Bất ngờ tìm được lái xe ôm mất tích nhiều ngày liền ở Long An, hiện vẫn khỏe mạnh

Xã hội 14/05/2024 20:05

Trước đó, gia đình liên lạc nhiều lần với anh L nhưng không thấy trả lời, sau đó điện thoại có dấu hiệu tắt nguồn, gia đình tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Theo thông tin từ PLO, chiều 14-5, chị Nguyễn Thị Hoa Sen (36 tuổi, ngụ huyện Hồng ngự, Đồng Tháp) cho biết sau một tuần tìm kiếm, gia đình đã xác định được nơi ở của chồng chị là anh Đinh Bích L (43 tuổi, chạy xe ôm công nghệ ở quận Bình Tân, TP.HCM).

Trước đó, từ ngày 6-5, gia đình liên lạc nhiều lần với anh L nhưng không được. “Khi tìm được, chồng tôi chỉ nói điện thoại hư, hiện không ở trọ trên quận Bình Tân mà chuyển về địa chỉ mới” - chị S nói trên PLO.

Biết được chính xác anh còn khỏe mạnh, em gái anh L đã báo cơ quan chức năng dừng tìm kiếm thân nhân mất tích. Còn về lý do anh L chặn liên lạc với vợ con thì gia đình đang tìm hiểu thêm.

Bất ngờ tìm được lái xe ôm mất tích nhiều ngày liền ở Long An, hiện vẫn khỏe mạnh - Ảnh 1
Sau nhiều ngày mất liên lạc, gia đình tìm thấy ông L đang khỏe mạnh, ở trọ tại Long An. Ảnh: PLO

Trước đó, ngày 6-5, gia đình liên lạc nhiều lần với anh L nhưng không thấy trả lời, sau đó điện thoại có dấu hiệu tắt nguồn, gia đình tìm kiếm nhưng không có kết quả. Cũng theo Báo Dân Trí, Ông Lộc được tìm thấy tại khu vực xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa (Long An) trong tình trạng khỏe mạnh.

Theo chị Lợi, ngày 6/5, ông Lộc lái xe ôm công nghệ chở khách hướng về khu vực tỉnh Long An và mất liên lạc với gia đình. Người thân tìm kiếm khắp nơi không thấy nên đã trình báo Công an tỉnh Đồng Tháp, Long An và Công an quận Bình Tân (TPHCM).

Bất ngờ tìm được lái xe ôm mất tích nhiều ngày liền ở Long An, hiện vẫn khỏe mạnh - Ảnh 2

Tài xế xe ôm mất tích đã được tìm thấy. Ảnh: Dân Trí

Nhận tin báo, công an các địa phương đã vào cuộc hỗ trợ gia đình điều tra. Qua theo dõi định vị từ hãng xe ôm công nghệ cung cấp, công an xác định ông Lộc mất liên lạc tại khu vực xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa.

Sau một số ngày tìm kiếm, công an đã phát hiện nơi ở của ông Lộc và báo gia đình. "Anh trai tôi bảo do có một số chuyện buồn cá nhân nên tự tắt điện thoại, cắt liên lạc với gia đình. Tìm được anh trai, tôi rất mừng. Thời gian qua tôi lo lắng, sợ anh trai chở khách bị hãm hại", em gái tài xế xe ôm nói trên Dân Trí.

 

 

Thông tin mới vụ 51 du khách nghi ngộ độc ở Bình Thuận

Qua làm việc, đoàn kiểm tra của Sở Y tế tỉnh Bình Thuận không thể lấy mẫu thực phẩm nơi đoàn khách ăn tối.

TIN MỚI NHẤT