Đúng giờ Ngọ canh 3 ngày 7/5/2024, 3 con giáp tài lộc vinh hoa, buôn may bán đắt, phú quý vang danh, nhà xe đều có đủ

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 07:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau công danh tiền tài lên phơi phới, không thành tỷ phú cũng thành đại gia.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba 7/5/2024 có dấu hiệu chứng tỏ phương diện tình cảm của tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải nhiều khúc mắc. Bản mệnh và người ấy nên tìm cách tháo gỡ với nhau chứ đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề.

Khi đôi bên đều đang nóng nảy, không nên tiếp tục tranh cãi, bởi cố gắng giành phần thắng về mình có thể khiến bản mệnh vô tình nói lời gây tổn thương cho nửa kia. Tổn thương đó có thể là vết thương khó có thể chữa lành.

Phương diện sự nghiệp cũng không tốt đẹp hơn khi bản mệnh không tin tưởng vào chính bản thân mình. Nếu luôn chần chừ, do dự trước các cơ hội thì bản mệnh sẽ dần trở nên tụt hậu so với đồng nghiệp hoặc đối thủ, khiến lãnh đạo không coi trọng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Đúng giờ Ngọ canh 3 ngày 7/5/2024, 3 con giáp tài lộc vinh hoa, buôn may bán đắt, phú quý vang danh, nhà xe đều có đủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong bức tranh tổng thể của vận mệnh 12 con giáp, tuổi Tuất luôn nổi bật lên như một biểu tượng của trí tuệ và sự dẻo dai. Đặc biệt trong tháng Năm này, người tuổi Tuất là con giáp chịu hưởng tích cực của các yếu tố phong thủy và chiêm tinh, người tuổi Tuất đứng trước ngưỡng cửa của những cơ hội tài chính đầy bất ngờ và hứa hẹn. Những người tuổi Tuất khi biết nắm bắt thời cơ hội là kiểu người cực kỳ nhanh nhạy có tầm nhìn chiến lược và không bao giờ phạm sai lầm. Bởi vậy, người tuổi Tuất chính là con giáp may mắn phát tài trong thời gian tới.

Tử vi trong tháng 5 có thể sẽ mang lại cho họ những thông tin nội bộ quý giá, hoặc thậm chí là những cơ hội độc quyền thông qua mạng lưới quan hệ rộng lớn của mình. Những thông tin này, nếu được khai thác và sử dụng một cách khôn ngoan, có thể chuyển hóa thành lợi nhuận đáng kể trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, đặt nền móng cho sự thịnh vượng và bền vững về tài chính. Những người tuổi Tuất càng chăm chỉ bao nhiêu thì túi tiền của họ càng giàu có bấy nhiêu.

Đúng giờ Ngọ canh 3 ngày 7/5/2024, 3 con giáp tài lộc vinh hoa, buôn may bán đắt, phú quý vang danh, nhà xe đều có đủ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Ba 7/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ hiểu tâm lí, luôn cân bằng mọi việc.

Ngày thứ Ba 7/5/2024 tuổi Tỵ là người biết cách điều tiết công việc, có sự thay đổi mới mẻ trong công danh.

Công việc: Người tuổi Tỵ có sự phân chia thời gian hoàn thành công việc tốt.

Tình cảm: Dù tình cảm có sự khác biệt, nhưng bạn luôn cố gắng dung hòa. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu cần thoả đáng, tránh quá mức. 

Sức khoẻ: Chăm lo sức khoẻ cẩn thận, tránh di chuyển trong thời tiết nóng bức. 

Đúng giờ Ngọ canh 3 ngày 7/5/2024, 3 con giáp tài lộc vinh hoa, buôn may bán đắt, phú quý vang danh, nhà xe đều có đủ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (5/5 và 6/5), 3 con giáp thu lộc bạc tỷ, lên đời đổi vận, của cải đầy nhà, càng làm càng giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đời sang trang mới, sớm tậu xe mua nhà, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

TIN MỚI NHẤT