Thanh niên bị bắt gặp đi nhà nghỉ với tình cũ, vẫn già mồm nói 'phải trả nợ ân tình'

Xã hội 19/02/2017 17:48

Mặc dù bắt tại trận bạn trai đi nhà nghỉ với tình cũ nhưng khi cô gái này nhắn tin làm rõ thì chàng trai này đã có cách đáp trả khiến ai cũng bức xúc.

Câu chuyện đang gây ra luồng tranh luận gay gắt trên các diễn đàn mạng. Cô gái nhân vật chính sau khi bắt gặp bạn trai mình rủ tình cũ đi nhà nghỉ đã ngay lập tức nhắn tin hỏi cho ra lẽ nhưng cái kết cô nhận được chỉ càng khiến cho nhiều người cảm thấy xót xa.

Câu chuyện do cô gái đăng lên một diễn đàn, theo đó cô kể lại mình vô tình bắt gặp bạn trai hẹn hò tình cũ vào nhà nghỉ. Và đã bắt quả tang nhưng cô lại bị bạn trai bảo đi về và trả lời ‘Anh đi có việc'. Điều khiến nhiều người bất ngờ là thay vì làm rõ câu chuyện ngay lúc đó thì cô gái lại chấp nhận yêu cầu của bạn trai để về sau hứng chịu những lời nói cay đắng của anh chàng sở khanh này.

Theo đó, cô gái trẻ có nickname L.D đã đăng tải một loạt ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại của cả hai sau khi phát hiện ra bạn trai đi nhà nghỉ với một cô gái khác. Trớ trêu thay, cô gái đó  lại chính là người yêu cũ của anh chàng. Điều đáng nói ở đây đó là không những không xin lỗi, mong bạn gái tha thứ mà nam thanh niên này còn ngang nhiên thách thức, buộc người yêu mình phải chấp nhận chuyện anh chàng đi lăng nhăng với người khác.

Thanh niên bị bắt gặp đi nhà nghỉ với tình cũ, vẫn già mồm nói 'phải trả nợ ân tình' - Ảnh 1
Chia sẻ gây bão của cô gái trên MXH

Chàng trai trơ trẽn khi bị bạn gái hỏi chuyện dẫn người yêu cũ đi nhà nghì

Thanh niên bị bắt gặp đi nhà nghỉ với tình cũ, vẫn già mồm nói 'phải trả nợ ân tình' - Ảnh 2

Thanh niên bị bắt gặp đi nhà nghỉ với tình cũ, vẫn già mồm nói 'phải trả nợ ân tình' - Ảnh 3

Thanh niên bị bắt gặp đi nhà nghỉ với tình cũ, vẫn già mồm nói 'phải trả nợ ân tình' - Ảnh 4
Những đoạn chat do cô gái chia sẻ khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ

Thanh niên bị bắt gặp đi nhà nghỉ với tình cũ, vẫn già mồm nói 'phải trả nợ ân tình' - Ảnh 5

 

Thanh niên bị bắt gặp đi nhà nghỉ với tình cũ, vẫn già mồm nói 'phải trả nợ ân tình' - Ảnh 6

đề hình ảnh

Thanh niên bị bắt gặp đi nhà nghỉ với tình cũ, vẫn già mồm nói 'phải trả nợ ân tình' - Ảnh 7
Dẫn người yêu cũ đi nhà nghỉ là để trả nợ ân tình?

Phẫn nộ hơn, những lí do nam thanh niên này đưa ra ngụy biện cho hành động của mình rất trơ trẽn. Anh chàng này lấy lí do phải bù đắp cho bạn gái cũ, rồi người yêu cũ đang đi du học, chỉ ở lại Việt Nam vài ngày nên vài ngày đó anh ta phải dành thời gian cho cô gái đó là điều đương nhiên. Cuối cùng, không những trơ tráo thừa nhận là ngủ với nhân tình cũ để trả nợ ân tình mà nam thanh niên này còn hãnh diện khoe mẽ có rất nhiều cô gái yêu thích, theo đuổi trong đó có cả con gái của giám đốc nơi anh ta làm việc.

Với hàng chục nghìn lượt like (thích) cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận, bài viết đã thu hút sự chú ý từ rất nhiều người. Đa số cư dân mạng đều chỉ trích, lên án chàng trai trong bài viết một cách thậm tệ. Thậm chí, hội chị em còn phẫn nộ thay 'nữ chính' nên đã nhắn tin, gọi điện 'khủng bố' nam thanh niên trên. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng 'nữ chính' quá ngốc và bi lụy hay có người còn cho rằng có thể do ràng buộc về kinh tế hoặc nhiều thứ khác mà không chỉ riêng tình yêu nên cô gái trẻ mới phải nhún nhường như vậy.

Liên hệ với cô gái trong bài viết trên, được biết cô tên T.T sinh năm 1995, tài khoản L.D chỉ là một tài khoản ảo mà cô gái lập ra do không muốn mọi chuyện ảnh hưởng tới cuộc sống ngoài đời.

T.T cho biết tên N.M.T, sinh năm 1990, ở Long Biên, Hà Nội. Hai người yêu nhau mới chỉ được vài tháng, đây cũng là lần đầu tiên cô phát hiện chuyện bị bạn trai lừa dối trong suốt quãng thời gian qua. Lúc tán tỉnh anh chàng này rất ngọt ngào và đáng yêu nên bản thân T.T không bao giờ nghĩ sẽ có ngày xảy ra chuyện này.

'Mình không hề ngốc hay lụy tình, chỉ là mình cảm thấy mọi chuyện rất bình thường vì tình cảm nói thật cũng chưa sâu. Mình cũng không thấy việc đánh nhau hay chửi bới là tốt cho mình. Nếu như mình không bình tĩnh nói chuyện thì đâu biết được bản chất và con người anh ta như thế nào.

Mình cũng không cố tình 'bóc phốt', suy nghĩ đầu tiên của mình khi đăng lên mạng xã hội chỉ để cho các bạn nữ khác biết đường cảnh giác và tránh xa anh ta ra. Người ngoài cuộc không hiểu, nói mình, mình cũng không quan tâm' - T.T chia sẻ ý kiến trước sự chỉ trích của cư dân mạng.

Cô gái sinh năm 1995 cũng giải thích thêm chuyện liên quan tới kinh tế giữa cô và N.M.T là không hề có vì N.M.T không hề nhiều tiền như vẻ bề ngoài. Yêu nhau, đôi khi đi ăn đi chơi việc cô phải chi trả hết các khoản phí là chuyện bình thường.

'Mình bị sốc với suy nghĩ của anh ta. Cảm thấy cái suy nghĩ ấy nó không được giống người bình thường' - đó là những lời T.T dành cho bạn trai cũ của mình.

Cô gái trẻ cũng cho biết thêm cô không muốn làm to chuyện do chuyện tình cảm chỉ cần giải quyết êm đẹp sao cho mỗi người hiểu và rút kinh nghiệm, không nên để trở thành một nỗi ám ảnh. Hiện tại T.T cũng không còn tình cảm gì với bạn trai cũ và cô cũng chỉ mong bạn trai cũ của cô sẽ có một cái nhìn, một suy nghĩ khác về cuộc đời.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT