Sang tháng 2 âm lịch, những con giáp này ngồi rung đùi vẫn thu tiền đếm mỏi tay

Tâm linh - Tử vi 21/03/2018 05:13

Trong tháng 2 âm lịch, loạt con giáp này sẽ tưng bừng tỏa sáng, làm gì cũng được trợ giúp nên tiền tài nở rộ, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc.

Tuổi Tý

Phải chia buồn với những bạn tuổi Tý rồi tháng này không phải là tháng may mắn của bạn. Công việc của bạn có thể gặp những trắc trở và những điều bạn không mong muốn và những điều này có thể do chính đồng nghiệp của bạn gây ra cho bạn nên bạn cần phải cẩn thận một chút nhé. Lời ăn tiếng nói của bạn trong năm nay bạn cũng cần phải để ý một chút nhất là trong tháng này bạn không nên đôi co hay là để ý những hành động nhỏ nhất của bạn bạn sẽ tự sinh ra cáu giận và mất hết những tình đồng nghiệp.

Bù lại, bạn lại có “lộc” về đường tình cảm khi mọi chuyện xích mích, cãi nhau trước đó giữa hai bạn đang dần được hóa giải.Còn những bạn nào đang độc thân thì có thể trong tháng này bạn có thể kiếm được chỗ dựa cho mình hay là sẽ có thể bớt cô đơn nhé.

Sang tháng 2 âm lịch, những con giáp này ngồi rung đùi vẫn thu tiền đếm mỏi tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trong tháng này thì những bạn tuổi sửu lại gặp nhiều may mắn hơn , bạn sẽ gặp được nhiều chuyện vui cả về công danh lẫn sự nghiệp và cả đường tình duyên. Trong tháng này bạn sẽ có thể có quý nhân phù hộ bạn, hay là trong công việc bạn sẽ gặp được người nâng đỡ bạn nên sự nghiệp của bạn sẽ phát triển hơn trong tháng này, bạn tìm được những đối tác tốt cho công việc làm ăn. Từ đó, tiền bạc dồi dào, bạn vừa có một khoản kha khá để mua sắm ngày tết lại còn có thể tích cóp cho sau này.

Quan hệ tình cảm của bạn sẽ tươi mới như mùa xuân về, các cặp đôi dễ nên duyên, hòa hợp. những bạn còn độc thân thì đừng lo nhé có thể trong một chuyến du xuân có thể gặp định mệnh của đời bạn đó nhé.

Sang tháng 2 âm lịch, những con giáp này ngồi rung đùi vẫn thu tiền đếm mỏi tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tháng 2 âm này có lẽ là tháng khởi sắc của những người tuổi Dần. Công việc sự nghiệp của bạn dễ đạt được thành công và bạn cũng dễ dàng đạt được những điều bạn mong muốn. Tháng này bạn có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch của bạn đang dự định, những dự án đó sẽ tốt đẹp và thành công.

Về đường tài lộc cũng khá ổn định, tuy rằng bạn không có nguồn thu phụ nhưng nguồn thu chính cũng đủ giúp bạn duy trì cuộc sống theo một cách tốt nhất.

Đối với vận nhân duyên thì những người độc thân trong tháng này có thể có được lương duyên hợp ý. Các cặp đôi có thể tính chuyện lâu dài, quan hệ gia đình thuận và có không khí vui vẻ nên giúp bạn an tâm và cảm thấy hứng khởi hơn.

Tuổi Mão

Trong tháng 2 âm lịch này thì những người tuổi mão lại gặp nhiều may mắn trong tiền bạc và hạnh phúc gia đình, bạn cũng có chút lộc về ăn uống trong tháng này đó nhé.Tình duyên của bạn sẽ trở nên khăng khít mềm mại và êm đẹp hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, bạn còn có lộc ăn uống khi hết người này đến người khác đều rủ bạn đi ăn, liên hoan lớp hay tất niên cuối năm. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, vui chơi thì cũng phải có điểm dừng, nhất là phái nam không nên uống quá nhiều rượu. Cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Thêm vào đó, bạn còn có điềm báo mất của nên làm gì cũng cần đề phòng, tránh thất thoát tài sản. Tránh đầu tư mạo hiểm hay tham gia vào những trò may rủi nhé.

Sang tháng 2 âm lịch, những con giáp này ngồi rung đùi vẫn thu tiền đếm mỏi tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Về công việc của người tuổi Thìn thì ngày càng thuận lợi và thăng tiến. Bạn hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao nên được cấp trên tin cậy, đồng nghiệp nể trọng nên rất có thể trong năm mới sẽ được thăng quan tiến chức.

Sự nghiệp phát triển thì ắt tài chính cũng dồi dào và ổn định hơn. Từ đó, tinh thần bạn cũng phấn chấn dần lên, cuộc sống vui tươi, gia đình vợ chồng hòa thuận.

Họa phúc luôn song hành, sự nghiệp đi lên thì tình duyên lại đi xuống. Đôi bên nên ngồi xuống lắng nghe nhau nói thay vì những dòng tin nhắn đầy sự hiểu lầm. 

Tuổi Tỵ

Thật đáng buồn trong tháng 2 âm lịch này bạn lại có chung một số phận với những người tuổi tý , mọi thứ sẽ không suôn sẻ và may mắn như bạn mong đợi . Mọi kế hoạch của bạn cần được xem xét thật kỹ lưỡng và nếu có thể lui lại bạn có thể thực hiện nó sau nhé. Bạn có thể sẽ gặp nhiều hiểm họa trong tháng này đó nhé.

Vận tài chính có điềm báo không tốt, từ nguồn thu chính tới nguồn thu phụ đều bất lợi nên dù cho việc đơn giản nhất là mua sắm bạn cũng phải cân nhắc thật kỹ.

Tuổi Ngọ

Trong tháng này, người tuổi Ngọ có hai niềm vui đó chính là tiền bạc và tình duyên. Cụ thể, vận tài chính của bạn không chỉ ổn mà còn có thể gặt hái được nhiều thành công. Tuy vậy bạn cần tiết kiệm chi tiêu để có thể không bị phân tán của cải.

Chưa hết, tháng 2 năm 2018 cũng là một năm “ăn nên làm ra” trong đường tình duyên của người mang con giáp có phần mạnh mẽ này. Nhưng chớ “nhìn bề ngoài mà bắt hình dong” bởi với những người tuổi Ngọ họ ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài nhưng lại luôn âm thầm dõi theo đối phương. Nếu bạn đang “thương thầm nhớ trộm” ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ đi thôi, xác suất thành công rất lớn đấy.

Tuổi Mùi

Dù công việc khá áp lực, nhưng nó phù hợp với năng lực thích ứng của bạn, cuối cùng vẫn đi đến kết quả tốt đẹp. Vận tiểu nhân vẫn đeo bám nhưng không rõ ràng, dẫu vậy bản mệnh cẩn tắc vô ưu, thận trọng với mọi lời nói và cử chỉ của chính mình.

Tình hình tài chính có biến động khá lớn, đa phần theo chiều hướng tích cực. Đã tới lúc bạn khẳng định khả năng kinh doanh hay đầu tư của mình. Đôi khi cần lắm một chút mạo hiểm để biết được giới hạn thực sự của mình ra sao. Hãy mạnh dạn làm những điều bạn muốn, dẫu có thất bại cũng là một trải nghiệm đáng nhớ.

Được Bán Hợp quý nhân se duyên, nhân duyên của người độc thân khá vượng, hành trình tìm nửa kia phù hợp không còn quá xa, hãy chủ động bày tỏ tình cảm, hai bạn sẽ bắt đầu khoảng thời gian tươi đẹp. Vợ chồng hòa hợp, đặt mục tiêu lớn để phấn đấu trong năm, có thể là chuyện mua nhà cửa, xe cộ, sinh con…

Tuổi Thân

Tháng này người tuổi Thân có sự nghiệp ổn định và đang trên đà khởi sắc hơn những tháng trước. Dù mới đi làm hay đã làm lâu năm thì người tuổi Thân đều dễ dàng lấy lòng được cấp trên bằng những thành tích trong công việc. Hãy cố gắng duy trì và phát huy để có thể nhanh chóng đạt được vị trí xứng đáng với năng lực bản thân.

 Nhưng, có sức khỏe để kiếm ra tiền thì cũng nên dùng tiền để bảo vệ sức khỏe. Đừng tiếc mua một hộp thuốc bổ hay đi kiểm tra hàng tháng để ngăn chặn bệnh tật kịp thời nhất.

Về phương diện tình cảm bạn cũng khá may mắn nên có được những niềm vui, mĩ mãn. Do bản tính hòa đồng nên bạn hay giúp đỡ, chia sẻ với mọi người nên những lúc cần đều nhận lại được sự quan tâm từ những người thân yêu xung quanh. Thêm vào đó, những ai độc thân dễ có được tình yêu, đối tượng lý tưởng đấy.

Tuổi Dậu

Bạn có thể vui và đón nhận rằng tháng 2 này vận đào hoa của bạn đang trên đà nở rộ. Những người độc thân bạn có thể hết cô đơn và tìm được nửa kia của mình. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khởi và hứng thú khi làm việc cũng như trong cuộc sống. Tháng này bạn có thể kết bạn hay giao lưu và xây dựng gia đình của mình cũng như các mối quan hệ khác là vô cùng tốt đẹp đó nhé.Những cặp đôi đang yêu hay những người có gia đình thì đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào và thơ mộng. Sau cơn mưa trời lại sáng, dù trước đấy hai bạn có xích mích, cãi cọ thì bây giờ mọi mâu thuẫn đã được hòa giải. Nhưng, bạn cũng nên cẩn trọng bởi vận đào hoa vượng phát quá mức thì đôi khi bạn lại vướng vào những chuyện không đáng, ảnh hưởng tới hạnh phúc lâu dài.

Tuổi Tuất

Tháng mới của người tuổi Tuất đang ở mức “thường thường bậc trung” không quá tốt nhưng cũng không quá xấu, đủ để bạn cảm thấy vừa lòng.

Về công việc, bạn đang phải vắt chân lên cổ để mà gấp rút hoàn thành công việc. May mắn thay, vốn dĩ bản tính đã chăm chỉ cộng với sự giúp đỡ từ mọi người nên bạn cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhưng bạn cần chú ý bởi tử vi có điềm báo gặp chuyện không hay trong sự nghiệp, đừng cả nể mà ôm đồm quá nhiều thứ vào mình bởi biết đâu đấy, bạn lại phải tự bỏ tiền túi mà đền bù thì sao.

Về tình cảm, bạn cô đơn trong chính cuộc tình của mình, người tuổi Tuất chưa tìm được cách giao lưu với đối phương nên hai người bế tắc, xa lạ và chán nản. Thực ra tình yêu chỉ lúc đầu mới nồng thắm còn về sau sẽ bình dị rồi trải qua sóng gió, bạn phải hiểu điều này để không hụt hẫng.

Tuổi Hợi

Tháng này những bạn nam tuổi hợi cần một người bạn nữ để có thể hỗ trợ cho mình trong mọi công việc cũng như dự định của mình. Đây sẽ là những quý nhân phù trợ cho bạn để công danh của bạn được suôn sẻ hơn nhé Nói đơn giản, khác giới thì thúc đẩy tài lộc, đối với nam mệnh có điềm phát tài.

Nữ giới tuy sự nghiệp không bằng nam giới nhưng lại vượng nhân duyên, tình cảm tốt đẹp, tiến triển nhanh chóng và có nhiều điều đáng nhớ. Nếu bạn tính chuyện lâu dài, hôn nhân gia đình thì tháng này cũng là thời điểm khá thích hợp.

3 con giáp chuẩn bị KÉT SẮT chứa tiền, GIÀU không ngờ SANG không tưởng trong tháng 12/2017

Đây là 3 con giáp có năm 2018 đầy rực rỡ giàu sang và tiền tài, ai cũng phải ghen tị.

TIN MỚI NHẤT