Cô gái bị bắt quay video trong tình trạng không mặc áo, không lâu sau thi thể được tìm thấy ngay bên vệ đường

Thế giới 09/04/2024 11:20

Cô bị một nhóm đàn ông mặc áo đen, đeo mặt nạ và cầm súng bao vây, buộc phải thừa nhận mình là thành viên của một băng đảng ma túy.

Mới đây, một phụ nữ ở bang Guanajuato, Mexico được phát hiện đã chết ngay bên vệ đường sau khi một video về nạn nhân được lan truyền trên mạng.

Theo đó, một phụ nữ tên Laura Karen Rodríguez Moreno bị băng đảng Santa Rosa de Lima Cartel bắt cóc.

Cô bị một nhóm đàn ông mặc áo đen, đeo mặt nạ và cầm súng bao vây, buộc phải thừa nhận mình là thành viên của một băng đảng đối địch, “Tôi làm việc cho CJNG và chúng tôi nhận được sự hỗ trợ từ cảnh sát thành phố Salamanca”.

Cô gái bị bắt quay video trong tình trạng không mặc áo, không lâu sau thi thể được tìm thấy ngay bên vệ đường - Ảnh 1
Thi thể cô gái được tìm thấy bên vệ đường. Ảnh: Daily Star

Laura cũng thú nhận rằng sau mỗi 3 ngày hết “hàng”, hai người trẻ tên Valentino và Quik sẽ đến bằng xe máy để chuyển “30 gói” ma túy để tiếp tục bán, điều này đã diễn ra trong suốt 6 tháng qua. Không lâu sau đó, thi thể của cô được tìm thấy bên lề đường.

Theo báo cáo của infobae, bang Guanajuato là một trong những bang tại Mexico có tỷ lệ bạo lực cao nhất, một phần là do các băng đảng ma túy tranh giành lãnh thổ gây ra xung đột, trong những năm gần đây đã làm hàng trăm người thiệt mạng, chỉ trong tháng 1 và 2 năm nay đã có ít nhất 598 vụ án giết người xảy ra.

Đối với cư dân địa phương, sống trong cảnh bạo lực và thường xuyên chứng kiến hình ảnh xung đột bạo lực trên mạng xã hội đã trở thành chuyện thường ngày.

Thử thách tìm khuôn mặt ẩn giấu trong 10 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ cực cao và khả năng quan sát tinh tế

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ vì chúng có thể ẩn giấu dưới hình ảnh đặc biệt là các đám mây.

TIN MỚI NHẤT