8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến ở Biên Hòa, đánh luôn nhân viên bảo vệ

Xã hội 24/01/2017 09:30

Nhiều người ngao ngán khi xem clip 8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến tại bãi giữ xe của trung tâm thương mại ở Biên Hòa, Đồng Nai đến nỗi nhân viên bảo vệ bất lực trong việc ngăn cản, thậm chí còn bị đánh.

Theo người chứng kiến vụ việc được cho diễn ra sáng nay, do mâu thuẫn từ trước nên 8 cô gái mặc váy ngắn, quần short lao vào hỗn chiến gần bãi giữ xe của trung tâm thương mại, bất chấp sự can ngăn từ bạn trai và lực lượng bảo vệ. Hết dùng tay chân, họ cầm mũ bảo hiểm phang nhau.

8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến ở Biên Hòa, đánh luôn nhân viên bảo vệ - Ảnh 1

 

8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến ở Biên Hòa, đánh luôn nhân viên bảo vệ - Ảnh 2

 

8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến ở Biên Hòa, đánh luôn nhân viên bảo vệ - Ảnh 3

 

8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến ở Biên Hòa, đánh luôn nhân viên bảo vệ - Ảnh 4

 

8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến ở Biên Hòa, đánh luôn nhân viên bảo vệ - Ảnh 5

Nóng mắt, một nhân viên bảo vệ dùng bình chữa cháy xịt khói để hạ hỏa cái đầu nóng của cô gái mặc váy chấm bi, hung hãn nhất đám, nhưng cũng bó tay. Thậm chí, chàng bảo vệ này còn bị một nam thanh niên đi cùng các cô gái chửi, dọa dẫm đến nỗi ức chế và phải chạy vào lấy dùi cui để thị uy. Nhân viên bảo vệ to béo ra can ngăn thì bị cô gái mặc váy chấm bi phang mũ bảo hiểm vào đầu.

Cô gái mặc váy chấm bi hung hãn nhất nhóm, dù bị xịt bình chữa cháy, nhưng không dừng tay và đánh luôn nhân viên bảo vệ.

Chỉ đến khi các cô gái đánh và chửi nhau đến mệt bở hơi tai rồi lực lượng trật tự phường đến can thiệp thì mọi chuyện mới tạm yên ổn.

Mỗi ngày, khi lên Facebook, chúng ta có thể thấy clip nữ sinh Việt đánh hội đồng bạn học hay phụ nữ đánh ghen được chia sẻ khắp nơi. Xem clip trên và những vụ việc tương tự, nhiều ý kiến cho rằng phái yếu Việt hiện còn hung hăng và hay nói chuyện bằng nắm đấm hơn cánh mày râu.

“Các cô gái Việt đã ăn những thứ gì, xem những gì và học những gì để trở nên hung hãn và biến chất như vậy?” là câu hỏi khó trả lời của một dân mạng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT