Ngày 8 tháng 3 nên tặng quà gì để chiếm trọn trái tim một nửa?

Đời sống 29/02/2016 15:36

Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ không biết nên chọn món quà nào để dành tặng một nửa trong ngày 8/3 sắp tới, thì dưới đây là những gợi ý cực hay ho cho bạn đấy!

Bạn băn khoăn chưa biết tặng quà gì trong ngày 8 tháng 3 thì đây chính là gợi ý dành cho bạn.

Dù món quà của bạn có giá trị lớn hay nhỏ thì điều ấy cũng không quan trọng bằng cách bạn trao tặng nàng những món quà 8/3 ấy, nhớ nhé các chàng trai.

Những món quà nên tặng trong ngày 8 tháng 3

Quà tặng ý nghĩa dành cho ngày quốc tế phụ nữ

ngày 8/3 nên tặng quà gì cho bạn gái

1. Nước hoa

Ngày 8 tháng 3 nên tặng quà gì để chiếm trọn trái tim một nửa? - Ảnh 1

Một lọ nước hoa đẹp với mùi hương tinh tế sẽ là một món quà đặc biệt dành cho người phụ nữ của bạn. Dám chắc sau ngày 8/3 nàng sẽ dùng ngay mùi nước hoa bạn tặng cho dịp hẹn hò tiếp theo, lúc này đừng quên dành cho nàng những lời khen ngợi rằng nàng rất hợp với mùi hương này nhé.

Điều quan trọng bạn cần chú ý là nên chọn mùi hương phù hợp với tính cách và gần với những mùi hương nàng dùng hàng ngày để chắc chắn rằng nàng sẽ mê tít món quà tặng ngày 8/3 của bạn tặng nhé.

2. Gấu bông

Ngày 8 tháng 3 nên tặng quà gì để chiếm trọn trái tim một nửa? - Ảnh 2

Dù không phải là một món quà mang tính sáng tạo, thế nhưng gấu bông chưa bao giờ mất đi ý nghĩa của món quà tặng vô cùng đáng yêu này. Và chắc chắn rằng, khi ôm trong lòng chú gấu bông êm ái, mềm mại nàng sẽ có cảm giác  như đang ôm bạn vào lòng vậy.

Không những thế, sự hiện diện của gấu bông trong phòng ngủ của nàng sẽ khiến nàng nhớ đến bạn thường xuyên hơn đấy.

3. Nữ trang

Ngày 8 tháng 3 nên tặng quà gì để chiếm trọn trái tim một nửa? - Ảnh 3

Không cần phải mua những món nữ trang thật đắt tiền, bạn hãy dành tặng nàng những món trang sức thời trang. Những chiếc lắc tay, hoa tai, đồng hồ và lãng mạn hơn là nhẫn kèm theo một bó hoa hồng rực rỡ sẽ khiến nàng hạnh phúc ngập tràn.

4. Đồ lót

Ngày 8 tháng 3 nên tặng quà gì để chiếm trọn trái tim một nửa? - Ảnh 4

Đây là một món quà tặng ngày quốc tế phụ nữ mà những người đàn ông tâm lý và tinh tế sẽ dành tặng cho một nửa của mình. Một bộ đồ lót quyến rũ, gợi cảm sẽ giúp nàng thêm yêu cơ thể mình và cảm ơn bạn vì đã hiểu nàng đến thế.

5. Một chuyến đi

Ngày 8 tháng 3 nên tặng quà gì để chiếm trọn trái tim một nửa? - Ảnh 5

Đã lâu lắm rồi hai bạn không có thời gian du lịch cùng nhau, và đây chính là dịp tuyệt vời để bạn dành cho nàng một chuyến đi bất ngờ.

Thử tưởng tượng xem, bên tiếng sóng biển rì rào hai bạn cùng nhấp những ngụm rượu nhỏ và nhấm nháp hải sản thơm ngon bên ánh nến dìu dịu sẽ lãng mạn đến nhường nào. Đây sẽ là kỷ niệm nàng không thể nào quên trong cuộc đời mình đấy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT