Cô gái ăn dưa leo lúc bụng đói trong 1 tuần, kết quả khiến ai cũng sốc

Chuyên gia nói gì 12/09/2016 10:15

Điều kỳ diệu gì xảy ra khi bạn ăn dưa leo lúc bụng đói trong vòng 1 tuần? Kết quả sẽ khiến bạn bị sốc, theo Healthyfoodteam.

Dưa leo có thể là một trong những loại rau có lợi cho sức khỏe nhất, chứa nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ bạn khỏi nhiều bệnh tật, kể cả ung thư. Ngoài những lợi ích sức khỏe, dưa leo còn giúp bạn đẹp hơn. Nó có thể cải thiện tóc và da, thải loại chất độc và cung cấp nước cho cơ thể. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm nó vào các bữa ăn hàng ngày, nhất là vào bữa sáng lúc bụng đói.

Mới đây, 1 cô gái đã chia sẻ trên mạng xã hội về kinh nghiệm của mình. Cô bắt đầu ăn dưa leo mỗi buổi sáng, chỉ trong vòng 1 tuần cơ thể cô đã có những thay đổi đáng kinh ngạc theo chiều hướng tốt đẹp. Không chỉ giảm cân, da cô còn trở nên mịn màng, láng bóng, và sức khỏe của cô được cải thiện rõ rệt.

Cô gái ăn dưa leo lúc bụng đói trong 1 tuần, kết quả khiến ai cũng sốc - Ảnh 1
Dưa leo giúp giảm cân - Ảnh minh họa

Sau đây là những lợi ích mà việc ăn dưa leo mỗi sáng lúc bụng đói trong 1 tuần có thể mang lại cho bạn:

Thải độc và làm đẹp da

Dưa leo chứa 95% là nước. Đó là lí do loại rau này giúp bổ sung nước cho cơ thể bạn. Ngoài ra, nó sẽ cung cấp cho cơ thể hầu hết vitamin cần thiết. Đừng bao giờ gọt vỏ dưa leo vì nó chứa phần lớn hàm lượng vitamin C. 1 quả dưa leo cung cấp 10% lượng vitamin C mà bạn được khuyến nghị hấp thu mỗi ngày. Tuy nhiên, cần chọn loại dưa leo hữu cơ và không có hóa chất độc hại nhé.

Cải thiện tiêu hóa và đốt mỡ

Bằng cách ăn dưa leo mỗi sáng, bạn cải thiện sức khỏe nói chung. Thứ nhất, bạn kích thích cơ chế đốt mỡ và loại bỏ mỡ thừa dễ dàng hơn. Thứ hai, dưa leo là nguồn chất xơ và nước, giúp cơ thể bạn thải chất độc ra ngoài một cách hiệu quả.

Trị hôi miệng

Hôi miệng là vấn đề phổ biến mà nhiều người mắc phải. Dưa leo có thể giúp bạn trị hôi miệng dễ dàng. Những gì bạn cần làm là cắt 1 lát dưa leo và bỏ nó vào miệng, ngậm trong khoảng 30 giây. Các đặc tính kháng khuẩn mạnh của dưa leo sẽ giúp bạn trị hôi miệng một cách hiệu quả.

Chị em còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay hôm nay?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT