Đâu là chìa khóa cho một làn da đẹp với quý cô công sở?

Chăm sóc da 21/04/2018 05:22

Ngồi điều hòa và bức xạ từ máy tính sẽ làm làn da của bạn lão hóa nhanh hơn so với bình thường; tuy nhiên, những tuyệt chiêu chăm sóc da dành riêng cho chị em văn phòng dưới đây sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo trên.

Giữ khoảng cách với máy tính

 

Đâu là chìa khóa cho một làn da đẹp với quý cô công sở?   - Ảnh 1

Theo các nghiên cứu gần đây, khoảng cách tốt nhất từ màn hình máy vi tính đến mắt là 50-70 cm. Do vậy, bạn nên tránh đặt màn hình máy tính quá gần với mặt nhé!

Đồng thời, bạn cũng nên quan tâm đến độ sáng của màn hình để hỗ trợ tốt hơn cho mắt. Bí quyết chăm sóc da cho dân văn phòng bằng cách giữ đúng cự lý với máy tính sẽ giúp các nàng văn phòng nhìn rõ chữ hơn, đồng thời giảm được các bức xạ điện từ của máy tính đấy!

Nên rửa mặt với nước ấm sau khi dùng máy tính

Bạn có biết rằng, làm việc nhiều với máy tính sẽ khiến làn da tiếp xúc với một lượng bức xạ cực lớn hay không? Chưa kể, máy điều hòa thường làm da bị khô và dẫn tới lão hóa da sớm.

Do vậy, sau khi sử dụng máy tính, chị em nên rửa sạch mặt với nước ấm để dưỡng ẩm cũng như vệ sinh da tốt hơn! Việc này sẽ giúp cho các lỗ chân lông trên da dễ dàng được “thở” nhờ đó sẽ tránh được việc hình thành mụn cho da.

Uống đủ nước

Đâu là chìa khóa cho một làn da đẹp với quý cô công sở?   - Ảnh 2

Bổ sung đủ nước hàng ngày chính là giải pháp để chị em văn phòng có được làn da đẹp. Bởi lẽ nước là thành phần quan trọng trong việc tham gia vào các hoạt động cũng như phản ứng hóa học trong cơ thể. Do vậy việc uống đủ lượng nước, tối thiểu là 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp tránh khỏi tình trạng lão hóa da.

Tăng độ ẩm trong văn phòng

Khi ngồi làm việc quá lâu trong phòng, điều hòa sẽ hút độ ẩm không khí nên chúng ta thường cảm thấy da mình như bị thiếu nước. Để đối phó với tình trạng này, chị em có thể đặt gần nơi làm việc một chậu cây xanh, để một chiếc khăn ẩm hoặc một chậu nước.

Không ngồi quá lâu trong phòng làm việc

Văn phòng không phải là môi trường lý tưởng để bạn có thể ngồi cả ngày. Hãy tận dụng những phút nghỉ ngơi thư giãn ít ỏi để da bạn được “hít thở” khí trời. Không khí bên ngoài sẽ cung cấp cho da bạn lượng oxi cần thiết.

Xịt khoáng

Đâu là chìa khóa cho một làn da đẹp với quý cô công sở?   - Ảnh 3

Đây là loại mỹ phẩm rất quan trọng với chị em văn phòng bởi nó cung cấp độ ẩm cho da rất nhanh. Cứ sau 2 tiếng ngồi điều hòa, bạn nên xịt khoáng lại một lần. Bằng cách đơn giản này, làn da sẽ trở nên mịn màng, mềm mại hơn.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây

Đâu là chìa khóa cho một làn da đẹp với quý cô công sở?   - Ảnh 4

Các loại rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm này mỗi ngày để cơ thể sản xuất đủ chất dinh dưỡng và hạn chế được tình trạng da khô nơi văn phòng. Chanh, bơ, cà chua, nho, cam, táo… là những thực phẩm được các chuyên gia về Da liễu khuyên dùng.

Tập “thể dục” cho da

Không cần tới những bài thể dục cầu kỳ cho làn da, hãy tranh thủ những lúc nghỉ ngơi rảnh rỗi để thực hiện các động tác mát xa nhẹ nhàng cho da. Da bạn dường như cũng được hoạt động, các mạch máu dưới da không ngừng được lưu thông, từ đó da bạn sẽ có được độ đàn hồi, luôn căng mịn, tránh được các dấu hiệu của sự lão hóa.

4 cách làm da mặt mịn màng, khoẻ đẹp mà bạn chưa hề biết trước đây!

Muốn sở hữu làn da mịn màng, không tì vết bạn hãy dồn hết quyết tâm làm đẹp của mình vào những bí quyết sau nhé!

TIN MỚI NHẤT