Phát hiện thi thể người phụ nữ 47 tuổi ngay trong căn hộ, nghi phạm có biểu hiện lạ khiến bạn gái sợ hãi

Thế giới 09/04/2024 14:50

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi sát hại người phụ nữ 47 tuổi ngay tại căn hộ.

Mới đây, ở tỉnh Nonthaburi, Thái Lan, đã xảy ra vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ qua đời ngay trong căn hộ.

Theo đó, cảnh sát Nonthaburi ngày 7/4 nhận được tin báo phát hiện thi thể một phụ nữ sống một mình tại nhà, không chỉ bị cắt cổ mà còn có vết dao khắp người và mặt.

Nơi ở của người quá cố nằm trên tầng 10 của chung cư. Tuy nhiên, ngoại trừ bóng dáng cuối cùng của người quá cố bước vào nhà, camera giám sát không ghi lại được hình ảnh của những đối tượng khả nghi khác bước vào nhà người phụ nữ.

Sau khi điều tra, cảnh sát tìm thấy chiếc kéo nghi là dụng cụ phạm tội trong nhà, dính đầy máu. Ngoài ra, trên ban công có dấu hiệu đánh nhau và máu rõ ràng nên xác định hung thủ ra vào phòng từ ban công và né tránh thành công camera giám sát.

Tuy nhiên, nạn nhân sống ở tầng 10, việc trèo vào tường quá khó khăn, cảnh sát quyết định lần theo hướng lên trên, cuối cùng nhắm vào nam cư dân tầng 12 sống ngay phía trên nạn nhân.

Phát hiện thi thể người phụ nữ 47 tuổi ngay trong căn hộ, nghi phạm có biểu hiện lạ khiến bạn gái sợ hãi - Ảnh 1
Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân được camera giám sát ghi lại. Ảnh: ET Today

Dù cảnh sát không tìm thấy dụng cụ gây án tại nhà nghi phạm nhưng camera giám sát hành lang tầng 12 đã ghi lại rõ nét cảnh người hàng xóm mặc áo màu cam bước ra khỏi phòng với túi rác vào sáng sớm sau khi gây án, nghi người đàn ông đã phá hủy chứng cứ.

Bạn gái sống cùng nghi phạm cho biết, cô đi làm về lúc 1h sáng ngày 7/4 và phát hiện bạn trai vốn thường nghiện cờ bạc, giặt quần áo, trên mặt và tay có vết xước rõ nhưng cô lại không dám hỏi anh.

Tuy nhiên, điều khiến cô cảm thấy nghi ngờ là sau khi bạn trai giặt quần áo xong, anh ta đóng gói và vứt đi.

Nạn nhân là một nhà đấu giá trực tuyến, có công ty riêng, tuy nhiên do sống một mình nên phải chờ người nhà hỗ trợ xác minh mới xác nhận được tài sản bị mất là bao nhiêu.

Khi người phụ nữ được tìm thấy nằm úp mặt trên vũng máu, mặt, ngực và các bộ phận khác trên cơ thể bị chém và cổ họng bị cắt. Sau khi giám định pháp y sơ bộ, thời điểm người phụ nữ tử vong là 12 giờ sáng ngày 7/4.

Cô gái bị bắt quay video trong tình trạng không mặc áo, không lâu sau thi thể được tìm thấy ngay bên vệ đường

Cô bị một nhóm đàn ông mặc áo đen, đeo mặt nạ và cầm súng bao vây, buộc phải thừa nhận mình là thành viên của một băng đảng ma túy.

TIN MỚI NHẤT