Đan Trường: Phạm Chí Thành xứng đáng là “hoàng tử Vpop”

Giải trí 23/08/2015 21:11

Đan Trường dành nhiều lời khen ngợi cho thí sinh nổi bật Phạm Chí Thành trong vòng chung kết thứ 7 của “Ngôi Sao Phương Nam”.

Vòng Chung kết thứ 7 của chương trình Ngôi Sao Phương Nam cũng là vòng quyết định 3 thí sinh vào Chung kết xếp hạng với chủ đề Top hits. Để chinh phục 3 Giám khảo Siu Black, Đan Trường và Dương Triệu Vũ cũng như khán giả với những ca khúc đã quá quen thuộc qua giọng ca của những ca sĩ nổi tiếng, cả 6 thí sinh Nguyễn Thiện Thuật,Nguyễn Thị Kiều Oanh, Nguyễn Thị Hồng Châu, Phạm Chí Thành, Hồ Minh Tấn và Lê Vũ Phương đã làm mới các ca khúc, từ hòa âm phối khí cho đến phong cách trình diễn.

Đan Trường: Phạm Chí Thành xứng đáng là “hoàng tử Vpop” - Ảnh 1
Bộ 3 giám khảo Dương Triệu Vũ, Siu Black và Đan Trường

Thí sinh có gương mặt điển trai, nam tính Hồ Minh Tấn dự thi với mashup Gương thần vàLặng thầm một tình yêu – hai ca khúc nổi tiếng của ca nhạc sĩ Thanh Bùi. Việc thể hiện 2 bài hát có cao độ khác nhau khiến chàng trai 21 tuổi gặp chút khó khăn. Cả Đan Trường và Dương Triệu Vũ đều không khó để nhận ra Hồ Minh Tấn hát bị chênh vài nốt. Tuy nhiên, phần phiêu của nam thí sinh trong đoạn cuối bài hát đã giúp anh có được số điểm cao hơn từ Giám khảo Dương Triệu Vũ.

Đan Trường: Phạm Chí Thành xứng đáng là “hoàng tử Vpop” - Ảnh 2

Thí sinh luôn nằm trong top dẫn đầu Phạm Chí Thành  dự thi với ca khúc Gạt đi nước mắt – bản hit của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Phần trình diễn của Phạm Chí Thành đã khiến Đan Trường phải thốt lên “quá tuyệt vời”. Theo Đan Trường, thí sinh này có giọng hát quá khủng, quá đỉnh, xứng đáng là hoàng tử của VPop. Giám khảo Siu Black cũng hoàn toàn hài lòng với phần thi của Phạm Chí Thành. Theo Dương Triệu Vũ, nam thí sinh này có quãng giọng cao giống như Siu Black. Với phần trình diễn này, Phạm Chí Thành nhận được điểm số tuyệt đối từ 3 Giám khảo.

Đan Trường: Phạm Chí Thành xứng đáng là “hoàng tử Vpop” - Ảnh 3
Đan Trường: Phạm Chí Thành xứng đáng là “hoàng tử Vpop” - Ảnh 4
 Đan Trường khen ngợi Chí Thành "xứng đáng là hoàng tử Vpop"
Đan Trường: Phạm Chí Thành xứng đáng là “hoàng tử Vpop” - Ảnh 5
Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh dự thi với bản ca khúc "I’m still loving you" của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.
Đan Trường: Phạm Chí Thành xứng đáng là “hoàng tử Vpop” - Ảnh 6
Hồ Minh Tấn
Đan Trường: Phạm Chí Thành xứng đáng là “hoàng tử Vpop” - Ảnh 7
Tiếp tục với phong cách sôi động và gợi cảm, thí sinh nữ thứ 2 trong top 6 là Nguyễn Thị Hồng Châu chọn ca khúc "Thức tỉnh" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Theo Dương Triệu Vũ, Hồng Châu là thí sinh có tố chất trở thành một ngôi sao trong làng ca nhạc Việt Nam.

Đan Trường: Phạm Chí Thành xứng đáng là “hoàng tử Vpop” - Ảnh 8
Cũng như Hồ Minh Tấn, thí sinh Lê Vũ Phương cũng chọn mashup gồm 2 bài hát "Tìm lại giấc mơ" và "Nếu em được lựa chọn" để thể hiện. Với phần thi này, anh không được đánh giá cao từ cả 3 Giám khảo.

Kết thúc vòng thi đầu tiên, 2 thí sinh nhận được số điểm cao nhất từ 3 Giám khảo là Phạm Chí Thành và Nguyễn Thị Kiều Oanh được bước thẳng vào đêm Chung kết xếp hạng. 4 thí sinh còn lại phải tiếp tục thi vòng thi sing-off.

Trong vòng thi sing-off, Nguyễn Thiện Thuật chọn ca khúc Chưa bao giờ, Nguyễn Thị Hồng Châu chọn ca khúc Tình cờ, Hồ Minh Tấn chọn ca khúc Chỉ còn lại tình yêu và thí sinh Lê Vũ Phương chọn ca khúc Một mình. Sự xuất thần của Lê Vũ Phương với ca khúc đúng sở trường đã giúp anh giành chiến thắng trước 3 thí sinh còn lại.

Đan Trường: Phạm Chí Thành xứng đáng là “hoàng tử Vpop” - Ảnh 9
Top 6 chương trình

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT