Cậu bé 13 tuổi sát hại rồi cưỡng hiếp thi thể bé gái hàng xóm, trước khi gây án đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ

Thế giới 30/03/2024 12:01

Theo thông tin từ Red Star News, vụ án xảy ra vào ngày 25/9/2022. Một bé gái 8 tuổi ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc được phát hiện đã chết trong rừng vào khoảng 4 giờ chiều ngày xảy ra vụ việc.

Trên cơ thể cô bé bị nhiều vết cắt bằng dao. Sau đó, được xác nhận rằng cô bé đã bị cưỡng hiếp sau khi chết.

Điều kinh hoàng là ngay đêm hôm đó, cảnh sát đã lần theo manh mối và bắt giữ cậu bé hàng xóm của cô gái, một cậu bé 13 tuổi tên Liu và phát hiện ra rằng cậu bé đã chuẩn bị trước dao gọt hoa quả, lưỡi dao, găng tay dùng một lần, dây nhựa và các công cụ phạm tội khác.

Đoạn phim giám sát cho thấy thiếu niên đã dụ cô gái vào rừng, và có thể nghe thấy cô gái hét lên "Bố ơi, bố" trước khi rời đi. Gia đình cô bắt đầu tìm kiếm sau khi cô biến mất và tìm thấy thi thể của cô.

Thiếu niên thú nhận, từ nhỏ đã bị mẹ đánh, mắng nên rất ghét phụ nữ, thậm chí còn có ý định giết người.

Mục tiêu mà cậu định giết còn bao gồm mẹ và các bạn nữ có thành tích học tập tốt trong lớp nhưng cuối cùng hắn lại nhắm vào một bé gái 8 tuổi.

Cậu bé 13 tuổi sát hại rồi cưỡng hiếp thi thể bé gái hàng xóm, trước khi gây án đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ - Ảnh 1
Cô bé bị hung thủ dụ vào rừng rồi sát hại. Ảnh: Sina

Mẹ anh chỉ biết được sự thật từ cảnh sát và gần như suy sụp trong cuộc phỏng vấn kéo dài hơn 40 phút, bà đã quỳ xuống xin lỗi gia đình nạn nhân và sẵn sàng tích cực bồi thường.

Trong mắt cô, dù con trai cô đã cao tới 1m70 ở tuổi 13 nhưng cậu bé vẫn là một đứa trẻ rất thích xem phim hoạt hình.

Cô cũng tiết lộ rằng con trai cô thường xuyên bị bắt nạt ở trường, thậm chí một số bạn cùng lớp còn gọi con trai cô vào nhà vệ sinh của trường và cho cháu ăn phân.

Cô thừa nhận, cô và chồng, bố mẹ chồng thường xuyên cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình, quan điểm nuôi dạy con cái khác nhau.

Thông thường, cô cũng quan tâm đến tình hình học tập của con trai, nhưng mỗi lần thấy con không tích cực làm bài tập, cô thường xuyên đánh đập và trừng phạt, điều này bị phản đối bởi các những người thân khác trong gia đình.

Cô tin rằng đứa trẻ không hiểu vấn đề về giới tính và chưa bao giờ được giáo dục điều này. Cô không biết liệu con trai mình có quấy rối phụ nữ khác hay không.

Sau khi sự việc xảy ra, xác định Liu có tâm thần bình thường, có đầy đủ năng lực chịu trách nhiệm hình sự. Trong thời gian bị giam giữ, thiếu niên không hề tỏ ra ăn năn, ăn năn và vẫn thờ ơ với những lỗi lầm mình đã mắc phải.

Đến ngày 4/2/2024, thiếu niên này bị viện kiểm sát truy tố vì tình nghi cố ý giết người và vụ án sẽ được tòa án xét xử từ ngày 20 tháng 3.

Cha của cô bé nói rằng nếu người đã giết con gái mình có thể bị án tử hình, ông sẵn lòng không yêu cầu bất kỳ đền bù nào, nhưng dựa theo tình hình hiện tại, ông đã khởi kiện hình sự kết hợp với dân sự, hy vọng có thể nhận được bồi thường dân sự và sự trợ giúp từ chính phủ.

Thử thách tìm 280 ẩn giấu giữa các con số 208: Nếu làm được chứng tỏ bạn đã vượt qua giới hạn của bản thân và đạt IQ cực cao

Để tìm được vị trí của số 280, bạn cần phân biệt 2 con số và quan sát thật kỹ xung quanh vì chúng rất dễ nhầm lẫn.

TIN MỚI NHẤT