Vụ tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn vì xinh đẹp: Cô gái quá sốc vì sự việc xảy ra trước ngày cưới

Đời sống 14/12/2017 17:45

Đến hiện tại chị Huyền T. vẫn chưa thể vượt qua cú sốc quá lớn trong cuộc đời vì trước khi xảy ra sự việc đau lòng, chị và bạn trai chuẩn bị đám cưới.

"Tôi mong bạn gái vượt qua giai đoạn khó khăn này"
Liên quan đến vụ việc cô gái Hoàng Ngọc Huyền T. (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, tạm trú quận 7, TP. HCM) bị tài xế xe ôm công nghệ Uber khống chế, hiếp dâm rồi cướp tài sản, hiện công an quận Bình Tân vẫn đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) để điều tra về vụ việc. 

Trong khi đó, chị T. hiện đang rất bất ổn về tinh thần, đây là cú sốc rất lớn trong đời của một cô gái trẻ. Chị đang được bạn trai túc trực bên cạnh để chăm sóc, động viên tinh thần sau sự việc này. 

Vụ tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn vì xinh đẹp: Cô gái quá sốc vì sự việc xảy ra trước ngày cưới - Ảnh 1
Đối tượng Khánh tại cơ quan công an - Ảnh: MT


Vẫn chưa hết bức xúc, bạn trai của chị T. nói: "Tôi thật sự rất sốc sau vụ việc, chỉ mong bạn gái vượt qua được trong giai đoạn khó khăn này". 

Được biết chị T. và người bạn trai sắp tổ chức lễ cưới thì xảy ra sự việc này khiến nhiều người rất bức xúc. Người thân của chị T. mong muốn công an sớm điều tra làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó, họ yêu cầu phía Uber cần sớm lên tiếng về vụ việc quản lý đối tác tài xế của mình. 

Uber khóa tài khoản của tài xế và gửi lời động viên nữ hành khách
Ngày 14/12, đại diện Uber Việt Nam đã có thông tin liên quan đến vụ việc tài xế Uber - Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) hiếp dâm, cướp tài sản của nữ hành khách. Sự việc khiến dư luật rất phẫn nộ, yêu cầu Uber phải chịu trách nhiệm trong vụ việc này. 

Trao đổi với báo chí, đại diện Uber Việt Nam cho biết: "Những gì diễn ra thật kinh khủng và không có chỗ trong cộng đồng Uber. Chúng tôi rất tiếc về vụ việc, xin gửi lời động viên đến nữ hành khách, mong vượt qua cú sốc này. Chúng tôi đã khóa tài khoản của đối tác tài xế liên quan". 

Vụ tài xế Uber hiếp dâm khách nữ ở Sài Gòn vì xinh đẹp: Cô gái quá sốc vì sự việc xảy ra trước ngày cưới - Ảnh 2
Đại diện Uber lên tiếng cho rằng: "Những gì diễn ra thật kinh khủng..." - Ảnh minh họa.

Trước đó, vào rạng sáng 10/12, chị T. đặt dịch vụ xe ôm Uber để đi từ quận 7 về Bình Tân thì được Nguyễn Dương Khánh chạy máy xe đến đón. Trên đường đi, thấy nữ hành khách xinh đẹp nên Khánh nảy sinh ý định cướp tài sản, hiếp dâm. 

Khánh sau đó chạy xe lòng vòng, giả vờ lạc đường nên mượn điện thoại của chị T. để dò bản đồ. Khi đến khu vực bãi đất trống trên đường số 36 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân), Khánh dừng xe lại. Chị T. thấy vậy nên hốt hoảng hỏi: "Anh dừng xe làm cái gì vậy?" Lúc này Khánh nói: "Cướp luôn!". Sau đó, đối tượng Khánh đã rút con dao khống chế, hiếp dâm chị T. ngay tại bãi đất trống. 

 
Sau khi thỏa mãn thú tính, đối tượng Khánh chở chị T. đến giao lộ Quốc lộ 1 – Phan Văn Hớn (quận Bình Tân) và thả chị xuống, cướp điện thoại nạn nhân rồi phóng xe đi. Chị T. sau đó về nhà kể lại toàn bộ sự việc cho bạn trai nghe. 

Khoảng 12h cùng ngày, Khánh thức giấc thì thấy có cuộc gọi nhỡ trong máy của chị Trang nên gọi lại thì gặp bạn chị Trang là chị T.B.N, Khánh nói rằng mình nhặt được điện thoại và sẽ cho chủ máy chuộc lại. Người bạn nói chị Trang và chị đã điện thoại cho Khánh, đặt vấn đề muốn gặp "tâm sự" xin lại điện thoại, Khánh đồng ý.

Đến 15h cùng ngày, Khánh tới điểm hẹn gặp nằm trên đường Trần Xuân Soạn, quận 7, TP.HCM. Vừa thấy Khánh, chị Trang cùng bạn và người dân vội chạy ra khống chế đưa về trụ sở công an. Tang vật thu giữ gồm có 3 chiếc ĐTDĐ, dao, xe máy và nhiều tang vật có liên quan.

Tại cơ quan Công an, Khánh khai nhận hành vi phạm tội. Sau khi thực hiện hành vi, Khánh lấy điện thoại của chị Trang để xoá dữ liệu Uber mà chị Trang đã đặt xe qua hệ thống để không bị Công ty phát hiện và cho nghỉ việc. Tuy nhiên, Khánh xoá không được. Được biết, Khánh chưa có tiền án, tiền sự nào. Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Tài xế Uber hiếp dâm, cướp tài sản cô gái 21 tuổi khai gì với công an?

Bước đầu tại cơ quan công an Khánh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi thực hiện xong hành vi, Khánh sợ chiếc ĐTDĐ của chị Trang còn lưu lại dữ liệu đặt xe nên đã lấy để tìm cách xoá.

TIN MỚI NHẤT