5 bí quyết giúp Jennie - Blackpink sở hữu làn da mịn màng không tì vết

Chăm sóc da 16/03/2024 07:01

Liệu pháp làm đẹp bằng nhiệt lạnh, rửa mặt hai lần, thoa kem chống nắng đều đặn... là bí quyết giúp Jennie sở hữu làn da mịn màng không tì vết.

Làm sạch kép

5 bí quyết giúp Jennie - Blackpink sở hữu làn da mịn màng không tì vết - Ảnh 1

Trong chương trình Get it Beauty của Hàn Quốc, Jennie đã chia sẻ làm sạch 2 lần là một phần trong chế độ chăm sóc da của cô, đảm bảo không còn cặn trang điểm trước khi đi ngủ. Theo Jennie, làm sạch 2 lần có nghĩa là rửa mặt 2 lần. Lần đầu tiên với sữa rửa mặt gốc dầu, lần thứ hai là làm sạch với nước.

Làm đẹp bằng nhiệt lạnh - Liệu pháp "0 đồng" giúp da căng mịn màng

Chuyên gia trang điểm của Jennie chuẩn bị một bát nước ngâm đá lạnh, nhúng tay vào nước đá và sau đó massage khuôn mặt của Jennie. Sau khi da đã quen với nhiệt độ lạnh, Jennie sẽ nhúng mặt vào bát nước đá trong vài giây. Đây là phương pháp làm đẹp bằng nhiệt lạnh, một mẹo làm đẹp không tốn tiền mà mang lại hiệu quả vượt trội.

5 bí quyết giúp Jennie - Blackpink sở hữu làn da mịn màng không tì vết - Ảnh 2

Những hiệu quả của liệu pháp này đem lại sẽ giúp giảm sưng phồng khuôn mặt, da nhợt nhạt, mệt mỏi do thiếu ngủ… rất phù hợp cho những người có lịch trình dày đặc, thường xuyên bận rộn, ngủ ít như Jennie.

Theo đuổi chế độ ăn lành mạnh để da đẹp từ bên trong

Không làn da nào có thể đạt đến đỉnh cao mịn màng, khỏe khoắn, nếu chủ nhân cứ ăn uống vô tội vạ những thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

Và bên cạnh việc bảo vệ da, Jennie rất chú trọng đến thói quen ăn uống lành mạnh. Cô thường ăn quả bơ mỗi ngày và uống nước ép detox để thanh lọc làn da. Bên cạnh đó, Jennie cũng rất hạn chế ăn thực phẩm nhiều muối bởi chúng không tốt cho da và gây nên tình trạng sưng phù.

Không bao giờ quên thoa kem chống nắng

Ánh nắng đâu chỉ khiến làn da già nua trước tuổi mà ngay ở hiện tại, da bạn cũng có thể xấu đi vài phần chỉ vì đi dưới ánh mặt trời mà không được bảo vệ bởi sản phẩm chống nắng. Jennie hẳn là nắm rõ được quy tắc chăm da vàng ngọc này, bởi thế mà cô nàng không bao giờ quên thoa kem chống nắng.

5 bí quyết giúp Jennie - Blackpink sở hữu làn da mịn màng không tì vết - Ảnh 3

Jennie chú trọng thao tác này đến nỗi dùng đến 3 loại kem chống nắng: loại thông thường, loại chống thấm nước và dạng sáp để có thể bảo vệ làn da tuyệt đối trong mọi hoàn cảnh.

Chăm chỉ tập luyện mỗi ngày

5 bí quyết giúp Jennie - Blackpink sở hữu làn da mịn màng không tì vết - Ảnh 4

Theo Jennie, việc tập thể dục không chỉ giúp cô có được thân hình săn chắc mà còn cải thiện lưu lượng máu và cải thiện tâm trạng tổng thể. Điều này phù hợp với kết luận của nhiều nghiên cứu rằng tập thể dục giúp máu lưu thông máu tốt. Việc ra mồ hôi trong quá trình tập cũng giúp thải độc tố trên da, giúp da sáng và sạch hơn. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày cũng làm giảm cortisol, một trong những hoạt chất khiến cơ thể dễ bị căng thẳng.

3 bước dưỡng da tiết kiệm nhưng vẫn ngừa lão hóa hiệu quả

Thay vì đầu tư chu trình dưỡng da cầu kỳ, phức tạp, bạn hoàn toàn có thể dưỡng da tối giản mà không tốn nhiều tiền vẫn ngừa lão hóa hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT