Hành động của chú chó trong ngày cưới cô chủ khiến bao người xúc động

Xã hội 21/08/2017 17:06

Chú chó hẳn biết cô chủ nhỏ của mình sắp lấy chồng, sắp phải rời ra xa mình nên nó buồn lắm, nó cứ muốn níu kéo mà bất thành...

Chỉ bằng một vài lời miêu tả cùng vài tấm ảnh, câu chuyện về chú chó trung thành dưới đây cũng đủ sức khiến bất cứ ai xem được phải nghẹn ngào, xúc động. Chẳng là chứng kiến cảnh cô chủ của mình trang điểm, rồi mặc lễ phục xinh đẹp, chú chó dường như đoán được mọi chuyện.

Chú chó như biết cô chủ sắp lên xe hoa về nhà chồng, sắp phải sống xa nó nên nó buồn, nó cứ đi lại quanh quẩn bên cạnh cô chủ rồi thậm chí là ôm chân níu giữ với chút hy vọng nhỏ nhoi. Nhìn ánh mắt tội nghiệp của chú chó, nhiều người đã rơi nước mắt vì thương, vì cảm động trước tình cảm trung thành của con vật ấy.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh, đoạn clip ghi lại cảnh chú chó níu giữ cô chủ ở lại đã gây sốt với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

"Trước mình cũng có nuôi một chú chó, đi đâu về nó cũng chạy từ xa đón mình, mừng rỡ lắm. Nhìn thấy hình ảnh này mà nhớ lại những ngày ấy, xót xa vô cùng", thành viên Mai Hạnh bình luận.

"Chú chó thông minh quá, đoán được cô chủ sắp đi lấy chồng, không ở nhà nữa nên mới níu kéo thế kia. Nhìn vừa yêu mà vừa thấy tội cho nó", thành viên Ly Trần bình luận.

Hành động của chú chó trong ngày cưới cô chủ khiến bao người xúc động - Ảnh 1
Chú chó biết cô chủ của mình sắp lấy chồng, sắp sống xa mình nên cố gắng ôm chân níu kéo.
Hành động của chú chó trong ngày cưới cô chủ khiến bao người xúc động - Ảnh 2
Hành động này khiến nhiều người xúc động.

Trước đây trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện hình ảnh tương tự khiến người xem xúc động. Đó là những bức hình được nhiếp ảnh Huỳnh Lý Hùng ghi lại trong lần tác nghiệp tại một đám cưới ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

"Đi chụp hình phóng sự mà gặp cảnh này thấy mà chạnh lòng, đến chó mà sống có tình cảm như thế này, biết tin chủ đi lấy chồng khóc ướt cả 2 mắt vì buồn khi chủ sắp phải đi xa...", chia sẻ của nhiếp ảnh Huỳnh Lý Hùng trên trang cá nhân.

Bài viết của anh sau khi được đăng tải đã hút 3.000 lượt like và 200 lượt chia sẻ. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự xúc động trước hình ảnh chú chó trung thành và đầy tình cảm với cô chủ. 

Hành động của chú chó trong ngày cưới cô chủ khiến bao người xúc động
Câu chuyện và hình ảnh về chú chó Ki do nhiếp ảnh gia Huỳnh Lý Hùng chia sẻ từ năm 2015.

Chú chó trong câu chuyện của anh Hùng có tên là Ki, được gia đình cô dâu Nguyễn Thanh Bình (SN 1989, Quận 7) nuôi dưỡng từ khá lâu. Cả nhà xem Ki như một thành viên trong gia đình. 

Buổi sáng hôm diễn ra lễ rước dâu, mọi người khá bận rộn, cô dâu cũng phải ở trong phòng để trang điểm cho kịp thời gian nhà trai tới đón. Khi mọi thủ tục đã hoàn thành, cô dâu bước xuống cầu thang thì chú chó Ki ngồi dậy, vẫy đuôi, mặt vẫn rất buồn.

Đúng lúc ấy, nhà trai tới, cô dâu bước ra cổng thì bất ngờ Ki nhảy lên, ôm chầm lấy chị và nước mắt bắt đầu rơi. Chứng kiến cảnh tượng ấy, ai cũng bất ngờ rồi nước mắt lưng tròng vì quá xúc động. Quả thực tình cảm của những con vật trung thành với chủ của nó thật đáng trân trọng.

Hành động của chú chó trong ngày cưới cô chủ khiến bao người xúc động
Khi cô dâu bước ra cổng thì chú chó nhảy chồm lên rồi ôm lấy chị.
Hình ảnh chú chó Ki nước mắt chảy dài khi thấy cô chủ đi lấy chồng khiến bao người xúc động
Hình ảnh chú chó Ki nước mắt chảy dài khi thấy cô chủ đi lấy chồng khiến bao người xúc động.

 

Giá vàng hôm nay 21/8: Vững trên đỉnh cao nhất 9 tháng

Giá vàng hôm nay 21/8 vượt ngưỡng 1.300 USD/oune sau hàng loạt các thông tin chính trị và kinh tế bất ổn.

TIN MỚI NHẤT