Trồng răng khểnh - Sự lựa chọn hoàn hảo giúp nụ cười duyên dáng

Thời trang 18/03/2024 13:21

Hiện nay, trồng răng khểnh đang là một trào lưu thẩm mỹ được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được phương pháp trồng răng khểnh tốt với mức giá hợp lý. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn muốn sở hữu những chiếc răng khểnh đẹp nhất.

 

Trồng răng khểnh - Sự lựa chọn hoàn hảo giúp nụ cười duyên dáng - Ảnh 1

Trồng răng khểnh tại những cơ sở uy tín giúp sở hữu nụ cười duyên dáng, rạng rỡ

Trồng răng khểnh bằng những phương pháp nào?

Tại các địa chỉ nha khoa uy tín, khách hàng sẽ được chỉ định trồng răng khểnh giả bằng cách trám Composite hoặc bọc răng sứ thẩm mỹ. Mỗi phương pháp mang đặc điểm riêng biệt phù hợp với từng trường hợp khác nhau.

  • Trồng răng khểnh bằng phương pháp trám Composite

Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu Composite để đắp lên phần răng nanh. Sau đó nắn chỉnh hình dạng và kích thước theo mong muốn của khách hàng. Cuối cùng sử dụng đèn Laser để giúp vật liệu trám đông cứng lại.

Phương pháp này được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, chi phí thấp và dễ dàng tháo ra khi bạn hết nhu cầu.

  • Làm răng khểnh giả bằng phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Để thực hiện làm răng khểnh, bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ răng ở vị trí số 2, sau đó thực hiện 2 mão răng kép. Mão sứ thứ nhất dùng để thay thế cho răng ở vị trí số 2, mão sứ còn lại được đính ở phần trên của mão sứ thứ nhất và nằm ở trên phần nướu. Mão sứ thứ 2 được hướng ra phía bên ngoài để tạo thành những chiếc răng khểnh duyên dáng.

Phương pháp này có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo lực ăn nhai tốt và giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu hay cộm cấn sau khi thực hiện.

Trồng răng khểnh - Sự lựa chọn hoàn hảo giúp nụ cười duyên dáng - Ảnh 2

Làm răng sứ giúp tạo ra những chiếc răng khểnh duyên dáng như mong muốn

Trồng răng khểnh với giá ưu đãi tại Nha Khoa Shark

Giữa vô vàn cơ sở nha khoa trên thị trường, Nha Khoa Shark vẫn là thương hiệu nhận được sự đón nhận và yêu thích của mọi khách hàng. Nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc răng khểnh như mong muốn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng sau khi trồng răng.

Để thực hiện thành công gần như tuyệt đối các trường hợp trồng răng khểnh, nha khoa Shark chú trọng tới yếu tố con người và chất lượng của dịch vụ. Cụ thể, bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa cùng hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại sẽ trực tiếp phục hình răng khểnh cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chất liệu răng khểnh giả đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đã qua kiểm định về chất lượng và an toàn. Do đó, sau khi trồng răng khểnh, khách hàng không cần phải quá lo lắng về những tác dụng phụ hay biến chứng có thể xảy ra gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng.

Ngoài ra, chi phí trồng răng khểnh tại nha khoa Shark vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi khách hàng. Đặc biệt vào tháng 3/2024, Nha Khoa Shark đang bùng nổ deal khủng “Cười đẹp như hoa – Tháng 3 Như Ý”. Cụ thể

  • Giảm giá 50% toàn bộ dịch vụ nha khoa + Miễn phí cạo vôi răng
  • Niềng răng chỉ từ 8.400.000 VNĐ + Tặng máy tăm nước cao cấp
  • Tặng Voucher trị giá 4.000.000 đồng

Lưu ý: Ưu đãi có giá trị đến hết tháng 3/2024 nên đừng bỏ lỡ nhé.

Trồng răng khểnh - Sự lựa chọn hoàn hảo giúp nụ cười duyên dáng - Ảnh 3

Trồng răng khểnh với mức giá ưu đãi tại Nha Khoa Shark

Như vậy, khi trồng răng khểnh tại Nha Khoa Shark trong dịp này, khách hàng sẽ sở hữu mức giá ưu đãi chưa từng có. Bạn yên tâm rằng, mặc dù chi phí giảm, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo để mang lại hiệu quả phục hình răng tốt nhất cho khách hàng. Nhanh tay liên hệ với Nha Khoa Shark để được tư vấn rõ hơn về chương trình ưu đãi và được hỗ trợ làm răng khểnh, sở hữu nụ cười duyên dáng sớm nhất.

Mỹ nhân Việt là minh chứng của ngực “lép” vẫn cực nóng bỏng khi diện bikini

Không phải cứ có số đo 3 vòng chuẩn thì những cô gái này mới đủ quyến rũ, sexy khi diện bikini.

TIN MỚI NHẤT