Giải mã giấc mơ thấy vợ chồng cãi nhau, là điềm báo xấu hay tốt?

Giải mã giấc mơ 23/05/2018 09:53

Mơ thấy vợ chồng cãi nhau là điềm gì? Bài viết này sẽ cùng bạn đi giải mã nhé!

Trong cuộc sống có rất nhiều điều kì lạ mà bạn không thể đoán ra và lường trước được. Ngay cả chuyện vợ chồng bạn đang rất hạnh phúc nhưng đôi khi đêm lại nằm mơ thấy cãi nhau to tiếng, tan cửa nát nhà. Mơ thấy vợ chồng cãi nhau là điềm gì? bạn hãy tìm hiểu ngay nhé! Đây có thể là một điềm báo trước cho gia đình bạn đấy!

Giải mã giấc mơ thấy vợ chồng cãi nhau

Nếu mơ thấy vợ chồng cãi nhau thì có nghĩa là sắp tới gia đình bạn sẽ gặp “giông bão”, xảy ra những mâu thuẫn nhỏ và cần phải cẩn thận và thật bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Bởi vì không phải lúc nào cũng thuận vợ thuận chồng, mà cũng có đôi lúc sẽ gặp phải những trường hợp “cơm không lành mà canh cũng chẳng ngọt”.  Do đó, vợ chồng đôi khi cãi nhau là điều bình thường, tuy nhiên khi xảy ra tranh cãi thì cần phải cố gặng hạn chế làm tổn thương đối phương xuống mức thấp nhất.

Mơ thấy vợ chồng cãi nhau có thể là một điềm báo tốt
Mơ thấy vợ chồng cãi nhau có thể là một điềm báo tốt. Ảnh internet

Bên cạnh đó, khi mơ thấy vợ chồng cãi nhau cũng có thể là do bạn bị ức chế tâm lý. Nếu chồng có tính cách hướng ngoại còn vợ thì hướng nội. Đôi khi giữa hai người xảy ra xích mích nhưng không giải quyết được triệt để, các vấn đề dồn lại với nhau, gây nên sự căng thẳng thần kinh. Mỗi khi đêm xuống, lúc bạn chìm vào giấc ngủ tiềm thức sẽ trỗi dậy, những ức chế sẽ xuất hiện như để giải quyết được nội tâm của bạn.

Ngòai ra, bạn ngủ mơ thấy vợ chồng cãi nhau cũng có thể là do ông bà phù hộ, ban may mắn đến cho gia đình. Và ý nghĩa của giấc mơ này có kết quả cho ra một con số chính xác để “đánh đề”, hốt bạc, làm giàu cho gia đình. Tuy nhiên, những chuyện mang tính chất đỏ đen thì chưa được kiểm chứng và có thể không chính xác. Vì thế, bạn không nên quá tin, đặt cược gia tài vào đó khiến gia đình vỡ nợ.

Những giấc mơ điềm báo cuộc sống hôn nhân tan vỡ

Có những giấc mơ tưởng như vô thưởng vô phát, nhưng chúng lại ẩn chứa nhiều bí mật, báo trước của sự đổ vỡ hôn nhân. Do đó, khi mơ thấy những giấc mơ sau, vợ chồng bạn hãy bình tình và cùng nhau tìm cách để giải quyết được mâu thuẫn trong cuộc sống, không dẫn đến việc ly hôn.

Mơ thấy người yêu cũ

Mơ thấy người yêu cũ chứng tỏ bạn muốn trở về với người xưa, hôn nhân tan vỡ
Mơ thấy người yêu cũ chứng tỏ bạn muốn trở về với người xưa, hôn nhân tan vỡ. Ảnh internet

Khi bạn đã lập gia đình rồi mà còn mơ về người yêu cũ thì có khả năng rất cao là bạn ngoại tình tư tưởng và muốn trở về bên người ấy. Hơn nữa, khi mơ thấy giấc mơ này chứng tỏ bạn không hài lòng với hạnh phúc hiện tại, cảm thấy chán người bạn đời của mình, vì thế bạn muốn trở lại với quá khứ.

Mơ thấy nhẫn cưới bị phá

Khi mơ thấy nhẫn cưới bị phá thì đây là điềm báo cuộc hôn nhân của các bạn sẽ tan vỡ nếu như không biết cách hàn gắn. Do đó, khi gặp những giấc mơ này, đôi bạn hãy tâm sự và ngồi lại nói chuyện với nhau để giải quyết hết mọi khúc mắc trong lòng giúp tình cảm khăng khít hơn.

Mơ thấy người bị bệnh nan y

Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình bị bệnh nan y, hay người bạn đời của mình bị bệnh nan ý thì có thể đây là điềm báo sắp tới 2 bạn sẽ có mâu thuẫn. Có thể là gặp trục trặc trong chuyện chăn gối hoặc tình cảm. Nếu không muốn hôn nhân đổ vỡ thì hãy cố gắng bù đắp để hàn gắn vết nứt hạnh phúc.

Mơ thấy cây rụng lá

Mơ thấy cây rụng lá tượng trưng cho sự tan vỡ, hủy diệt
Mơ thấy cây rụng lá tượng trưng cho sự tan vỡ, hủy diệt. Ảnh internet

Lá cây rụng tượng trưng cho sự diệt vong, hủy diệt hay suy bại. Vì thế khi mơ thấy là cây rụng rất có khả năng vợ chồng bạn đang ở tình trạng thường xuyên cãi nhau, mâu thuẫn ngày càng lớn. Để giải quyết vấn đề đôi bạn hãy đặt mình vào địa vị của đối phương.

Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn giải mã được giấc mơ thấy vợ chồng cãi nhau, cũng như nhiều giấc mơ khác. Để từ đây có thể giải quyết mọi việc êm đẹp, không dẫn đến sự đổ vỡ.

Giải mã giấc mơ thấy vợ ngoại tình – Điềm báo thực sự là gì?

Mơ thấy vợ ngoại tình là một ác mộng mà bất cứ người đàn ông nào cũng không muốn trải qua. Bởi sự phản bội khiến cho bản thân cánh mày râu phải hứng chịu nỗi đau về tinh thần, khơi gợi lên cảm giác hận thù và mất đi niềm tin vào tình yêu và cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT