Đúng 9h sáng nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp quý nhân phù trợ, tài vận vượng phát, của cải rủng rỉnh, đổi đời chóng mặt

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 07:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán thu về không ít tài lộc, tiêu từ đây đến cuối năm cũng không hết.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai 6/5/2024, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu trong công việc. Đồng nghiệp xấu có thể nhân lúc bản mệnh sơ hở tìm cách hạ bệ bản mệnh. Do đó, bản mệnh cần luôn thận trọng trong mỗi việc mình làm, dù đó là việc quen thuộc.

Người làm ăn kinh doanh nên hạn chế đưa ra những quyết định vội vàng do chưa suy nghĩ kỹ. Có nhiều mối đầu tư không đem lại nhiều lời lãi như thoạt nhìn, có thể đó chỉ là cái bẫy đặt ra.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Nam hoặc hướng Tây. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Đúng 9h sáng nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp quý nhân phù trợ, tài vận vượng phát, của cải rủng rỉnh, đổi đời chóng mặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Sửu là một trong 3 con giáp phát tài khi vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều. Đặc biệt là về phương diện tình cảm những người tuổi Sửu nếu như còn độc thân thì sẽ gặp vận đào hoa tha hồ tìm kiếm được ý trung nhân. Với những người tuổi Sửu đã có đôi có cặp thì đây chính là lúc để cả hai vun đắp tình cảm và thêm phần gắn bó trong nhà sớm có tin vui đưa tới.

Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn sự nỗ lực của tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, những người tuổi Sửu do vô cùng nhân hậu trung thực và luôn giữ chữ tín nên dù đôi khi gặp khó khăn nhưng nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình.

Tử vi cho biết về phương diện tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Đúng 9h sáng nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp quý nhân phù trợ, tài vận vượng phát, của cải rủng rỉnh, đổi đời chóng mặt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Hai 6/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ chọn đúng người thương.

Ngày thứ Hai 6/5/2024 tuổi Ngọ luôn ưu tiên người mình thương lên trên hết, có sự cố gắng hoàn thành mục tiêu dài hạn. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ luôn có tác phong công việc gọn gàng, ai cũng yêu mến.

Tình cảm: Trong tình yêu, sự dịu dàng của bạn trao đi nhiều niềm vui. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự thay đổi tài chính rất quan trọng, luôn thoải mái. 

Sức khoẻ: Hôm nay hãy để bản thân được thư giãn, cố gắng thoải mái. 

Đúng 9h sáng nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp quý nhân phù trợ, tài vận vượng phát, của cải rủng rỉnh, đổi đời chóng mặt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (5/5 và 6/5), 3 con giáp thu lộc bạc tỷ, lên đời đổi vận, của cải đầy nhà, càng làm càng giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đời sang trang mới, sớm tậu xe mua nhà, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

TIN MỚI NHẤT