Tử vi đúng 5 ngày tới (25/3), 3 con giáp giàu to thắng đậm, Bồ Tát độ trì, ngập trong mưa biển tiền, tương lai xán lạn

Tâm linh - Tử vi 19/03/2024 17:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phát tài phát lộc, phú quý vô tận, vươn lên làm giàu nhanh chóng.

Tuổi Mùi 

Thời gian này, đường tài lộc của Tuổi Mùi tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy Tuổi Mùi cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Ngày này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Tuổi Mùi, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Tử vi đúng 5 ngày tới (25/3), 3 con giáp giàu to thắng đậm, Bồ Tát độ trì, ngập trong mưa biển tiền, tương lai xán lạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 3 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 3 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tử vi đúng 5 ngày tới (25/3), 3 con giáp giàu to thắng đậm, Bồ Tát độ trì, ngập trong mưa biển tiền, tương lai xán lạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão chăm chỉ và có lối suy nghĩ sâu sắc. Vì tư duy sâu rộng ấy mà người tuổi Mão được coi là chững chạc hơn so với tuổi thực. Đây điểm cộng giúp con giáp này tăng thêm độ uy tín với đối tác trong công việc.

Thời gian này, tuổi Mão sẽ có được những thành quả bất ngờ và vượt trội vì sau khi nắm bắt cơ hội họ sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển.

Từ đây, tuổi Mão bước lên đỉnh vinh hoa phú quý, làm gì cũng thuận lợi, đánh đâu thắng đó, gặt hái được nhiều tiền bạc. Thời gian này, người tuổi Mão cũng nắm chắc trong tay rất nhiều cơ hội tốt để lan tỏa hình ảnh và thương hiệu cá nhân.

Tử vi đúng 5 ngày tới (25/3), 3 con giáp giàu to thắng đậm, Bồ Tát độ trì, ngập trong mưa biển tiền, tương lai xán lạn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 ngày liên tiếp (19/3-21/3/2024), 3 con giáp xoay chuyển vận mệnh, tiền nhiều vô số kể, làm gì cũng đỏ, cả đời phú quý

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài lộc vây quanh, cuộc sống muôn phần thịnh vượng.

TIN MỚI NHẤT