Nữ giúp việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi: “Trong công việc bức xúc nên tôi lấy tay vả vào đầu cháu”

Xã hội 24/11/2017 15:10

“Cháu khóc, tôi dỗ không được. Trong công việc bức xúc nên tôi lấy tay vả vào đầu cháu”, người phụ nữ 58 tuổi kể và cho biết việc hành hạ bé gái được thực hiện khi mẹ cháu bé ra ngoài.

Liên quan đến vụ nữ giúp việc bạo hành dã man bé gái hơn 1 tháng tuổi, như Zing.vn đưa tin, Ngày 24/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố bà Nguyễn Thị Hàn - nữ giúp việc hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi.

Theo khai nhận ban đầu, bà Hàn được một gia đình ở ở phường Quang Trung (TP Phủ Lý) thuê làm giúp việc gần 2 tháng trước. Từ ngày 20 đến 22/11, bà đã 3 lần đánh bé gái mới sinh là con của chủ nhà.

“Cháu khóc, tôi dỗ không được. Trong công việc bức xúc nên tôi lấy tay vả vào đầu cháu”, người phụ nữ 58 tuổi kể và cho biết việc hành hạ bé gái được thực hiện khi mẹ cháu bé ra ngoài.

Việc tung bé gái lên cao rồi dùng tay đón được bà Hán thực hiện chiều 22/11 - ít phút trước khi mẹ cháu bé phát hiện sự việc qua camera.

Nữ giúp việc cho biết bé gái hay khóc khiến bà không làm được việc nhà. Bà Hán thừa nhận "đầu óc không bình tĩnh nên có đánh cháu”.

Nữ giúp việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi: “Trong công việc bức xúc nên tôi lấy tay vả vào đầu cháu” - Ảnh 1

Bà Hán thừa nhận đã 3 lần đánh bé gái hơn 1 tháng tuổi

Trước đó, như Gia đình & Xã hội đã đưa tin, đêm 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Chị N.P., người mẹ của em bé, cũng là người đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc gia đình liên tiếp đánh, tát, quăng quật con chị trên trang cá nhân.

"Xem trên mạng nhiều mình không thể tin nổi! Nhưng hôm nay đây! Rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", người mẹ này viết trên trang cá nhân.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Những đoạn clip này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng nổi giận vì mức độ bạo hành trẻ em tàn bạo của người giúp việc.

Chồng của người giúp việc tung hứng, đánh đập bé gái hơn 1 tháng tuổi cho biết ở nhà vợ rất nóng tính

Chồng nữ giúp việc trong vụ bạo hành bé hơn 1 tháng tuổi cho biết thường ngày ở nhà vợ ông rất nóng tính, tuy nhiên, trước khi sự việc xảy ra, vợ chồng ông không hề có mâu thuẫn gì.

TIN MỚI NHẤT