Top 3 con giáp nữ luôn mang lại giàu sang phú quý cho chồng

Tâm linh - Tử vi 23/09/2016 15:38

Đây là những con giáp nữ sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho người khác giới hay bạn đời của mình.

Tuổi Mão

Từ khi sinh ra cô nàng này đã gặp không ít vận may, về sau luôn có thể lấy được chồng giàu có. Và những người đi bên cạnh cô ấy cũng gặp được nhiều may mắn.

Cô ấy sẽ là hậu phương hỗ trợ vững chắc cho người yêu, chồng. Nàng luôn có thể mang lại may mắn,  khiến mọi chuyện trở nên suôn sẻ, vì vậy mà trong tình cảm luôn rất hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Cô gái tuổi Dậu từ nhỏ đã rất có đầu óc, giỏi giang, tiền tài cũng đủ đầy, hưởng phúc đức. Tiền vận họ gặp nhiều vận may, tiền tài. Và nhà nào làm kinh doanh có con tuổi Dậu sẽ ngày một thành công.

Và con gái tuổi Dậu sẽ mang nhiều may mắn cho chồng nếu kết hôn, giúp chồng thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Họ rất có bản lĩnh, mạnh mẽ, sẽ là hậu phương vững chắc cho chồng trong sự nghiệp.

Tuổi Thìn

Đây là những cô gái mang thần thái thanh cao, hiền lành. Họ sinh ra đã được những vận may nhờ phúc đức được thừa hưởng. Họ còn mang lại phúc lộc cho gia đình, sức khỏe của người thân.

Sau khi kết hôn, họ sẽ mang đến may mắn cho chồng, giúp công việc của anh ta gặp thuận lợi, thành công rực rỡ. Con cái về sau cũng rất tốt, gia đình sung túc, hạnh phúc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT