Hé lộ top con giáp thời trẻ quá lận đận nhưng càng về già càng dư giả, sung túc

Tâm linh - Tử vi 17/12/2017 05:40

Dưới đây là top những con giáp có số phận khổ trước sướng sau, càng về hậu vận càng sung túc.

Có người sinh ra đã sướng, sướng từ trong “trứng nước”, sướng từ lúc sinh ra đến khi tạ thế, cả đời sống trong nhung lụa. Có người lại sướng trước, khổ sau, thuở nhỏ vinh hoa phú quý đến già tàn tạ nghèo đói.

Dưới đây là top những con giáp có số phận khổ trước sướng sau, càng về hậu vận càng sung túc.

Người tuổi Thìn

Hé lộ top con giáp thời trẻ quá lận đận nhưng càng về già càng dư giả, sung túc - Ảnh 1

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Hầu như những người tuổi Thìn dù có sinh ra từ gia đình nghèo khó đến đâu thì cũng chẳng là vấn đề gì. Bởi cuộc đời người này phúc khí cực kì thịnh vượng, khiến cho họ không giống với những người bình thường khác.

Trong cuộc đời họ nhất định sẽ gặp được quý nhân. Nhân duyên cũng tốt nên cùng với đường công danh, hạnh phúc gia đình cũng sẽ mỉm cười với con giáp này.

Dù hoàn cảnh gia đình không tốt như nhiều người khác, thậm chí có thể lâm vào cảnh bần hàn đến không ngờ, nhưng sự khó khăn vất vả không thể đánh đổ được quyết tâm của người tuổi Thìn.

Vận may cứ thế đến bên họ, giúp người tuổi Thìn vượt mọi gian nan, chẳng vì xuất thân bần hàn mà không thể giàu sang phú quý.

Người tuổi Dần

Với những người tuổi con hổ thì thời hầu như thời trẻ vất vả, lận đận bao nhiêu thì khi về già sẽ được bù đắp lại bấy nhiêu. Bởi sự nhẫn nhịn và chịu khó trời ban, họ có thể vượt qua được những khó khăn giữa dòng đời xô đẩy.

Có thể nói từ 35 tuổi trở đi, vận may sẽ bắt đầu mỉm cười với những người cầm tinh con hổ. Những công sức mà họ bỏ ra đang dần mang lại thành qua theo cấp số nhân.

Tuổi già với họ là quãng thời gian ung dung, nhàn nhã, tận hưởng những thành quả của bản thân đã gây dựng trong bao nhiêu năm.

Người tuổi Sửu

Khi còn trẻ, họ rất vất vả và nỗ lực nhưng thành quả tích góp được không xứng đáng với những gì họ bỏ ra.

Tuy nhiên vận số những người tuổi Sửu về già lại rất khởi sắc vì có phúc tinh soi chiều, tiền tài không ngừng gia tăng, trong sự nghiệp cũng dần dần đạt được thành quả, xử lý mọi việc được ổn thỏa, khiến nhiều người ngưỡng mộ và nể phục.

Người tuổi Tý

Hầu như những người cầm tinh con chuột bẩm sinh đã là người nhạy bén, sở hữu chỉ số IQ khá cao.Đa phần người tuổi Chuột đều sinh trưởng trong gia đình bình dị, kinh tế vừa đủ ăn. Chính động lực làm giàu và ham muốn vươn lên thôi thúc họ để ý quan sát và học hỏi, trưởng thành dần theo từng năm tháng.

May mắn là đến khi qua 35 tuổi, họ sẽ được quý nhân để mắt đến, nâng đỡ phù trợ và bắt đầu sải những bước dài trên con đường công danh.

Đặc biệt là những cá nhân tuổi Chuột sinh vào mùa đông lại càng dễ có khả năng biến thành cự phú chỉ sau một đêm. Vì vậy, chỉ cần họ cố gắng kiên trì đến khi qua được “đận” gian khó nhất của cuộc đời thì sẽ được hưởng quả ngọt đến cuối đời.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

3 con giáp sau có tính khí thất thường, sáng nắng chiều mưa

Sáng nắng, chiều mưa, trưa nổi giông - tâm trạng cứ thất thường như biểu đồ thời tiết chính là 3 con giáp này.

TIN MỚI NHẤT