Bị bạn gái đâm chết vì suốt ngày cắm mặt vào Facebook

Thế giới 22/02/2016 21:05

Một thợ làm tóc người Anh đã đâm chết bạn trai trong cơn tức giận vì anh ta dành quá nhiều thời gian trên Facebook.

Bị bạn gái đâm chết vì suốt ngày cắm mặt vào Facebook - Ảnh 1
Đôi tình nhân thời còn mặn nồng

Theo Daily Mail, Terri-Marie Palmer, 23 tuổi, đã dùng mạng xã hội để đăng 1 tin nhắn kể lể anh bạn trai thất nghiệp Damon Searson suốt ngày cắm mặt vào Facebook, không thèm đếm xỉa tới bạn gái khi cô nói chuyện với anh ta.

Một lúc sau, cô ta nổi điên lấy con dao cắt bánh mì đâm thẳng vào tim nạn nhân trong khi anh ta đang kiểm tra tin nhắn online.

Sau đó cô gọi cấp cứu và cho biết bạn trai vô tình tự đâm chính mình trong lúc họ đang cãi nhau trong căn nhà lưu động mà cả hai sống chung tại Heysham, Lancashire (Anh).

Tuy nhiên, trước tòa tuần qua, cô ta bị buộc tội giết người và lãnh án tù chung thân.

Palmer khai, cả hai gặp nhau tại tiệm hớt tóc của cô khi anh ta đến cắt tóc. Sau thời gian mặn nồng ban đầu, mối quan hệ của họ trải qua những ngày tháng giông bão, lúc tan lúc hợp.

Vài tháng trước khi chết, Searson đã mua 1 chiếc di động mới để đăng ảnh “tự sướng” lên Facebook. Từ đó cả hai thường xuyên cãi vã.

Bất chấp những tranh cãi, cặp đôi này đã chuyển đến sống với nhau vào tháng 7.2015.

Tối hôm trước bi kịch, Palmer bắt đầu than thở với 1 người bạn qua Facebook rằng Searson lại tiếp tục lướt mạng. Cô tâm sự rằng cô phải trả tiền thuê nhà còn bạn trai chỉ trả tiền cho chiếc điện thoại di động và mua sắm.

Bị bạn gái đâm chết vì suốt ngày cắm mặt vào Facebook - Ảnh 2
Căn nhà lưu động nơi xảy ra vụ việc

Quá nửa đêm, một người hàng xóm nghe cả hai cãi nhau trước khi Palmer gõ cửa nhà ông ta trong trạng thái lo lắng. Họ phát hiện Searson nằm dưới sàn, máu chảy ồ ạt từ vết thương trước ngực. Trên xô pha là con dao cắt bánh mì dính máu. Nạn nhân được chuyển tới bệnh viện nhưng đã chết sau đó.

Palmer phủ nhận tội giết người. Tuy nhiên, tòa đã tuyên án tù chung thân cho cô ta. Palmer sẽ ngồi tù ít nhất 12 năm trước khi đủ điều kiện xin được tha.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT