Giả danh CSGT chặn, bắt lỗi vượt đèn đỏ người tham gia giao thông để lấy tiền

Xã hội 13/12/2017 05:41

Thấy 2 người phụ nữ đang lưu thông trên đường, Trần Quốc Khánh đã chặn xe và yêu cầu phải nộp 100.000 đồng vì lỗi vượt đèn đỏ.

Ngày 12/12, Công an phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội CSGT Công an TP Vinh triệu tập Trần Quốc Khánh (SN 1963, trú tại phường Trung Đô, TP Vinh) để điều tra làm rõ hành vi giả danh CSGT chặn bắt người tham gia giao thông để lấy tiền.

Giả danh CSGT chặn, bắt lỗi vượt đèn đỏ người tham gia giao thông để lấy tiền - Ảnh 1
Đối tượng Khánh tại cơ quan công an

Vào khoảng 12h30 ngày 11/12, chị Hoàng Thị Hương (SN 1986, trú TP Vinh) điều khiển xe máy chở mẹ đi qua ngã ba đường An Dương Vương giao với Đường Trường Thi, thuộc phường Trường Thi.

Tại đây, chị Hương bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt đi xe máy chặn xe lại. Người này tự nhận là chiến sỹ CSGT và báo lỗi chị Hương vượt đèn đỏ, yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Giả danh CSGT chặn, bắt lỗi vượt đèn đỏ người tham gia giao thông để lấy tiền - Ảnh 2
Chiếc xe Khánh dùng để chặn người đi đường

Lúc đó, chị Hương một mực thanh minh là không vượt đèn đỏ nhưng người này vẫn quả quyết nói sẽ xử phạt. Vì sợ nên chị Hương đã đưa cho người đàn ông đó 100.000 đồng.

 Tuy nhiên, nhận thấy người này có nhiều biểu hiện nghi vấn, ngay sau đó chị Hương đã trình báo sự việc với Công an phường Trường Thi.

Nhận được tin báo, Công an phường Trường Thi đã trích xuất camera an ninh và phối hợp cùng Đội CSGT Công an TP Vinh xác minh thông tin. Qua đó xác định người đàn ông nói trên là Trần Quốc Khánh.

Giả danh công an, nam thanh niên còng tay bé gái 13 tuổi đưa ra nghĩa trang hiếp dâm

Khi đang ngồi nhậu cùng bạn, gã "yêu râu xanh" thấy bé gái 13 tuổi đi bán hàng rong liền buông lời đùa cợt. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn lên kế hoạch tiếp cận và giở trò đồi bại với em.

TIN MỚI NHẤT