Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh

Thời trang 07/05/2024 20:54

Jennie của Blackpink gây choáng trong chiếc váy ngắn màu xanh điện của Alaïa, đồng chủ tịch Jennifer Lopez lấp lánh trong bộ Schiaparelli và chiếc váy cát thiết kế riêng của Tyla của Balmain được nhắc đến nhiều nhất

Ai mặc nó đẹp nhất tại Met Gala 2024? 13 người nổi tiếng gây chú ý trên thảm đỏ, từ chiếc váy ấn tượng của Zendaya và tóc bob đen của Sydney Sweeney, đến chiếc váy Glinda-esque Loewe của Ariana Grande

Met Gala 2024 – một trong những buổi tối sôi động nhất dành cho các tín đồ thời trang cũng như những người theo dõi người nổi tiếng – vừa kết thúc tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York.

Sự kiện gây quỹ hàng năm, được tổ chức để kỷ niệm Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, là một trong những sự kiện độc nhất trong năm.

Buổi dạ tiệc thu hút những người tham dự hạng A từ công nghệ đến Hollywood và hơn thế nữa.

Những người được mời do tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour lựa chọn kỹ càng và năm nay, mỗi vé có giá lên tới 75.000 USD.

Tạp chí Vogue đưa tin rằng sự kiện năm ngoái đã quyên góp được kỷ lục 22 triệu USD cho Viện Trang phục.

Chủ đề của Met Gala thay đổi mỗi năm và những người nổi tiếng từ Zendaya đến Lana Del Rey đã nắm lấy danh hiệu “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang thức tỉnh” và quy định về trang phục của Khu vườn thời gian tại sự kiện năm nay.

Hãy đọc tiếp 13 người nổi tiếng mặc đẹp nhất tại Met Gala 2024.

Jennifer Lopez

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 1Chiếc váy Schiaparelli màu bạc của đồng chủ tịch J.Lo phù hợp với quy định về trang phục với những chi tiết đính hoa lấp lánh.

Chiếc váy vừa vặn ngoài những chi tiết lấp lánh trông giống như những cành cây trên vạt áo quây. Một chiếc xe lửa tinh tế đã tăng thêm vẻ quyến rũ cho bộ quần áo táo bạo mà Lopez kết hợp với đồ trang sức của Tiffany & Co.

Tyla

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 2Chiếc váy vừa vặn của Tyla, được làm từ cát, là một trong những chiếc váy được nhắc đến nhiều nhất trong đêm.

Balmain đã thiết kế chiếc váy có một không hai, khoe toàn bộ hình dáng của cô. Nó có đường viền cổ cong, không có quây và một vạt áo đầy đặn, cô mang theo một chiếc ví đồng hồ cát bên mình.

Ariana Grande

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 3Ariana Grande hoàn toàn là Glinda the Good Witch, tận dụng tối đa vẻ ngoài quây màu nhạt do Loewe thiết kế với lông mi 3D ở hai bên mắt.

Jennie của Blackpink

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 4Thần tượng kiêm diễn viên K-pop Jennie Kim của nhóm Blackpink nổi tiếng bước ra thảm đỏ - hay đúng hơn là xanh lá cây - trong chiếc váy ngắn Alaïa màu xanh lam tuyệt đẹp với những đường cắt cúp táo bạo ở phần thân trên.

Cô tạo kiểu tóc búi cao và kết hợp với đôi bông tai thả tinh tế và một chiếc dây chuyền phù hợp trên cơ thể.

Eddie Redmayne

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 5Dàn ảo ảnh của Eddie Redmayne xuất hiện. Diện mạo Steve O Smith của nam diễn viên bao gồm áo blazer và váy.

Cả hai đều được làm bằng vải đen và vải mỏng, khiến bộ đồ dường như bị thiếu một mảnh nào đó. Một lớp vải tuyn lót bên dưới váy, nhìn từ xa trông giống như một chiếc quần.

Bad Bunny

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 6

Bộ quần áo của Bad Bunny lấy ngay từ một câu chuyện cổ tích. Với tư cách là đồng chủ tịch của Met Gala 2024, ca sĩ người Puerto Rico đã gợi lên phong cách đấu sĩ Tudor với chiếc mũ rộng vành và một bó hoa màu đen, với điểm nhấn duy nhất là đường may bên trong màu đỏ tươi và đôi giày chẻ đôi sáng bóng của anh ấy.

Elle Fanning

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 7Chiếc váy xuyên thấu của Elle Fanning thực ra được làm bằng thủy tinh. Balmain đã thiết kế tác phẩm nghệ thuật này với dây đeo ngoài vai trông giống như đang được những chú chim thủy tinh mang đi.

Nó cũng có một vạt áo trông như thể nó quấn quanh thân cô ấy và một chiếc váy dài đến sàn xếp thành một đoàn tàu bằng vải tuyn. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với mái tóc bob màu vàng và trang sức kim cương.

Lana Del Rey

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 8Lana Del Rey trông như bước ra từ truyện cổ tích. Alexander McQueen đã đặt làm riêng chiếc áo choàng của nhạc sĩ, màu rám nắng và được trang trí bằng những cành cây màu nâu.

Cành cây vươn dài qua đầu cô và giữ cố định một mảnh vải tuyn màu nâu xếp nếp giống như một tấm màn che. Del Rey cũng đeo một chiếc vòng tay hình hoa hồng quanh cổ tay.

Cardi B      

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 9Phải mất ít nhất tám người đàn ông để giúp Cardi B trải dải váy tròn quanh cô và mang nó lên các bậc thang của Bảo tàng Metropolitan. Chiếc váy của cô, cũng có vạt áo vừa vặn và tay áo trễ vai, rất phù hợp với kiểu tóc cao ngất trời của cô.

Mindy Kaling

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 10Gaurav Gupta đã thiết kế chiếc váy điêu khắc của mình, chiếc váy này xoay quanh sàn nhà, kéo lên trên thân và trên đầu cô.

Nó cũng có đường viền cổ ngọt ngào mang lại vẻ quyến rũ cho bộ trang phục, và Kaling đã hoàn thiện vẻ ngoài bằng đồ trang sức kim cương.

Gigi Hadid

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 11Thom Browne đã thiết kế cho cô chiếc váy trắng có dây đeo lệch vai và váy dài xếp nếp. Hoa hồng vàng tương phản với màu tối của lớp lót màu đen của váy. Hadid hoàn thiện vẻ ngoài với son đỏ và tóc bob uốn xoăn.

Zendaya

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 12Ngôi sao điện ảnh và truyền hình Zendaya , người dẫn chương trình sự kiện năm nay, đã kẻ mắt đậm và mặc một chiếc váy cắt lệch bằng vải lamé và organza màu xanh lam bên ngoài chiếc áo nịt ngực sa tanh của nữ công tước.

Được thiết kế bởi John Galliano, chiếc váy có chùm nho ở hông và cánh tay, một bên có diềm xếp nếp lớn và một con chim ruồi màu xanh trên vai.

Sydney Sweeney

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh - Ảnh 13Sydney Sweeney đã trải qua một cuộc thay đổi lớn. Cô xuất hiện ấn tượng với kiểu tóc bob đen tuyền với phần tóc mái cắt thẳng táo bạo, mà Vogue Australia và các phương tiện truyền thông khác suy đoán có thể là tóc giả.

Cô mặc chiếc váy dạ hội màu xanh thanh khiết của Miu Miu để phù hợp với chủ đề của buổi dạ tiệc, kết hợp với đôi găng tay đen sang trọng.

Nguồn ảnh: South China Morning Post

4 mỹ nhân Việt mặc váy đẹp nhất, chị em tham khảo ngay để không bao giờ thiếu ý tưởng diện đồ

Để phong cách diện váy sành điệu và đa dạng hơn, chị em nên học hỏi 4 mỹ nhân sau đây.

TIN MỚI NHẤT