Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể tại khách sạn suốt nhiều ngày, kẻ cầm đầu là người không ai ngờ tới

Thế giới 19/03/2024 09:30

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ việc, hai trong số các nghi phạm đã bị bắt và cuộc truy lùng nghi phạm thứ ba đang được tiến hành.

Theo tờ Hindustan Times (Ấn Độ), một bé gái 13 tuổi được cho là bị cưỡng hiếp tập thể và giam trong phòng khách sạn ở Agra. Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ việc tại đồn cảnh sát Trans-Yamuna. Hai trong số các nghi phạm có tên đã bị bắt và cuộc truy lùng nghi phạm thứ ba đang được tiến hành.

“Hôm thứ Hai (18/3), một đơn tố cáo đã được gửi tới đồn cảnh sát Trans-Yamuna của Agra liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể một bé gái 13 tuổi. Một nghi phạm, Tinku Gupta, người có một trung tâm bán đồ ăn nhanh gần trường học của bé gái, đã lừa bé gái”, Hemant Kumar, trợ lý ủy viên cảnh sát Chatta Circle, Agra cho biết.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể tại khách sạn suốt nhiều ngày, kẻ cầm đầu là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Theo đơn tố cáo, bé gái cho biết đã bị Gupta cưỡng hiếp, không cho cô trở về nhà và giam giữ cô trong phòng khách sạn ở khu vực xuyên Yamuna của thành phố Agra vào ngày 15/3. Hai nghi phạm khác, được xác định là Pramod và Lucky, đã đến khách sạn và cưỡng hiếp bé gái vào ngày hôm sau (16/3)", Hemant Kumar cho biết thêm. 

Hiện cảnh sát đã bắt giữ Gupta, Pramod và truy lùng Lucky đang bỏ trốn. Đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT