắp tới sẽ có những ca khúc mới gửi đến khán giả?

- Vừa qua Huyền Anh đã phát hành video tiếng Hoa, sắp tới sẽ có những single mới hơn, hấp đẫn hơn được ê-kíp Huyền Anh thực hiện, các ca khúc đã hoàn thiện nhạc và sẽ thu âm trong thời gian tới. Huyền Anh hi vọng những ca khúc này sẽ mang lại cảm hứng cho những người yêu nhạc về ca từ cũng như giai điệu của nó.

- Bạn có định hoạt động thêm lĩnh vực nào khác không? MC chẳng hạn?

- Chắc chắn là sẽ có rồi, nhưng cho phép Huyền Anh bật mí từ từ nhé.

- Kế hoạch làm việc và mục tiêu của Huyền Anh trong năm 2016 là gì?

- 2016 Huyền Anh sẽ tiếp tục làm những single đang chuẩn bị ra mắt và mong muốn gặt hái được nhiều thành công hơn để có cơ hội được làm nhiều chương trình cho trẻ em, người nghèo mà năm qua Huyền Anh chưa làm.

Lê Thị Huyền Anh hay được mọi người biết đến với nickname Bà Tưng, sinh năm 1993 tại Nghệ An và bắt đầu nổi tiếng từ clip cover Gentlement năm 2013. Cô từng học chuyên ngành Thiết kế Nội thất tại ADS International Design & Art Center TP HCM.

- Năng khiếu: Ca sĩ, người mẫu, diễn viên và tiếp thị xã hội

- www.facebook.com/ba.tung.7 là một trong 12 trang giải trí nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam được lựa chọn bởi www.socialbakers.com

- "Bà Tưng" là từ khóa được tìm nhiều nhất tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2013 và nghệ sĩ được tìm nhiều nhất thứ hai sau Gangnamstyle do Google phân tích.

Một số video của Huyền Anh:

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT