Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 20/4/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, vàng bạc đầy nhà, tiền vào như nước, giàu càng thêm giàu

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 14:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý nhất vùng, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thân 

Chính Ấn cho thấy tuổi Thân khá bận rộn với công việc, bạn chẳng ngại làm thêm giờ và cũng chẳng sợ ai dòm ngó mình vì biết rằng bản thân đang làm rất tôt. Tuổi Thân thông minh và linh hoạt nên không cần sợ khó khăn hay tiểu nhân soi xét, dù ai nói ngả nói nghiêng bạn vẫn đi lên đều đều.

Ngũ hành Mộc Kim bất dung cũng gây khó khăn cho đường tình duyên của tuổi này. Đương số đang sống quá nhiệt tình với một số người, từ đó tạo cơ hội cho người ta lợi dụng mình. Buổi sáng dễ bị mệt mỏi do bạn ngủ không đủ giấc, bận nhiều việc gia đình.

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 20/4/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, vàng bạc đầy nhà, tiền vào như nước, giàu càng thêm giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 20/4/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, vàng bạc đầy nhà, tiền vào như nước, giàu càng thêm giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tháng 4/2024 sẽ có một vài thách thức, nhưng nếu bạn có thể động viên mình cố gắng thì thách thức nào cũng có thể vượt qua, thậm chí bạn còn có thể ghi điểm trong mắt cấp trên, khẳng định được vị thế của mình.

Sự xuất hiện của cát tinh cũng sẽ là một lời cổ vũ với bản mệnh trong tháng 4 này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm được cơ hội để chuyển bại thành thắng.

Đồng thời, việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp và đoàn kết trong môi trường làm việc, hợp tác sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển tốt hơn cho con giáp này. Tình hình tài chính tuy chưa có nhiều biến động nhưng cứ làm việc chăm chỉ thì lợi nhuận sớm muộn gì cũng tăng lên. Những ai làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao vào đầu tuần. Người làm công ăn lương muốn cải thiện thu nhập thì cần dành thời gian cho việc làm thêm.

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 20/4/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, vàng bạc đầy nhà, tiền vào như nước, giàu càng thêm giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (18/4-23/4), 3 con giáp trả hết nợ mua được nhà, ngồi không cũng ung dung hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vượng phát giàu có, sớm lên hương đổi đời.

TIN MỚI NHẤT