Vụ đánh con trong lồng sắt ở Bình Dương: Giám định thương tích để có hướng xử lý người cha

Xã hội 30/03/2024 11:19

Lãnh đạo UBND phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã làm việc với người cha có hành vi bạo hành và đưa bé trai đi giám định, đồng thời yêu cầu người cha ký cam kết không tái phạm.

Theo báo Dân Trí đưa tin, sáng 30/3, lãnh đạo UBND phường Thuận Giao, TP Thuận An (Bình Dương), cho biết, vụ việc người cha đánh con trai trong lồng sắt đã bàn giao cho công an điều tra, đồng thời đưa bé đi giám định thương tích để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ đánh con trong lồng sắt ở Bình Dương: Giám định thương tích để có hướng xử lý người cha - Ảnh 1
Người đàn ông đánh con gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh VOV cắt từ video.

Vị này chia sẻ thêm, ngay sau khi nhận được thông tin cha đánh con xảy ra trên địa bàn, phường đã chỉ đạo ngành chức năng xuống thăm hỏi và định hướng cho các bé đi học. Phường cũng yêu cầu người cha ký cam kết không tái phạm.

Theo đó, chiều 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 20 giây ghi lại cảnh người đàn ông dùng tay đánh liên tiếp vào người bé trai đặt trong lồng sắt. Người đàn ông xuất hiện trong clip tên Hoàng Nam, thuê trọ tại KDC Thuận Giao, phường Thuận Giao, TP Thuận An (Bình Dương). Một mình ông Nam nuôi 3 người con trai (2 tuổi, 3 tuổi và 4 tuổi).

Theo VOV đưa tin, được biết trước đó, 2 vợ chồng ông Nam làm công nhân. Sau đó, dịch COVID-19 bùng phát công ty ngưng sản xuất nên vợ chồng ông cũng mất việc làm. Hết dịch, vợ ông đi xuất khẩu lao động ở Ai Cập để kiếm tiền gửi về cho ông nuôi con nhưng hiện tại đã cắt đứt liên lạc.

Vụ đánh con trong lồng sắt ở Bình Dương: Giám định thương tích để có hướng xử lý người cha - Ảnh 2
Hàng ngày ông cho 3 bé nhỏ vào lồng bằng sắt gắn sau xe máy chở đi bán vé số. Ảnh: VOV. 

Giờ đây, hàng ngày ông cho 3 bé nhỏ vào lồng bằng sắt gắn sau xe máy chở đi bán vé số.

Trước hoàn cảnh này, lãnh đạo UBND phường đã động viên ông cho các bé được đi học miễn phí. Thế nhưng, ông không đồng ý mà muốn các con đi cùng mình.

Nhốt con vào lồng sắt rồi dùng cây đánh khiến đứa trẻ khóc thét: Cha ruột nạn nhân bị xử phạt

Tối nay, công an phường mời ông này lên trụ sở làm việc, đồng thời yêu cầu ông ký cam kết không được đánh con. Công an cũng đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với ông.

TIN MỚI NHẤT