Rủ nhân tình đến nhà nghỉ để chồng đánh ghen, cướp tài sản

Xã hội 12/02/2017 06:03

Sau khi phát hiện ra mối quan hệ bất chính của vợ với người đàn ông khác, Nam đã lên kế hoạch nhằm chiếm đoạt tài sản của tình địch.

Rủ nhân tình đến nhà nghỉ để chồng đánh ghen, cướp tài sản - Ảnh 1

Ngày 11/2, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thông tin đang tạm giữ hình sự 3 nghi phạm để điều tra về vụ đánh ghen, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn 9 ngày trước đó.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn C (SN 1966, quê Văn Giang, Hưng Yên).

Theo điều tra ban đầu, khoảng nửa năm trước anh C có quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương với một phụ nữ đã có gia đình là Phạm Thị Thanh T (SN 1983, trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Vào khoảng mùng 2 Tết (29/1/2017), chồng T phát hiện ra mối quan hệ bất chính này từ những tin nhắn "thân mật" trong điện thoại của vợ.

Sau khi tra khảo và được vợ kể lại sự tình, Nguyễn Văn Nam (chồng T, SN 1975, trú huyện Thanh Trì, Hà Nội) đã nảy sinh ý đồ xấu, muốn lợi dụng chuyện này để chiếm đoạt tài sản nhân tình của vợ.

Nam đã tự mình lên kế hoạch và để được bỏ qua chuyện ngoại tình này T đã nghe theo sắp xếp của chồng.

Sáng 2/2, T hẹn anh C gặp nhau tại chân cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), rồi cả hai cùng vào một nhà nghỉ trên phố Minh Khai (quận Hai Bà Trưng) để quan hệ tình cảm. Sau đó, T nhắn tin cho chồng biết số phòng nghỉ.

Nhận được tin nhắn của vợ, Nam rủ em họ là Lê Bá Đức (SN 1967, trú Gia Lâm, Hà Nội) đến nhà nghỉ. Lúc này, Đức đang ngồi với Phạm Duy Trinh (SN 1967, trú quận Tây Hồ, Hà Nội) nên rủ Trinh đi cùng.

Đến 9h30 cùng ngày, cả 3 đối tượng ập vào phòng khống chế anh C. Đức được xác định dùng tay túm cổ áo, Nam dùng chân, tay đấm đá nạn nhân.

Sau đó, Đức xuống lễ tân xin giấy, bút rồi mang lên phòng yêu cầu anh C thừa nhận nội dung có quan hệ tình cảm với T, đồng thời ép viết giấy bán chiếc xe hiệu Airblade cho Nam.

Các đối tượng để nạn nhân ra về sau khi chiếm đoạt nốt 3,4 triệu đồng trong ví.

Về phần anh C, sợ gia đình biết chuyện ngoại tình bị cướp xe máy nên ngày 4/2 đã đến trụ sở công an phường Vĩnh Tuy trình báo vụ việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi như đã nêu trên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT