Tuổi Mùi tháng 4 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - họa khẩu thiệt thị phi khó tránh

Tâm linh - Tử vi 23/02/2018 05:15

Bước sang tháng 4 của năm 2018, người tuổi Mùi cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tử vi tháng 4/2018 âm lịch của tuổi Mùi có hiện tượng phá tài, cần quản lý tài chính chặt chẽ kẻo tiền mất tật mang. Có tiền cũng đừng tùy tiện cho người khác vay mượn kẻo không thể đòi lại được. Chi tiêu trong tháng phát sinh nhiều khoản bất ngờ, cần dự tính chu đáo, tránh phải vay mượn.

Công việc có dấu hiệu trì trệ, cần tập trung đẩy nhanh tiến độ trước khi bản mệnh bị cấp trên đánh giá thấp hoặc cho người khác đảm nhiệm công việc quan trọng. Tiểu nhân vận nhiều, họa khẩu thiệt thị phi khó tránh. Chỉ còn cách bớt lo chuyện bao đồng, không kết bè phái và bỏ ngoài tai mọi định kiến, bạn sẽ sớm thoát khỏi mớ bòng bong đó.

Tình hình sức khỏe vẫn đảm bảo, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Công việc áp lực khiến tinh thần dễ u uất, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc chính mình để cân bằng lại trạng thái tâm lý.

Tuổi Mùi tháng 4 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - họa khẩu thiệt thị phi khó tránh - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Phương diện tình cảm đối mặt với không ít trục trặc, chủ yếu xuất phát từ bạn. Vì thế, hãy thay đổi chính mình từ những thói quen, lời ăn tiếng nói hàng ngày, mối quan hệ trong gia đình bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Nam nữ độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình khi mà quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân. Đeo Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Mùi để cầu mong vận khí cát lành, mang tới nhân duyên tốt đẹp.

Dự đoán thế vận của người tuổi Mùi trong năm 2018

Năm 2018 là một năm không thuận lợi cho những người tuổi Mùi. Vấn đề công việc đang làm khó thăng tiến bởi vậy nên hợp tác với những người nhỏ tuổi sẽ tốt hơn cho bạn. Bạn nên sống thoải mái và chia sẻ với mọi người nhiều hơn để có thể giải quyết khó khăn mà bản thân đang gặp phải.

Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp. Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn là rất cao.

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu của mình. Bạn cần tăng vượng khí bằng cách đeo vòng hình con ngựa nhé.

Năm 2018, sức khỏe của tuổi Mùi không tốt. Do ảnh hưởng của hung tinh mà bạn rất dễ gặp phải tai nạn. Bạn phải thật cẩn thận khi ra khỏi nhà và chú ý đường xá.

Mậu Tuất 2018: Con giáp TÌNH DUYÊN ĐỎ THẮM, SỰ NGHIỆP NGỜI NGỜI nhất trong 12 con giáp!

2018 là năm con giáp này gặp nhiều may mắn trong tình duyên và sự nghiệp nhất!

TIN MỚI NHẤT