Tử vi 2 ngày liên tiếp (5/5 và 6/5), 3 con giáp thu lộc bạc tỷ, lên đời đổi vận, của cải đầy nhà, càng làm càng giàu

Tâm linh - Tử vi 04/05/2024 11:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đời sang trang mới, sớm tậu xe mua nhà, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân chiều chuộng cảm xúc của bản thân, ít nghĩ đến người khác. Thời gian này tuổi Thân luôn chứng tỏ được sự nỗ lực của bản thân, phục vụ chính mình theo lí lẽ riêng.  

Công việc: Người tuổi Thân công danh rộng mở, tìm kiếm sự mới mẻ trong công việc lẫn những sáng tạo chưa từng có. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai cần được sự đồng ý của gia đình, bạn luôn cố gắng cùng đối phương thay đổi.

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết rõ bản thân cần giữ chi tiêu cẩn thận, chăm chút từng li từng tí. 

Sức khoẻ: Bồi bổ sức khỏe của bản thân, không quá nhiều lo lắng. 

Tử vi 2 ngày liên tiếp (5/5 và 6/5), 3 con giáp thu lộc bạc tỷ, lên đời đổi vận, của cải đầy nhà, càng làm càng giàu  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, làm gì cũng quyết đoán. Tử vi dự báo vận trình của con giáp này cực kỳ hanh thông, công việc như ý. Vận trình tình cảm của con giáp này cũng dạt dào, êm đẹp. Bản mệnh có chỗ dựa tinh thần vững chắc, càng thêm động lực để tiến lên trong công việc, nhờ vậy mà thành quả thu về cũng được cải thiện rất nhiều.

Công việc bận rộn nên tuổi Tý có thể cân nhắc lại việc bố trí kế hoạch thực hiện cho hợp lý, có thể san sẻ bớt công việc với đồng nghiệp để giảm bớt ảm lức, đảm bảo mọi việc được tiến hành theo đúng tiến độ. Tình hình tài chính ổn định, bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều. Giai đoạn này, dù phải dành nhiều thời gian cho công việc, bản mệnh cũng nhớ chú ý đến sức khỏe, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ thì mới có sức để tiếp tục thực hiện các kế hoạch dang dang dở.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (5/5 và 6/5), 3 con giáp thu lộc bạc tỷ, lên đời đổi vận, của cải đầy nhà, càng làm càng giàu  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu cần cẩn trọng trước nguy cơ kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ hai người. Bản mệnh nên chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng vì một phút ham vui mà trở thành người sa ngã, khiến nửa kia tổn thương.

Với người còn độc thân, bản mệnh không nên ngây thơ nghe theo lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa biết rõ. Đừng vội rung động vì những lời tán tỉnh của đối phương, bản mệnh nên chú ý hơn vào hành động của một người để biết đối phương có thật lòng hay không.

Hôm nay đem tới những tin vui trên phương diện tài lộc cho con giáp này. Những thành tích tốt trong sự nghiệp giúp bản mệnh nhận được một khoản thưởng nóng hậu hĩnh. Đây chính là niềm khích lệ to lớn đối với bản mệnh trên con đường phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi 2 ngày liên tiếp (5/5 và 6/5), 3 con giáp thu lộc bạc tỷ, lên đời đổi vận, của cải đầy nhà, càng làm càng giàu  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 3/5/2024: Thân hóa Rồng hóa Phượng, Dậu giàu sang vạn lần, Tuất của cải ào vào túi

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán tài vận có nhiều chuyển biến tích cực, một bước thành đại gia tiền tỷ.

TIN MỚI NHẤT