Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 25/3/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

Tâm linh - Tử vi 25/03/2018 05:19

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 25/3/2018 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý gặp ngày tam hợp nên có nhiều may mắn, mọi xui rủi đều bị đẩy lùi. Những người có tình cuối cùng cũng đến được với nhau, tiết trời đẹp như thế này hãy lên một kế hoạch hẹn hò ngay thôi, đừng để uổng phí một ngày cuối tuần như vậy.

Tình cảm gia đình của con giáp này cũng có những bước tiến mới, các thành viên hòa hợp với nhau hơn, không còn khoảng cách hay rào cản nhiều như như trước nữa. Gia đình đã trở thành một nơi để tuổi Tý luôn muốn trở về sau một ngày mệt mỏi.

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh có thêm điểm khởi sắc, tuổi Tý được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm với công việc mà không phải ai cũng có được.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 25/3/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của tuổi Sửu, trong ngày Sửu Thìn tương phá, công việc của bạn gặp nhiều trục trặc vì có người ngáng đường, cản lối. Bản mệnh tâm địa hiền lành, không có tâm lý đề phòng với bất cứ ai mà luôn coi mọi người đều là bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Quá tin người có thể khiến bạn bước vào tình huống nguy hiểm, lại thêm công việc không thuận nên vận trình cả ngày sa sút. Tuổi Sửu đánh mất lòng tin của cấp trên và có thể mất vị trí mà mình phấn đấu mới có được.

Sự thiếu tập trung trong công việc, lơ là với những gì mình đang chịu trách nhiệm của bạn sẽ tạo cơ hội cho kẻ xấu dễ bề lợi dụng, hạ thấp uy tín, danh dự của bạn trước mặt cấp trên để đạt mục đích của họ.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Dần cho thấy là ngày tương hợp nên có lẽ sẽ có những khởi đầu mới mẻ, tốt lành cho bạn. Tài lộc vượng, tiền bạc dồi dào đổ về như nước nhờ chuyện làm ăn gặp nhiều thuận lợi, buôn bán đắt hàng.

Trong công việc, tuổi Dần tìm được người hợp tác tin cậy, phát huy được hết khả năng và giành được những hợn đồng lớn, theo đó lợi nhuận thu về không nhỏ, việc chi tiêu đã không còn trở thành mối lo như trước.

Tuổi Dần cũng đang phát triển khá tốt về đường sự nghiệp, năng lực của bạn được đánh giá cao, nhất là khả năng ứng biến nhanh nhẹn, hứa hẹn một tương lai tươi sáng với những điều cát lành sẽ đến với con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mão

Với cục diện Mão Thìn tương lại, tử vi chủ nhật báo hiệu những điều không mấy tốt lành sẽ đến với người tuổi Mão. Lúc người khác gặp khó khăn bạn giúp đỡ nhiệt tình, tới lúc mình nguy khốn mới nhận ra người thân chẳng bằng người dưng, bạn bè không máu mủ còn tốt hơn anh em trong nhà.

Khó khăn hoạn nạn mới biết ai thật lòng với mình, tuổi Mão cay đắng nhận ra những điều trước khi mình vẫn cho là đúng thì nay chẳng thấy thực tế chút nào. Nhân sinh đảo lộn, con giáp này tưởng chừng trái tim chẳng thể nào chịu nổi.

May thay, bản mệnh vẫn giữ được sự vững vàng trước những sóng gió tình cảm. Dẫu còn nhiều điều buồn phiền nhưng đừng vì thế mà làm ảnh hưởng đến công việc hay cuộc sống, hãy cố gắng để vượt qua tất cả nhé.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới cho thấy tuổi Thìn không được vui vẻ cho lắm, cục diện tự hình khiến con giáp này cố chấp hơn và không thích người khách can thiệp vào chuyện của mình. Bạn cảm thấy chẳng có một ai hiểu được những điều bạn muốn.

Tuổi Thìn tự đóng cửa lòng mình, cô đơn nhưng không biết chia sẻ với ai, nỗi buồn gặm nhấm trái tim khiến cho bạn chẳng còn hứng thú làm việc, không còn động lực để tiếp tục phấn đấu như bình thường.

Bù lại hôm nay những người kinh doanh sẽ đạt được thành công bất ngờ. Chuyện làm ăn có những bước tiến đáng kể nhờ quý nhân trợ giúp, hơn nữa tuổi Thìn cũng đủ thông minh để không từ chối sự giúp đỡ hiếm hoi đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có cát tinh chống đỡ nên đường công danh sự nghiệp rộng mở, bản mệnh trở nên quyết đoán hơn khi bắt buộc phải đưa ra những lựa chọn. Bạn biết mình muốn gì nên không ngại bày tỏ, cũng sẵn sàng đưa ra lựa chọn mà không sợ thất bại.

Con giáp này vẫn cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa vì bạn chỉ có sự mạnh mẽ về tinh thần còn trong thực tế, muốn làm được điều gì đó thì luôn cần đến năng lực, kỹ năng mới có thể thành công.

Ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ khiến chuyện tình cảm chẳng được như ý. Tuổi Tỵ rụt rè không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên tình duyên lỡ dở. Bạn chẳng thể nói gì được nhiều với đối phương khi mọi sự không còn như phút ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới cho thấy hôm nay tuổi Ngọ có điềm phá tài đang đến rất gần. Trong lúc này nếu bản mệnh đặt niềm tin sai chỗ sẽ phải nhận tai họa, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được mà lại vuột mất, lâm vào cảnh nợ nần túng thiếu.

Tuổi Ngọ nên nhớ, đồng tiền đi liền khúc ruột, vì tiền mà người ta có thể làm ra những chuyện bất nhân bất nghĩa. Theo https://skvty.com nếu bạn không tỉnh táo, cảnh giác thì tai họa có thể đến bất cứ lúc nào. Còn khi đã mất rồi cũng đừng quá đau buồn, coi đó là bài học để tránh phạm phải lần sau.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được tốt đẹp cho lắm do ngũ hành sinh xuất. Ngày cuối tuần với nhiều điều không như ý, tình cảm lâm vào ngõ cụt khi mà cả hai không muốn đối mặt với sự thật phũ phàng.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Bói tử vi phương Đông cho thấy chủ nhật này không phải là một ngày may mắn lắm với người tuổi Mùi khi mà cả công việc lẫn sức khỏe đều có phần kém sắc. Theo https://skvty.com đường công danh sự nghiệp dậm chân tại chỗ, thậm chí còn có thể gặp vài chuyện khó giải quyết.

Tuổi Mùi dù biết điều mình làm là sai nhưng vẫn ngoan cố, cứng đầu không chịu nhìn nhận sai lầm khiến sự việc càng đi càng thêm xa. Tinh thần trách nhiệm xuống dốc, bạn đánh mất niềm tin của mọi người đối với mình.

Ngũ hành Thổ vượng nhắc nhở con giáp này cần chú ý hơn đến sức khỏe bản thân. Thổ vượng khiến chuyện ăn uống kém ngon, lại thêm công việc căng thẳng càng khiến cho tuổi Mùi cảm thấy không khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Xem tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Thân nhờ tam hợp với địa chi ngày nên vận trình tươi sáng hơn, nhất là chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có những giây phút êm đềm bên nhau, không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai.

Hai người tận hưởng những cảm giác ngọt ngào của tình yêu, cả hai đến với nhau vì tình cảm mà không chút toan tính. Theo https://skvty.com sự tin tưởng hết lòng đó khiến tình cảm thăng hoa sâu sắc, bạn bắt đầu mong ước đến những điều xa xôi hơn, một tương lai cả hai cùng chung bước.

Vận tài lộc của con giáp này cũng trên đà tăng tiến, người làm công ăn lương đang trong ngày nghỉ nhưng lại có thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Mặc dù việc này sẽ khiến bạn mất thêm thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, chi tiêu cũng thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dậu

Chủ nhật này có lẽ là ngày may mắn của tuổi Dậu nhờ tương hợp với địa chi ngày. Công việc của bản mệnh vô cùng thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ từ tài chính cho đến lời khuyên, kinh nghiệm trong công việc.

Tuổi Dậu may mắn vì có những đồng nghiệp nhiệt tình và thân thiện, tạo cho bạn cảm giác như anh em trong nhà, không ngại ngần mà luôn chỉ bảo cho nhau, cùng tiến bước trên chặng đường phía trước. Điều này vừa là may mắn vừa là niềm tự hào của bạn.

Chính tài tiếp sức, con giáp này sẽ thu hoạch được những thành quả to lớn, hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nhưng dù tiền bạc dư dôi cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tương lai còn ở phía trước, còn nhiều chuyện phải chi tiêu nên cần có kế hoạch tích lũy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tuổi Tuất

Xem bói tử vi 12 con giáp ngày Thìn Tuất tương xung nên chuyện tình cảm của bạn vẫn có nhiều mâu thuẫn và bất đồng. Tuổi Tuất và một nửa vẫn chưa tìm được cách để hòa giải khúc mắc, chỉ đơn giản là vì hai người còn yêu thương nên tạm thời bỏ qua cho nhau mà thôi.

Thế nhưng chỉ tới khi bạn và người ấy cùng ngồi lại chia sẻ về những điều mình cảm nhận và lắng nghe đối phương thì chuyện tình cảm mới chuyển biến tốt được. Tuổi Tuất cần chủ động hơn nữa, giải quyết triệt để một lần còn hơn để nỗi đau ngày càng tích tụ.

Hôm nay con giáp này đón quý nhân tới giúp sức, người này sẽ giúp bản mệnh tìm được người hợp tác có tâm, đầu tư đúng hướng giúp lợi nhuận tăng cao, tài lộc về đầy nhà, tiền bạc dư dôi thoải mái tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi hôm nay điềm báo có tiểu nhân phá hoại. Những người tuổi Hợi cần áp dụng những liệu pháp cứng rắn mới khiến tiểu nhân biết sợ mà lui, tuyệt đối không chống đỡ một cách yếu ớt vì dễ bị lấn át.

Không những thế, tuổi Hợi còn cả tin và thương người thái quá nên bị kẻ xấu lừa gạt, dù tiền bạc thu về đầy tay nhưng cũng chẳng thể giữ được lâu. Bạn có lòng nhân ái, hay thương người nên dễ bị lợi dụng là vậy.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc khiến đường tình duyên trắc trở, bạn cảm thấy chán nản, không biết nên làm gì để thoát khỏi cơn ác mộng này. Song trong đó lại có người mà bạn yêu tha thiết, thật khó để tìm cách vẹn tròn trong chuyện này.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tạm biệt xui xẻo, năm 2018 này là năm tài lộc vượng phát cho 6 con giáp sau

Tài vận năm 2018 của những con giáp này không tồi chút nào, có thể đem lại rất nhiều điều đáng kinh ngạc.

TIN MỚI NHẤT