Vụ kéo vào nhà hành hung, cắt tóc “tình địch” ở Hà Tĩnh: Xử phạt hành chính 3 chị em đánh ghen

Xã hội 22/11/2017 13:35

Cho rằng chị H. đang có quan hệ với chồng mình, Thơm đã gọi thêm chị em đến nhà rồi khống chế, xé quần áo và dùng kéo cắt tóc nạn nhân.

Ngày 22/11, ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan công an đã quyết định xử phạt Trương Thị Thơm (SN 1985) số tiền 2,5 triệu đồng; Trương Thị Thảo (SN 1980, cùng trú tại thôn 4, xã Phương Điền) 1,5 triệu đồng và Trương Thị Hạnh (SN 1990, trú tại xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) 1,5 triệu đồng về hành vi cố ý đánh người gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 26/10, chị Nguyễn Thị H. (SN 1990, trú tại xã Phương Điền) đang cho con ngủ tại nhà bố mẹ đẻ thì bất ngờ bị 3 người phụ nữ là 3 chị em ruột xông vào nhà chốt trái cửa hành hung.

Khi chị H. chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì các đối tượng đã khống chế, xé quần áo rồi dùng kéo cắt tóc chị H. và đập phá đồ đạc ở trong nhà.

Vụ kéo vào nhà hành hung, cắt tóc “tình địch” ở Hà Tĩnh: Xử phạt hành chính 3 chị em đánh ghen - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra sự việc

Phát hiện sự việc, bố chị H. cùng một số người dân sống gần nhà đã vào can ngăn nhưng không được. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt, đưa chị H. đi cấp cứu, còn 3 đối tượng được đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Tại đây, Thơm cho biết, do nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với chị H. nên mới gọi chị em đến đánh. Tuy nhiên, chị H. khẳng định không hề có bất cứ quan hệ gì với chồng chị Thơm.

 
Hối hận trước hành vi nóng nảy do ghen tuông mù quáng của mình, chiều 21/11, chị Thơm đã gửi lời xin lỗi tới gia đình chị H. và bà con xóm 6, xã Hương Điền vì đã có hành vi gây náo loạn.

Sau sự việc, chị H. cũng không làm đơn gửi cơ quan chức năng truy cứu trách nhiệm.

TIN MỚI NHẤT