'Bỏng mắt' ngắm bạn gái đang gây ồn ào Vbiz của Lâm Vinh Hải

Giải trí 19/02/2017 22:27

Linh Chi khiến người đối diện khó rời mắt bởi vẻ ngoài bốc lửa.

Lâm Vinh Hải và bạn gái mới - người mẫu 9x Linh Chi. 

Mới đây, Lâm Vinh Hải quyết định công khai bạn gái mới sau khoảng thời gian ly dị vợ chưa lâu. Lâm Vinh Hải chia sẻ, anh và Linh Chi đã quen biết nhau được mấy tháng khi cùng tham gia vào dự án phim Găng tay đỏ và chính thức yêu nhau khoảng hơn 1 tháng gần đây. Trước đây đi phim chung nhiều, đoàn phim hay tổ chức gặp gỡ, gặp nhau nhiều lần rồi nảy sinh tình cảm.

"Tôi nghĩ công khai là cách thể hiện chân thành và tôn trọng người đó. Với tôi, mối quan hệ với Linh Chi thật sự nghiêm túc”, Lâm Vinh Hải nói.

Lâm Vinh Hải khẳng định, sau khi ly hôn mới bắt đầu tiến tới trong chuyện tình cảm với Linh Chi nhưng cách đây vài giờ, Phương Châu - vợ cũ của anh đã lên tiếng cho rằng, anh đang nói dối. Cô cũng khẳng định có đầy đủ bằng chứng cho thấy Linh Chi và cựu quán quân Thử thách cùng bước nhảy có quan hệ tình cảm từ khi anh vẫn là người đàn ông của gia đình. Cô cũng cho rằng, đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc ly hôn của cả hai.

Chưa biết ai đúng, ai sai trong chuyện lùm xùm tình cảm này nhưng dư luận đã bắt đầu tò mò về Linh Chi - cô bạn gái mới nóng bỏng của Lâm Vinh Hải. Linh Chi không phải là cái tên xa lạ trong showbiz Việt.

Cao 1m68 với gương mặt đẹp và vóc dáng cân đối năm 2011, Linh Chi đăng ký tham gia cuộc thi cuộc thi Miss Ngôi Sao và giành ngôi vị Á khôi 2. Không dừng lại ở đó, Linh Chi tiếp tục đọ sắc ở cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và lại rinh giải Á hậu 2 và giải phụ "Thí sinh có làn da đẹp".

'Bỏng mắt' ngắm bạn gái đang gây ồn ào Vbiz của Lâm Vinh Hải - Ảnh 2

Linh Chi trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh.

Sau giải thưởng này, người đẹp bắt đầu bước chân vào showbiz Việt và hiện tại đang là "gà cưng" của Khắc Tiệp. Cùng với Ngọc Trinh, Linh Chi đang gây sự chú ý bởi vẻ bốc lửa khoe đường cong chết người.

Linh Chi cũng từng có những ồn ào trên truyền thông với nghi vấn nâng ngực. "Tôi có ngực và cũng đủ hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ nâng cấp sẽ đẹp hơn, chủ yếu là để phục vụ công việc" - Linh Chi chia sẻ.

Người mẫu 9x cũng thường diện những chiếc váy rất táo bạo nơi đông người để khoe ngoại hình gợi cảm của mình.

'Bỏng mắt' ngắm bạn gái đang gây ồn ào Vbiz của Lâm Vinh Hải - Ảnh 4'Bỏng mắt' ngắm bạn gái đang gây ồn ào Vbiz của Lâm Vinh Hải - Ảnh 5

Linh Chi khiến người đối diện khó rời mắt.

'Bỏng mắt' ngắm bạn gái đang gây ồn ào Vbiz của Lâm Vinh Hải - Ảnh 7'Bỏng mắt' ngắm bạn gái đang gây ồn ào Vbiz của Lâm Vinh Hải - Ảnh 8

Cô luôn trở thành tâm điểm ở nơi đông người.

'Bỏng mắt' ngắm bạn gái đang gây ồn ào Vbiz của Lâm Vinh Hải - Ảnh 13'Bỏng mắt' ngắm bạn gái đang gây ồn ào Vbiz của Lâm Vinh Hải - Ảnh 14

Người đẹp cũng thường xuyên đăng hình trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình.

Tại các sự kiện, Linh Chi cũng hút mọi ánh mắt.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT