Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (22/4-28/4): Mão tài lộc dồi dào, Tý tiền bạc rủng rỉnh, Thìn phú quý lên đời

Tâm linh - Tử vi 18/04/2024 23:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán quý nhân tìm đến tận cửa, ngày phát tài phát lộc không còn xa.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp tuổi Mão phải đối mặt với một vài rắc rối, trở ngại nhất định trong công việc. Nguyên nhân chủ yếu vẫn xuất phát từ tinh thần làm việc uể oải của con giáp này. Sự lười biếng có thể ảnh hưởng đến việc đánh giá của cấp trên dành cho bản mệnh, đây cũng là lý do khiến bản mệnh có thể bị khiển trách, cắt thưởng.

Không những vậy, vận tài lộc trong ngày này của bản mệnh khá ảm đạm, nhìn chung tình hình hiện tại khó khăn nhiều hơn bản mệnh nghĩ, tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, phải cân đối chi tiêu thì mới tránh rơi vào cảnh túng thiếu. Lúc này, bản mệnh nên nghĩ tới chuyện tiết kiệm cho sau này chứ đừng nên vung tay quá trán.

Chuyện tình yêu trong thời gian này cũng bắt đầu xảy ra những xung đột do cả hai đều quá bận rộn với công việc cá nhân. Nếu không cùng vun đắp thì chuyện chia ly là điều dễ xảy ra. Tình hình của người độc thân chưa có nhiều cải thiện, bản mệnh cũng không nên quá sốt ruột.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (22/4-28/4): Mão tài lộc dồi dào, Tý tiền bạc rủng rỉnh, Thìn phú quý lên đời  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý có nguồn năng lượng dồi dào, mạnh mẽ. Bản mệnh biết suy nghĩ thấu đáo về những chuyện đã và đang xảy ra. Con giáp này có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, thu về kết quả đáng mong chờ.

Thời gian này người tuổi Tý có thể thoát khỏi khó khăn. Con giáp này lạc quan hơn về tương lai. Công việc của bản mệnh diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi. Tuổi Tý có thể hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra từ trước đó. Người làm công ăn lương có cơ hội phát triển, mang về nguồn thu nhập hậu hĩnh. Người làm kinh doanh có nhiều đơn hàng mới, lợi nhuận không ngừng tăng lên.

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (22/4-28/4): Mão tài lộc dồi dào, Tý tiền bạc rủng rỉnh, Thìn phú quý lên đời  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn thường làm quá vấn đề lên. Thời gian này tuổi Thìn cảm xúc thất thường, quanh co không nói rõ vấn đề, để cùng đối phương giải quyết vấn đề. 

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc dễ thấu hiểu vấn đề, làm việc cực kì cẩn trọng, đối phó với khó khăn vượt qua dễ dàng. 

Tình cảm: Tình cảm vốn dĩ cần sự cảm thấu, chia sẻ nỗi khó khăn khi không thể bên ai. 

Tài lộc: Tài chính biết cách cải thiện thu hoạch, nhận nhiều tài lộc bất ngờ. 

Sức khỏe: Biết lo toan sức khỏe của bản thân, chăm sóc cơ thể khỏe mạnh. 

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (22/4-28/4): Mão tài lộc dồi dào, Tý tiền bạc rủng rỉnh, Thìn phú quý lên đời  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (23/4), 3 con giáp hầu bao nặng túi, đại phát đại lợi, phú quý nhân đôi, tiền tài cực thịnh

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều vô kể, giàu sang vô đối, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT