Người vừa trắng vừa thơm ai cũng nghĩ là xịt nước hoa, thực ra tôi chỉ tắm bằng nước lá này mà thôi

Chăm sóc da 13/12/2017 12:35

Đây là một công thức tắm trắng được rất nhiều người sử dụng và chia sẻ thành công, hãy áp dụng ngay hôm nay để sở hữu làn da mịn màng không tì vết nhé!

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên rất dễ kiếm và có đầy ngoài chợ như rau ngải cứu, kinh giới, tía tô, chanh… sẽ đem đến công thức tắm trắng “thần kì” khiến bạn vô cùng hài lòng. Với hỗn hợp rau này bạn có thể tự tin dưỡng trắng da mà không lo bắt nắng hay bào mòn, kích ứng như các loại mỹ phẩm trên thị trường. Chưa kể đến trong các loại rau này còn chứa tinh dầu thơm tự nhiên nên khi sử dụng sẽ giúp nàng lưu lại hương thơm dịu nhẹ trên da.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 bó rau kinh giới.

- 1 bó rau tía tô.

- 1 bó hương nhu.

- 1 quả chanh.

- 1 chiếc vỏ bưởi.

- 1 thìa canh muối hạt.

Người vừa trắng vừa thơm ai cũng nghĩ là xịt nước hoa, thực ra tôi chỉ tắm bằng nước lá này mà thôi - Ảnh 1

Cách làm:

- Bưởi khi ăn thì giữ lại phần vỏ và nhớ bỏ bớt phần cùi trắng. Lấy phần vỏ xanh đem đi phơi héo một chút, không phơi khô hẳn.

- Rau tía tô, kinh giới và hương nhu thì mua ngoài chợ, nhặt bỏ lá sâu, hỏng. Rửa sạch các loại rau rồi vò nát nhẹ để tiết ra tinh dầu.

- Cho rau, vỏ bưởi và muối vào một chiếc nồi lớn. Quả chanh rửa sạch, cắt đôi cho vào cùng. Đổ 3 lít nước rồi đun đến khi sôi thì vặn nhỏ lửa, đun liu riu thêm 10 phút nữa thì tắt bếp.

Người vừa trắng vừa thơm ai cũng nghĩ là xịt nước hoa, thực ra tôi chỉ tắm bằng nước lá này mà thôi - Ảnh 2

- Đổ nồi nước thảo dược ra chậu lớn để xông hơi toàn thân (thực hiện như xông cảm). Bước này giúp giãn nở lỗ chân lông, đào thải bụi bẩn, bã nhờn đồng thời giúp lượng tinh dầu dễ dàng ngấm sâu vào tế bào da.

- Xông hơi khoảng 10 – 15 phút thì vớt bã rau ra để riêng. Hòa thêm nước lạnh vào chậu nước để có được nhiệt độ đủ ấm rồi tắm.

- Dội nước rau lên người, dùng bã các loại rau chà lên toàn bộ cơ thể. Chú ý chà kĩ và massage những vùng da tối màu như khuỷu tay, đầu gối, gáy. Sau đó lại dội nước lên người, thư giãn thêm 10 phút thì tắm lại với loại nước này mà không cần dùng nước sạch.

Chỉ ngay sau lần đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn, trắng sáng ngay từ lần đầu tiên. Hãy áp dụng chăm chỉ công thức này để vừa có được làn da đẹp như mong muốn đồng thời cơ thể tỏa hương thơm mát dịu khiến ai cũng thích mê.

Người vừa trắng vừa thơm ai cũng nghĩ là xịt nước hoa, thực ra tôi chỉ tắm bằng nước lá này mà thôi - Ảnh 3

Công dụng:

Sử dụng các loại thảo mộc trên để tắm vừa giúp bạn gái dưỡng trắng da từ sâu bên trong đồng thời kích thích các giác quan, tăng tuần hoàn máu và thải độc da. Hãy áp dụng công thức này khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn, luôn tươi trẻ, xóa mờ các vùng da sạm đen và cháy nắng.

Người vừa trắng vừa thơm ai cũng nghĩ là xịt nước hoa, thực ra tôi chỉ tắm bằng nước lá này mà thôi - Ảnh 4

Tắm trắng xưa lắm rồi, giờ phải trộn chuối với thứ này bôi lên mặt thì da mới trắng như trứng gà bóc 'vạn người mê'

Đây chính là cách tốt nhất giúp bạn cải thiện làn da đen sẫm màu của mình trở nên trắng bóc ai cũng phải ngưỡng mộ đấy.

TIN MỚI NHẤT