'Em gái mưa' Hương Tràm mặc váy rách tơi tả, lộ nội y trong khi hát trước mắt nhiều em nhỏ: Từng bị phạt, vẫn không chừa?

Giải trí 12/10/2017 10:20

Xuất hiện tại một vũ trường ở TP.Đà Nẵng, Hương Tràm diện bộ váy sexy đến mức lộ hết cả nội y ra ngoài khiến nhiều người nhức mắt.

Tối 10/10, Hương Tràm mang ca khúc đình đám Em gái mưa đến hâm nóng sân khấu một quán bar tại Đà Nẵng. Do hiệu ứng từ MV cùng tên quá lớn nên rất đông khán giá đã tập trung về vũ trường để nghe Hương Tràm hát, trong đó có khá nhiều phụ huynh bế theo con nhỏ.

Tuy nhiên, điều khiến nữ ca sĩ gốc Nghệ An gây chú ý nhất tại đêm nhạc không phải ở giọng hát mà từ bộ trang phục ngắn cũn cỡn và hở hang quá đà của cô.

'Em gái mưa' Hương Tràm mặc váy rách tơi tả, lộ nội y trong khi hát
Diện váy hở táo bạo cùng nội y màu da biểu diễn dưới ánh đèn, nhiều người lầm tưởng Hương Tràm quên mặc quần chip - Ảnh: Internet

Diện bộ đầm tua rua xẻ hai bên mông, mỗi lúc Hương Tràm ngồi xuống thì nguyên phần váy phía sau xòe ra, khiến nữ ca sĩ như lộ hết cả nội y ra ngoài. Thậm chí, phần đuôi chiếc váy được thiết kế khỏ hiểu đến nỗi nhiều người lầm tưởng trang phục biểu diễn của Hương Tràm vừa bị ai đó cấu rách.

Chứng kiến giọng ca Nghệ An ăn mặc phản cảm trên sân khấu, nhiều khán giả bức xúc vì lo sợ sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến những em bé có mặt tại đây.

'Em gái mưa' Hương Tràm mặc váy rách tơi tả, lộ nội y trong khi hát
Không ít phụ huynh mang theo con nhỏ đến xem Hương Tràm biểu diễn - Ảnh: Internet

“Là ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ thì phải ăn mặc sao cho phù hợp, chứ hở hang như vậy vừa phản cảm vừa ảnh hưởng đến nhiều người, chưa kể ở đó lại còn có trẻ con” - một fan bình luận trên trang fanpage chính thức của tụ điểm biểu diễn.

'Em gái mưa' Hương Tràm mặc váy rách tơi tả, lộ nội y trong khi hát
Đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm mặc váy hở hang quá đà đi hát. Cách đây khoảng 1 năm, giọng ca Em gái mưa từng bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng cũng vì lỗi này - Ảnh: Internet

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT