Sao nhí Tiên Hắc Ám 'trổ sắc' ở tuổi 15, chọn cách sống tự lập, không dựa dẫm vào mẹ ruột 'đại minh tinh'

Chăm sóc con 01/02/2024 10:58

Vivienne, công chúa nhà nữ diễn viên Angelina Jolie được nhận xét trổ mã ở tuổi 15, ngày càng có phong thái của mẹ.

Vivienne là con gái út của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt. Cô bé sinh tại thành phố Nice (Pháp) vào tháng 7/2008. Tên đệm của Vivienne được lấy từ bà ngoại. Ngay từ nhỏ, cô bé đã thừa hưởng nhiều nét đẹp của cha mẹ. Là nhóc tì nổi tiếng nhất nhì Hollywood, con gái út của Jolie hưởng thụ cuộc sống đáng mơ ước: Ở trong nhiều ngôi nhà, du lịch khắp thế giới và khoác lên mình vô số quần áo hiệu đắt đỏ. Ngoài ra, cô bé cũng được thừa hưởng nền giáo dục toàn diện và hiện đại. Vivienne học tiếng Ả Rập, chơi nhiều môn thể thao và thường xuyên theo mẹ trong những chuyến từ thiện. 

Sao nhí Tiên Hắc Ám 'trổ sắc' ở tuổi 15, chọn cách sống tự lập, không dựa dẫm vào mẹ ruột 'đại minh tinh'  - Ảnh 1Sao nhí Tiên Hắc Ám 'trổ sắc' ở tuổi 15, chọn cách sống tự lập, không dựa dẫm vào mẹ ruột 'đại minh tinh'  - Ảnh 2

Từ khi 5 tuổi, cô bé đã có vai diễn đầu đời trong phim Tiên Hắc Ám. Vẻ ngoài trong trẻo, ngây thơ cùng nụ cười hồn nhiên thuở ấy đã khiến vai diễn của sao nhí gây được tiếng vang chẳng kém mẹ ruột - Angelina Jolie. 

Sao nhí Tiên Hắc Ám 'trổ sắc' ở tuổi 15, chọn cách sống tự lập, không dựa dẫm vào mẹ ruột 'đại minh tinh'  - Ảnh 3Sao nhí Tiên Hắc Ám 'trổ sắc' ở tuổi 15, chọn cách sống tự lập, không dựa dẫm vào mẹ ruột 'đại minh tinh'  - Ảnh 4Sao nhí Tiên Hắc Ám 'trổ sắc' ở tuổi 15, chọn cách sống tự lập, không dựa dẫm vào mẹ ruột 'đại minh tinh'  - Ảnh 5

Hiện, sau 10 năm kể từ khi nổi tiếng với vai diễn đầu đời, Vivienne ít tham gia các hoạt động nghệt thuật song vẫn nhận được sự chú ý mỗi lần xuất hiện tại các thảm đỏ cùng mẹ. 

Mới đây, hình ảnh Angelina cùng con gái Vivienne tới thăm bảo tàng phim The Outsiders ở Tulsa, Oklahoma đã nhanh chóng gây chú ý với mọi người có mặt tại bảo tàng.

Sao nhí Tiên Hắc Ám 'trổ sắc' ở tuổi 15, chọn cách sống tự lập, không dựa dẫm vào mẹ ruột 'đại minh tinh'  - Ảnh 6

Trong ảnh, Angelina diện áo khoác dài màu xám quen thuộc. Cô bé được nhận xét trông thời trang và phong cách với cặp kính râm to bản. Vẻ ngoài trổ sắc ở tuổi 15 của Vivi cũng nhận được nhiều lời khen từ dân tình. So với thời đóng nhân vật công chúa Aurora ngày nhỏ trong bộ phim "Tiên hắc ám" vào năm 2014, hiện tại cô bé có nhiều điểm khác biệt. Vivienne bây giờ ra dáng thiếu nữ, dịu dàng và dễ thương.

Có bố mẹ là "đại minh tinh", song Vivienne lại có lối sống khá tự lập. Được biết, hồi năm ngoái, Angelina Jolie có thông báo việc cô là nhà sản xuất chính cho vở nhạc kịch "The Outsiders". Đây là vở nhạc kịch được chuyển thể từ tiểu thuyết của SE Hinton và bộ phim năm 1983 của Francis Ford Coppola. Được biết, chính con gái Vivienne là người truyền cảm hứng cho cô tham gia dự án này. Bên cạnh đó, cô bé cũng góp mặt trong quá trình sản xuất với tư cách là trợ lý tình nguyện của Angelina Jolie.

Sao nhí Tiên Hắc Ám 'trổ sắc' ở tuổi 15, chọn cách sống tự lập, không dựa dẫm vào mẹ ruột 'đại minh tinh'  - Ảnh 7Sao nhí Tiên Hắc Ám 'trổ sắc' ở tuổi 15, chọn cách sống tự lập, không dựa dẫm vào mẹ ruột 'đại minh tinh'  - Ảnh 8Sao nhí Tiên Hắc Ám 'trổ sắc' ở tuổi 15, chọn cách sống tự lập, không dựa dẫm vào mẹ ruột 'đại minh tinh'  - Ảnh 9

Dù mới 15 tuổi, song cô bé được mẹ đánh giá cao vì tính chuyên nghiệp trong quá trình làm trợ lý. 

Cùng đi tìm ai là nhân vật phản diện đẹp nhất trong loạt bom tấn Hollywood đình đám, Angelina Jolie chưa phải là đỉnh nhất

Việc những diễn viên quá đẹp khi vào vai phản diện khiến khán giả vô cùng khó khăn trong việc phải "ghét" nhân vật của họ.

TIN MỚI NHẤT