Tử vi tháng 5/2018 mới nhất của 4 con giáp Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tâm linh - Tử vi 22/04/2018 10:04

Tháng 5 có đem lại những điều tốt đẹp cho 4 con giáp Thân, Dậu, Tuất, Hợi? Cùng xem tử vi nói gì về những việc sẽ đến với bạn trong tháng 5 này.

Tử vi tháng 5/2018 của tuổi Thân

Tử vi tháng 5 năm 2018 của tuổi Thân có Điếu Khách ảnh hưởng, đây là những điều không được tốt đẹp mang đến cho những bạn tuổi Thân trong tháng này nhé, Nhất là sức khỏe của bạn, bạn cần thận trọng hơn trong việc này. Về công việc thì nó sẽ ềm ẩn những hiểm họa và những ganh tỵ hãm hại bạn nên bạn cần thận trọng trong mọi quyết định của bạn nhé. Chuyện tình cảm phát sinh sự hiểu nhầm, mâu thuẫn do người thứ ba phá đám. Nhưng đây cũng là dịp để hai bạn xem lại nh cảm của mình. Nếu thực sự chân thành sẽ chiến thắng tất cả và ngược lại. Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, sẽ được nửa kia phù hợp, biết cảm thông không phải là chuyện đơn giản.

Tử vi tháng 5/2018 của tuổi DậuTử vi tháng 5/2018 mới nhất của 4 con giáp Thân, Dậu, Tuất, Hợi - Ảnh 1

Tử vi của người tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thêm một tháng vận trình hanh thông, nhất là chuyện tình cảm. Nhân duyên khác giới vượng, người độc thân dễ dàng tìm kiếm nửa kia ưng ý. Tình yêu phát triển nhanh chóng mặt, mới gặp nhưng ngỡ như đã quen thân từ lâu. Gia đạo yên vui, gia đình trong ấm ngoài êm, tạo nền tảng tinh thần vững chắc để mọi thành viên trong nhà phấn đấu cho sở thích, mục tiêu cá nhân. Công việc tiến triển đều đặn. Nhịp điệu khá chậm, có thể khiến không ít người cảm thấy buồn chán, thậm chí muốn thay đổi môi trường làm việc. Nói đi cũng phải nói lại, đó có lẽ chỉ là cảm giác chán nản tức thời. Hãy dành thời gian để xem xét vấn đề bản mệnh đang gặp phải, sẽ thấy mọi thứ vẫn đang diễn ra bình thường, chỉ vì bạn quá cả nghĩ thôi. Phương diện tài lộc vẫn trên đà thông thuận, mua may bán đắt, thu về lợi nhuận xứng đáng với công sức bỏ ra. Đi xa có lợi cho việc cầu tài. Bởi thế, hãy chủ động xông xáo đi tìm hiểu thị trường mới, cơ hội thành công sẽ cao hơn.

Tử vi tháng 5/2018 của tuổi Tuất

Tài lộc người tuổi Tuất

trong tháng 5 này có những biến chuyển rõ rệt cả về thu nhập chính tài và phụ tài. Đặc biệt vận may tiền bạc đang đến nếu bốc thăm trúng thưởng hoặc chơi xổ số có khả năng trúng khá cao. Bên cạnh đó công việc cũng đang tiến triển thuận lợi, thậm chí vượt tiến độ nên có khả năng sẽ được cân nhắc lên vị trí cao hơn.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Tuất

Tuổi Tuất được cải thiện một cách đáng kể, tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái. Người ốm mau chóng phục hồi, người bình thường càng thêm khỏe khoắn, yêu đời. Trong chuyện tình cảm có nhiều trải nghiệm bất ngờ, đi đâu cũng được mọi người chú ý, quan tâm. Nếu đã lập gia đình thì vợ chồng âm đềm, hạnh phúc. Những mâu thuẫn trước kia đều được hóa giải.

Tử vi tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Hợi

Tử vi tháng Mậu Ngọ năm 2018 của tuổi Hợi khởi sắc, vận khí hanh thông, có lợi cho học hành thi cử. Dù đang đi học hay đã đi làm, đầu tư cho giáo dục không bao giờ sợ lỗ. Hãy tự nâng cao giá trị bản thân mình bằng nguồn kiến thức vô hạn cả trong sách vở và ngoài thực tế. Tháng này ký kết hợp đồng, các giấy tờ văn bản khá thuận lợi, nên tranh thủ tiến hành. Tài vận có khởi sắc nhưng không nhiều, vẫn còn khá áp lực về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí phát sinh bất ngờ như mua đồ dùng mới thay thế đồ dùng cũ trong nhà vì hỏng hóc, tiền ma chay, hiếu hỷ, đi du lịch, thăm bà con họ hàng ở xa… Ngay từ đầu tháng hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tình trạng phải vay mượn. Phương diện sức khỏe chú ý họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình làm việc, lao động… Tất cả đều là những sự việc xảy ra bất ngờ, khó lường trước nên càng phải thận trọng. Ngoài ra, chú ý đảm bảo chất lượng giấc ngủ, hạn chế thức quá khuya, gây đau đầu, suy nhược hệ thần kinh.

Tử vi chủ nhật ngày 22/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi chủ nhật ngày 22/4/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

TIN MỚI NHẤT