Harry Lu bị tai nạn gãy xương mũi, phải thở máy

Giải trí 25/02/2017 22:37

Nam diễn viên đang nằm ở phòng hồi sức và bị cách ly.

Sáng 25/2, Harry Lu đi xe máy một mình ở khu vực gần nhà tại quận 7 (TP HCM) thì bị tai nạn. Người nhà chưa xác định được anh bị xe gì tông. Vào buổi trưa, người quản lý gọi điện thoại báo lịch quay quảng cáo cho Harry vào ngày mai thì không liên lạc được. Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, Harry Lu nhắn voice message (tin nhắn bằng giọng nói) cho người quản lý và thông báo anh bị gãy xương mũi, chấn thương vùng mặt. 

harry-lu-bi-tai-nan-gay-xuong-mui-phai-tho-may
Diễn viên Harry Lu. 

Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Hiện, anh đã ra nằm ở phòng hồi sức, nhưng vẫn bị cách ly hoàn toàn để bác sĩ theo dõi. Người thân của Harry Lu cũng không được phép vào thăm. Họ chỉ được báo tình hình là nam diễn viên bị gãy mũi, thở không được, phải trợ thở bằng máy, xương mặt bị sưng và lệch vị trí. 

Quản lý của Harry Lu dự đoán anh sẽ phải nằm hồi sức ít nhất 5-6 ngày. Nếu không đỡ sẽ phải chuyển về Đài Loan điều trị.

Người này cho biết từ chiều đến giờ phải gọi cho từng nhãn hàng, từng đoàn phim để xin lỗi về sự cố của Harry Lu. Những kế hoạch sắp tới của nam diễn viên đều bị huỷ bỏ. 

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh năm 1990 và là người Đài Loan. Anh cao 1,83m, có gương mặt điển trai. Harry từng học ngành Marketing tại Đại học RMIT TP HCM. Harry hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên. Anh từng tham gia các phim Thần tượng, Hương Ga, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Trở về 3.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT