Bắt khẩn cấp người giúp việc tung hứng, đánh đập bé gái hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam

Xã hội 23/11/2017 22:02

Chiều 23-11, Cơ quan công an đã phê duyệt lệnh bắt khẩn cấp nữ giúp việc có hành vi tung hứng, bạo hành cháu bé sơ sinh hơn 1 tháng tuổi ở Phủ Lý, Hà Nam.

Chiều 23/11, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với nữ giúp việc Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, HKTT tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định để điều tra làm rõ hành vi tung hứng, đánh đập dã man cháu bé hơn 1 tháng tuổi. 

Theo đó, người giúp việc bạo hành cháu bé mới lên giúp việc nhà chị P. được khoảng 2 tháng. Bà Hàn làm công việc nhà và trông cháu bé khi chị P. vắng nhà. Còn về phía gia đình cháu bé, sáng cùng ngày, bố mẹ cháu bé đã đưa cháu lên Hà Nội để kiểm tra sức khỏe.

Bắt khẩn cấp người giúp việc tung hứng, đánh đập bé gái hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam - Ảnh 1
Người giúp việc bạo hành bé gái.

Trước đó, ngày 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành trẻ sơ sinh 17 ngày tuổi. Trong đoạn clip, người giúp việc đã có nhiều hành động bạo lực dành cho trẻ như nhét khăn vào mồm, đánh vào lưng, tát vào mặt trẻ nhỏ khiến nhiều người căm phẫn.

Loạt clip được đăng tải cho thấy, hành động đánh vào đầu, tung hứng bé gái, kể cả bỏ mặc cho bé khóc 1 mình được người phụ nữ trên lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Liên hệ với chị N.P (Phủ Lý, Hà Nam) là người đăng tải loạt clip lên mạng xã hội, đồng thời cũng là mẹ của bé gái bị bạo hành dã man trong đoạn clip, chị P. cho biết, sự việc trên được gia đình chị phát hiện vào khoảng 5h30 chiều ngày 22/11.

 
"Lúc đó tôi và chồng đi đón đứa lớn đi học về, trong lúc chờ đợi chồng tôi tranh thủ mở điện thoại ra xem camera ở nhà thì phát hiện sự việc này. Vợ chồng tôi rất sốc, rất thương con. Nó mới chưa đầy 2 tháng tuổi" - chị P. chia sẻ.

Vụ người giúp việc tung hứng, đánh đập bé gái: “Bác sĩ bảo con tôi bị sang chấn về tâm lý, gia đình cần phải theo dõi đặc biệt"

Hàng xóm nơi gia đình cháu bé đang sinh sống cho biết, người giúp việc này đã làm nhiều năm nay, ít giao tiếp, có lối sống khép kín. Khi xảy ra vụ việc trên ai nấy đều bất bình. Bác sĩ dặn dò bố mẹ phải theo dõi đặc biệt vì cháu bị sang chấn về tâm lý.

TIN MỚI NHẤT