Bà mẹ Quảng Ninh bị nhầm là chị gái của con trai vì quá trẻ

Xã hội 25/01/2017 13:05

Vì vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp nên bà mẹ trẻ Quỳnh Nương thường bị hiểu nhầm là chị gái của con trai mình, cũng từ đó mà dẫn đến nhiều tình huống bi hài "cười ra nước mắt".

Dù bước sang tuổi 30 và là mẹ của một cậu con trai nhưng chị Phạm Quỳnh Nương (quê Quảng Ninh) vẫn khiến nhiều người ghen tị vì sở hữu khuôn mặt và vóc dáng xinh đẹp như gái đôi mươi. 

Đối với nhiều người, việc giữ được nhan sắc trẻ đẹp là điều đáng tự hào. Tuy nhiên với Quỳnh Nương, chỉ vì vẻ ngoài trẻ trung của mình mà cô đã gặp phải không ít phiền toái. 

Bởi 10 người thì đến 9 tưởng nhầm Quỳnh Nương là chị gái của con trai mình, cùng với đó là những lời dị nghị, xì xào vô căn cứ.

Bà mẹ Quảng Ninh bị nhầm là chị gái của con trai vì quá trẻ - Ảnh 1
Dù đã 30 tuổi và có một cậu con trai nhưng Quỳnh Nương khiến người đối diện bất ngờ vì quá trẻ trung

Quỳnh Nương chia sẻ, sự nhầm lẫn về tuổi tác và ngoại hình diễn ra đều như cơm bữa, đến nỗi chị đã quá quen với nó. Ngoài việc bị nhận nhầm là chị gái của con trai, Quỳnh Nương còn bị nhận nhầm là 20 tuổi và thường bị "chê trách" là đẻ con quá sớm.

"Hầu như những việc nhầm lẫn này ngày nào cũng diễn ra. Ai cũng ngạc nhiên, nhiều người không tin khi mình nói tuổi thật. Đến khi mang chứng minh thư nhân dân ra để làm bằng chứng, họ mới dám tin mình 30 tuổi.

Khi đi chung cùng con trai, mình luôn bị nhận nhầm là chị gái. Những lần đi họp phụ huynh cho con, các phụ huynh khác cũng một mực cho rằng chị gái đi họp cho em trai hộ bố mẹ. 

Rồi họ đoán năm nay cùng lắm mình 20 hoặc 21 tuổi. Thậm chí còn chê trách rằng tại sao mình lại đẻ con sớm thế".

Bà mẹ Quảng Ninh bị nhầm là chị gái của con trai vì quá trẻ - Ảnh 2
Cô luôn bị nhận nhầm là chị gái của con trai mình.

Bà mẹ Quảng Ninh bị nhầm là chị gái của con trai vì quá trẻ - Ảnh 3
Điều này khiến hai mẹ con thường xuyên bị rắc rối.

Có lần Quỳnh Nương cùng con trai đi Sài Gòn chơi. Lúc đang ngồi chờ trong sảnh sân bay, có một người phụ nữ cứ ngồi nghe hai mẹ con nói chuyện. 

Sau khi lên máy bay, người này mới đắn đo rồi dò hỏi

"Em ơi cho chị hỏi khí không phải đây là con trai em thật à?". Sau khi Quỳnh Nương xác nhận, người phụ nữ kia chỉ biết trầm trồ.

"Hay như lần mẹ mình dẫn mình cùng con trai đến tham gia một sự kiện. Có cô khách hàng mới nói với mẹ mình: "Chị đẻ hai đứa cách xa nhau nhỉ? Có đi bước nữa hay là cố đẻ mà sao đẻ thằng cu này muộn thế?"

Lúc mẹ mình nói đây là con gái, còn cu con này là cháu ngoại thì cô khách hàng kia sững sờ luôn. Sau đó lại còn mỉa mai mình mới 20 tuổi mà đã có con trai lớn như vậy", Quỳnh Nương cho biết.

Chị cũng chia sẻ, để giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp, tươi khỏe thì hàng ngày phải luyện cho tâm thật an nhiên, có tinh thần thoải mái, không nghĩ ngợi nhiều. Rồi chú tâm đến việc ăn uống đúng – đủ, đi tập yoga, gym đều đặn.

Với bà mẹ một con này, chế độ ăn uống là cách quan trọng nhất để giữ được sự trẻ trung và khỏe mạnh như vậy. Bên cạnh đó, việc tập luyện thể dục cũng là việc cần làm mỗi ngày.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT