Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 28/4: Dần phát tài gấp bội, Mão muốn nghèo cũng khó, Thân vận may ngày càng khởi sắc

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 17:08

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc sống lên tầm cao mới, vượt chông gai mang về giàu sang phú quý.

Tuổi Dần 

Cục diện Tương Xung cản trở tử vi ngày mới của người tuổi Dần. Con giáp này được nhắc nhở nên chú ý tránh xa thị phi, tránh lo chuyện bao đồng kẻo rước họa vào người. Không những thế, bằng sự bất cẩn của mình, bạn còn tạo ra các vấn đề không nên có, gây ảnh hưởng đến uy tín của chính bạn.

Mộc – Thổ xung khắc, vận trình tình cảm không được như mong muốn. Các cặp đôi yêu nhau xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã dù không có nhiều thời gian bên nhau, hôn nhân thì lục đục bởi bất đồng lên cao. Ngược lại người độc thân lại khá suôn sẻ trên con đường tìm kiếm nửa kia cho mình, có cơ hội làm quen với nhiều người khác giới.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 28/4: Dần phát tài gấp bội, Mão muốn nghèo cũng khó, Thân vận may ngày càng khởi sắc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé. Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 28/4: Dần phát tài gấp bội, Mão muốn nghèo cũng khó, Thân vận may ngày càng khởi sắc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Thông minh, linh hoạt, nhanh nhạy và giỏi giao tiếp... là những gì người xung quanh thường nhắc đến khi nói về tuổi Thân. Họ thích theo đuổi sự mới lạ và hứng thú với những điều thú vị xung quanh.

Thời gian này, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Thân làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh mà đường tình duyên của con giáp này cũng vô cùng suôn sẻ. Với tuổi Thân độc thân, họ có thể gặp được một người có chung quan điểm sống, sở thích và cùng nhau tiến đến mối quan hệ lâu dài. Trong khi đó, những cặp đôi tuổi Thân sẽ cùng nhau trải qua cuộc sống hôn nhân lãng mạn, hạnh phúc và ổn định.

Tuổi Thân nên giữ một tâm hồn cởi mở trong giai đoạn này và dũng cảm để thử những điều mới. Đồng thời, con giáp này cũng phải chú ý đến suy nghĩ hợp lý, tránh bị cảm xúc chi phối và đưa ra những quyết định phi lý.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 28/4: Dần phát tài gấp bội, Mão muốn nghèo cũng khó, Thân vận may ngày càng khởi sắc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 10 ngày tới (7/5/2024), 3 con giáp có lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, tiền vào chật ví, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc đầy nhà, giàu sang may mắn ngút trời.

TIN MỚI NHẤT