Tử vi thứ 4 ngày 23/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 23/05/2018 09:52

Tuổi Tuất đường tình duyên kém sắc, tuổi Ngọ "may túi ba gang" để đựng tiền...

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi tuổi Tý hôm nay nay thứ 4 công việc gặp nhiều trở ngại vì Thương Quan chiếu mệnh. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng lại không thể thực hiện vì cấp trên chưa hài lòng, ngoài ra còn có tiểu nhân quấy phá, tung lời đồn thất thiệt khiến bạn bị nghi ngờ, phủ nhận.

Tử vi thứ 4 ngày 23/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lời khuyên dành cho con giáp này là tránh tham gia vào những cuộc tranh luận vô bổ tại chốn công sở kẻo vướng họa thị phi. Lời nói trong lúc nóng giận có thể trở thành tâm điểm bàn tán, hơn nữa nếu đến tai lãnh đạo thì sự tình càng đi xa hơn nữa.

Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu được cát tinh che chở nên vận tài lộc hanh thông, tiền bạc ào ào đổ về. Bản mệnh sống phóng khoáng, xởi lởi trời cho nên tài lộc cứ hết lại có, không mấy khi phải đắn đo về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên tình duyên của con giáp này gặp nhiều trắc trở, bản mệnh có cơ hội gặp được một nửa của đời mình, song duyên phận lỡ làng, có duyên mà chẳng có phận nên gặp nhau cũng chỉ là một tiếng thở dài với bao niềm đau để lại mãi tới sau này.

Càng yêu thật lòng thì càng dễ bị tổn thương, tuổi Sửu dần khép mình lại, đóng cửa trái tim và không muốn bị tổn thương thêm lần nữa và càng chẳng có cơ hội để được người khác yêu thương. Sự cô đơn bao trùm khiến bạn buồn bã nhưng cũng không biết giải quyết ra sao.

Tử vi tuổi Dần

Bói tử vi ngày mới cho thấy Mộc vượng thúc đẩy tinh thần sáng tạo của tuổi Dần, giúp bản mệnh làm việc trôi chảy, thuận lợi. Tuổi Dần được cấp trên giao phó cho những trọng trách quan trọng, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng ngạo mạn kẻo người khác ganh ghét đố kỵ.

Vận đào hoa kém sắc, con giáp này dễ tranh cãi với những người xung quanh. Người có gia đình nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ, anh em vì bất đồng quan điểm, bản mệnh cần bình tĩnh, tự chủ chứ đừng vội nói lời không đúng mực khiến tình hình phức tạp thêm.

Để sức khỏe đảm bảo, tuổi Dần nên đi ngủ sớm, tránh làm việc quá khuya hoặc thức đêm để xem phim tán gẫu với bạn bè. Ngoài ra tập thể dục đều đặn cũng có tác dụng tích cực với thân thể của bạn.

Tử vi tuổi Mão

Cần chú ý kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn không nên đem tình cảm vào công việc, cũng đừng cứng nhắc quá nhất nhất làm theo ý mình, thay vào đó là thái độ làm việc linh hoạt, hài hòa sẽ giúp tiến độ công việc được đẩy nhanh hơn.

Bản mệnh có phần cố chấp và độc đoán, nhưng trong công việc bạn rất quyết đoán. Điều này rất tốt khi làm việc độc lập, giúp đạt hiệu quả cao, nhưng nếu làm việc theo nhóm hoặc hợp tác cùng người khác thì lại trở thành điểm yếu khiến bạn khó hòa đồng và cản trở công việc.

Đào qua của người tuổi Mão nở rộ, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ. Bản mệnh nhận được sự yêu mến của người khác giới và có cơ hội tìm được ý chung nhân cho mình.

Tử vi thứ 4 ngày 23/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn phải đối mặt với cục diện Tương Hại, vì lẽ đó mà bản mệnh có thể gặp phải những chuyện không vui về tình cảm. Gia đình thiếu thuận hòa, anh chị em tình cảm không còn được gắn bó như trước, vì lợi danh mà đấu đá nhau.

Chính Tài nhập cục, bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc khi mà thu nhập trong ngày khá ổn định. Điều đó càng khiến cho bản mệnh suy nghĩ nhiều về chuyện buồn tình cảm kia, nhớ lại những ngày khi mà mọi người trong nhà còn thương yêu nhau nhiều.

Thời gian và hoàn cảnh có thể làm nhiều chuyện thay đổi, chúng ta chẳng thể nào kiểm soát được những thay đổi đó. Nhưng đừng vì thế mà tuyệt vọng, biết đâu có những chuyện ẩn sâu sau đó mà bạn chưa hề biết, có thể bạn sẽ thông cảm hơn với mọi người khi biết nguồn cơn sự việc.

Tử vi tuổi Tỵ

Thiếu tập trung vào công việc của mình nên hiệu quả làm việc giảm sút. Nếu bản mệnh không nhanh chóng tự chấn chỉnh thì có thể sẽ bị cấp trên nhắc nhở đó.

Tín hiệu đáng mừng cho đường tình cảm của con giáp này. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tia sáng tình yêu của đời mình, dù bản mệnh có nhiều nỗi lo lắng và sợ hãi nhưng vẫn có thể khắc phục được với sức mạnh của tình yêu.

Người tuổi Tị đã có đôi nên sớm tìm bước phát triển cho mối quan hệ của mình. Tình yêu đôi bên càng ngày càng trở nên nồng thắm, người yêu thương nhau tất sẽ về bên nhau, đôi lứa yêu thương nhau nên chung bước về cùng một nhà để gây dựng tổ ấm gia đình.

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có điềm báo gặp trục trặc trong công việc, mà khả năng cao là do mối quan hệ với đồng nghiệp hay đối tác chưa được bản mệnh xử lý ổn thỏa nên gây ra mâu thuẫn, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Chúng ta có thể làm việc độc lập rất tốt nhưng không phải lúc nào cũng có thể hợp tác tốt đẹp cùng người khác. Làm việc nhóm bao giờ cũng khó khi mà đôi bên cần phối hợp hài hòa với nhau nếu không muốn mâu thuẫnnảy sinh làm chất lượng công việc đi xuống.

Bản mệnh có thể sẽ phải cần đến túi 3 gang để đựng tiền trong ngày thứ 4 này. Tài lộc ào ào đổ về nhà, tuổi Ngọ có được cơ may đếm tiền mỏi tay, nhất là người làm kinh doanh lại càng có nhiều may mắn hơn nữa.

Tử vi tuổi Mùi

Bạn gặp nhiều chuyện may mắn bởi hôm nay cát khí lan tràn, con giáp này hoàn toàn có thể có được những điều mình muốn.

Quý nhân ở bên, dẫn lối cho người độc thân tìm thấy được một nửa yêu thương của cuộc đời mình. Người đã có đôi sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc vì tình yêu màu nắng. Nụ cười nở trên môi khiến ai cũng thấy tình yêu có sức mạnh đến thế nào khi khiến cho con giáp này rạng rỡ tươi vui suốt một ngày dài, tinh thần lạc quan phơi phới khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ

Người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều đạt được những bước tiến quan trọng khi mà công việc mang tới lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc dư dôi thoải mái.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân đang được trợ lực nên túi tiền ngày càng đầy. Vận may tài lộc đến, có cản cũng không được nên bản mệnh cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không phải lo lắng gì. Song sẽ gây ra những bất đồng trong gia đạo cũng như tình cảm của con giáp này.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội tốt để bản mệnh tìm thấy tình duyên cho mình. Nếu còn độc thân thì hãy chủ động tích cực lên mới rũ bỏ được tình trạng hiện tại để đến với tình yêu. Quá khứ đã qua hãy để nó chìm sâu trong dĩ vãng, đừng nhìn lại mà hãy hướng về phía tương lai.

Người đã có gia đình sẽ cảm thấy tình cảm gắn kết hơn trước, sự quan tâm chăm sóc của nửa kia khiến bạn cảm thấy ấm lòng. Tình yêu của hai người được vun đắp qua ngày tháng càng tỏa hương thơm ngát như một đóa hoa.

Tử vi tuổi Dậu.

Vận trình tình cảm người tuổi Dậu chuyển biến tích cực. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên chú ý tới vẻ ngoài của bạn nhiều hơn. Vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi chào đón thành viên mới trong nhà.

Tử vi thứ 4 ngày 23/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày thứ tư này dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có nguồn thu tăng vọt. Tuổi Dậu có thể chi tiêu một chút cho bản thân và gia đình, đồng thời tìm hiểu thêm thông tin để đầu tư sinh lời trong thời gian tới.

Vận trình tình cảm của con giáp này thêm rực rỡ. Tình duyên nở rộ, đào hoa khoe khắc, tuổi Dậu đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào, có người để yêu và được yêu, được người khác chăm sóc nâng niu.

Tử vi tuổi Tuất.

Vận trình ngày mới của tuổi Tuất có phần ảm đạm, công việc đang tiến triển bỗng chốc lại không được suôn sẻ cho lắm. Hơn nữa con giáp này tinh thần không được tốt, làm việc thiếu tập trung nên gặp phải nhiều sự cố đáng tiếc.

Đường tình duyên cũng có phần kém sắc, Mùi Tuất tương hình là lý do khiến bạn phải đối diện với khó khăn này. Sự thẳng thắn có thể khiến bạn được nhiều người khen ngợi nhưng đối với chuyện tình cảm thì lại không được phù hợp cho lắm, khiến bạn dễ mất điểm trước mắt đối phương.

Tuổi Tuất nên chú ý lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình, đừng nghĩ rằng tình cảm đã sâu đậm mà vô tình làm tổn thương nhau. Khi bạn quan tâm tới người nào đó thì lại càng phải để ý đến những nhận xét, ý kiến của người ấy về mình

Tử vi tuổi Hợi.

Con giáp này nhiều cơ may trên con đường tài lộc. Tiền bạc ào ào đổ về nhà hay những cơ may hiếm có mà không phải ai cũng dễ dàng có được, nhờ vậy mà bản mệnh thu được một khoản không hề nhỏ.

Về công việc con giáp này cũng không phải lo lắng gì nhiều. Mọi sự đã có sắp đặt từ trước, chỉ cần làm theo kế hoạch đã định thì bản mệnh có thể thu về thành công rực rỡ, sự nghiệp đạt được bước thăng tiến đáng lể.

Qua sự việc này, cấp trên thấy tin tưởng và trao cho tuổi Hợi thêm nhiều cơ hội để phát triển hơn trong công việc. Song hành với nó là những áp lực đè nặng lên vai nhưng bạn vẫn không ngừng nỗ lực học hỏi, nhờ vậy mà thành công nối tiếp thành công dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Sang hè, 4 con giáp này có thu nhập khủng, tiền ào ào đến như thác lũ!

Nhất là người tuổi Dậu có vận kinh doanh nở rộ, hứa hẹn tương lai đầy bạc tiền!

TIN MỚI NHẤT