Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn

Thời trang 13/04/2017 05:04

Giải quyết mọi vấn đề về giày dép nếu biết 1 trong 13 mẹo nhỏ đơn giản dưới đây.

1. Nếu lỡ tay mua giày rộng thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì chỉ cần sử dụng 1 miếng lót gót hay 1 miếng đệm silicon sẽ giúp bạn đi vừa giày một cách bất ngờ.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 1
Ảnh: Internet

2. Ngoài công dụng xử lý vết thương ngoài da, miếng băng keo cá nhân được xem là giải pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục tình trạng trầy xước, chân bị phồng rộp rất nhanh.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 2
Ảnh: Internet

3. Đặc biệt với những đôi giày đi chật chân thì việc sử dụng túi zip được coi phương pháp hoàn hảo mà chị em không nên bỏ qua.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 3
Ảnh: Internet

Với cách làm này, trước hết bạn cho một lượng nước vừa đủ vào bên trong túi zip, sau đó dùng khóa vít kín miệng lại. Hoàn thành xong, bạn đặt túi zip vào bên trong giày và bỏ đôi giày đó vào ngăn đá của tủ lạnh chừng 5 giờ đồng hồ. Ngay lập tức, đôi giày đi chật chân sẽ trở nên vừa vặn chỉ sau vài phút.

4. Ngoài cách này ra, bạn có thể dùng 2 đôi tất dày đi vào chân rồi xỏ vào đôi giày đi chật. Tiếp đó, bạn dùng máy sấy tóc, sấy xung quanh và nhẹ nhàng cử động đôi bàn chân trong 5 phút, giúp đôi giày giãn nở một cách tự nhiên.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 4
Ảnh: Internet

5. Phấn rôm là một loại mỹ phẩm với giá thành rẻ bèo, thích hợp cho cả phụ nữ lẫn trẻ em. Đặc biệt với khả năng kiểm soát mùi hôi khó chịu, phấn rôm được xem là biện pháp xử lý mùi hôi giày một cách bất ngờ.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 5
Ảnh: Internet

6. Để khắc phục giày vải bị thấm nước một cách nhanh chóng bạn chỉ cần lấy một miếng sáp ong chà nhẹ xung quanh đôi giày trong 2 phút trước khi đi.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 6
Ảnh: Internet

7. Để giúp chị em đi giày cao gót một cách dễ dàng và thoải mái hơn thì bạn hãy dùng băng dính cá nhân cố định ngón chân thứ 3 và thứ 4 lại với nhau.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 7
Ảnh: Internet

8. Nhằm khắc phục tình trạng giày đi bị trơn trượt bạn chỉ việc chuẩn bị 1 miếng giấy nhám chà lên đế giày trong khoảng từ 3 – 5 phút. Ngay tức khắc đôi giày của bạn sẽ cải thiện sự đàn hồi và tăng độ ma sát khi tiếp xúc với mặt đất một cách tối ưu.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 8
Ảnh: Internet

9. Thông thường khi đi mua giày người ta hay lựa chọn khoảng thời gian vào buổi chiều hoặc tối. Bởi lúc chiều tối là thời điểm mà kích cỡ size chân thường to hơn lúc sáng và tầm trưa. Vì vậy bạn sẽ không còn lo lắng là mua giày rộng hay chật chân nữa.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 9
Ảnh: Internet

10. Chỉ cần rắc vào bên trong giày một lượng phấn rôm nhất định, nó sẽ giúp bạn khắc phục giày đi bị phát ra tiếng kêu nhanh chóng.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 10
Ảnh: Internet

11.  Dép xỏ ngón là một vận dụng quen thuộc của hầu hết nhiều người trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, việc sử dụng những đôi dép có phần quai bằng nhựa nó không chỉ gây cảm giác đau đớn mặt khác lâu ngày có thể dẫn tới kẽ chân bị trầy xước, chảy máu. Để khắc phục vấn đề đó nhanh nhất bạn hãy lựa chọn cho mình những đôi dép xỏ ngón được thiết kế phần quai bằng vải sẽ giúp mọi người đi êm ái hơn.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 11
Ảnh: Internet

12. Việc thay đổi cách thắt dây giày thường xuyên nó không những tạo nên cảm giác mới lạ, thích thú mặt khác nó giúp mọi người đi giày thoải mái hơn rất nhiều.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 12
Ảnh: Internet

13. Ngoài dùng phấn rôm để khử sạch mùi hôi khó chịu bên trong giày thì việc sử dụng túi trà lọc cũng là phương pháp hay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đi dép quanh năm mà không biết 13 mẹo “thần kỳ” này thì thà không đi còn hơn - Ảnh 13
Ảnh: Internet

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT