Hẹn hò trên mạng, ông lão 74 tuổi bị cặp đôi tiêm ma túy vào người rồi sát hại

Thế giới 19/03/2024 17:06

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ hai nghi phạm sau khi bị tình nghi đã sát hại một ông lão 74 tuổi ngay tại nhà.

Theo thông tin từ tờ Fox News, một người đàn ông 74 tuổi tên Curtis Engeland, sống ở thành phố Mercer Island (Mỹ), đã quen biết một người đàn ông 32 tuổi tên Philip J. Brewer và bạn gái của anh ta Christina Hardy, qua ứng dụng hẹn hò.

Sau một tuần thời gian, Brewer đã lấy lòng Engeland và vào tháng 1 họ hẹn gặp nhau xem phim lần đầu tiên.

Tuy nhiên, Engeland đã ngủ quên một cách khó hiểu và khi tỉnh dậy ở nhà mình, ông đã phát hiện rằng ví tiền, điện thoại, chìa khóa nhà cửa và xe hơi, giấy phép lái xe và thẻ an sinh xã hội đã biến mất.

Cảnh sát sau đó phát hiện rằng Brewer, Hardy và con trai của Hardy đã cố gắng chuyển vào nhà của Engeland, tuyên bố rằng ông đã cho phép họ sống ở đó và sử dụng điện thoại của nạn nhân để gửi tin nhắn nhằm tạo ra bằng chứng hoặc sự vắng mặt.

Hẹn hò trên mạng, ông lão 74 tuổi bị cặp đôi tiêm ma túy vào người rồi sát hại - Ảnh 1
Ông lão 74 tuổi Engeland bị người tình sát hại sau khi dùng ứng dụng hẹn hò để lừa tiền. Ảnh: ET Today

Cảnh sát cho rằng Brewer và Hardy đã sắp đặt một vụ lừa đảo tiền bạc đối với Engeland. Vào đêm ngày 23/2, cả hai đã xảy ra xô xát với Engeland tại nơi ở của ông.

Cùng đêm đó, họ lái xe của Engeland rời khỏi địa phương. Ngày hôm sau, gia đình nạn nhân báo tin ông mất tích và cảnh sát mở rộng cuộc tìm kiếm dựa trên định vị GPS trên điện thoại của đối tượng. Sau đó, họ tìm thấy thi thể của Engeland tại hạt Grays Harbor.

Cuối cùng, khi Brewer và Hardy trốn sang California vào ngày 14 tháng 3, họ bị cảnh sát bắt giữ và áp giải về Washington để xét xử.

Cơ quan điều tra phát hiện, hai nghi phạm từng khai nhận với người thứ ba rằng họ đã tiêm ma túy fentanyl vào cơ thể Engeland với ý định sát hại nạn nhân rồi lái xe đến khu đô thị để vứt xác.

Khi đến nơi bỏ xác, anh phát hiện Engeland vẫn còn sống nên dùng dao đâm vào cổ nạn nhân. Nhân viên điều tra xác định nguyên nhân cái chết của Engeland là do “vết thương sắc bén ở cổ”.

Cảnh sát cho biết các nghi phạm đã bỏ xác và lái xe về phía Nam, thuê nhiều phương tiện khác nhau, mua điện thoại di động mới để che giấu tung tích và nhanh chóng rời khỏi bang Washington.

Theo truyền thông Mỹ, vài giờ sau khi giết Engeland, cả hai bắt đầu đánh cắp tài khoản của nạn nhân và mua sắm xa hoa.

Tra tấn con trai 7 tuổi đến chết, cha và mẹ kế tàn nhẫn ném thi thể vào chuồng để cho lợn ăn

Các cuộc điều tra cho thấy đứa trẻ đã bị cha ruột và mẹ kế bạo hành trong một thời gian dài, cuối cùng dẫn đến tử vong và thậm chí bị ném vào chuồng để cho lợn ăn.

TIN MỚI NHẤT