Trời nóng đỉnh điểm, nhóm học sinh rủ nhau trốn bố mẹ ra sông Hồng bơi, 2 em không may đuối nước tử vong

Xã hội 29/04/2024 17:31

Hai học sinh rủ nhau ra sông Hồng để bơi giải nhiệt ngày nóng đã không may xảy ra tai nạn, tử vong thương tâm.

Theo thông tin từ Tạp chí Giao Thông Vận Tải, khoảng 15h40 ngày 29/4, một nhóm học sinh lớp 11 chủ yếu sinh sống tại quận Long Biên, huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã rủ nhau ra khu vực sông Hồng để tắm giải nhiệt ngày nóng, đã không may xảy ra tai nạn thương tâm.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, Phòng Cánh sát PCCC&CNCH (Công an thành phố Hà Nội), Công an quận Long Biên huy động cả lực lượng quân đội địa phương nhanh chóng tổ chức tìm kiếm.

Trời nóng đỉnh điểm, nhóm học sinh rủ nhau trốn bố mẹ ra sông Hồng bơi, 2 em không may đuối nước tử vong - Ảnh 1
Cơ quan chức năng tiến hành trục vớt hai học sinh đuối nước khi bơi sông Hồng - Ảnh: Tạp chí Giao thông Vận tải

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ TTXVN, đến khoảng 16 giờ 15 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 em dưới sông đưa lên bờ. Hiện lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình các nạn nhân để phối hợp giải quyết.

Trời nóng đỉnh điểm, nhóm học sinh rủ nhau trốn bố mẹ ra sông Hồng bơi, 2 em không may đuối nước tử vong - Ảnh 2
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân bị đuối nước - Ảnh: TTXVN

Đáng chú ý, ngay gần chỗ xảy ra tai nạn thương tâm trên cũng đang diễn ra hoạt động vui chơi cắm trại của nhiều người dân Hà Nội tìm cách tránh nắng nóng. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng khuyến cáo chủ cơ sở vui chơi và người dân không tuỳ tiện tắm sông trong bất cứ tình huống nào, đặc biệt trong diễn biến thời tiết nguy hiểm như nhiều ngày qua.

Cặp song sinh 5 tuổi đuối nước tử vong dưới hồ nước tưới cà phê, xót xa cảnh 2 chiếc quan tài lạnh lẽo giữa căn nhà lụp xụp

Lo lắng vì thấy con đi chơi mãi không về, mẹ của hai anh em đã nhờ mọi người đi tìm kiếm. Đến khoảng 22h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện 2 cháu đã tử vong dưới hồ nước.

TIN MỚI NHẤT