Đúng 8h sáng nay, thứ Sáu 26/4/2024, 3 con giáp chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, hưng thịnh phát tài, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 03:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sẽ có phúc dày sung sướng, thăng hạng giàu sang phú quý không ai sánh bằng.

Tuổi Dần 

Cục diện Tương Phá khuyên người tuổi Dần nên chủ động tránh những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt.

Thủy sinh Mộc, may mắn là chuyện tình cảm của bản mệnh diễn ra khá êm đềm. Nếu gặp phải khó khăn, khúc mắc, khuyên bạn hãy trao đổi cùng người ấy. Đối phương có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Đúng 8h sáng nay, thứ Sáu 26/4/2024, 3 con giáp chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, hưng thịnh phát tài, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy. Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Đúng 8h sáng nay, thứ Sáu 26/4/2024, 3 con giáp chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, hưng thịnh phát tài, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Đầu tiên, làm thế nào có thể bỏ qua sự kiên cường, nhẫn nại vượt bậc và luôn chăm chỉ làm việc không quản ngại gian khổ của người tuổi Sửu? Họ có một triết lý sống đã được kiểm nghiệm qua bao thế hệ rằng: "Không có công việc nào không mang lại giá trị" và quả thực, đó là một sự thật không thể chối cãi.

Theo tử vi, niềm đam mê không mệt mỏi và sự kiên trì bền bỉ của họ sẽ đem lại những thành quả đáng tự hào – có thể là một dự án hoàn thành ngoài sức mong đợi hoặc một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp mà họ đã lâu dành trọn vẹn hy vọng.

Điều cần thiết đối với họ lúc này chính là giữ vững phong độ làm việc siêu phàm và giữ trọn vẹn phẩm chất giản dị, bởi vì chính sự kết hợp giữa chăm chỉ và mộc mạc ấy sẽ là kim chỉ nam dẫn lối cho những quý nhân phù trợ xuất hiện trên con đường đời của tuổi Sửu.

Đúng 8h sáng nay, thứ Sáu 26/4/2024, 3 con giáp chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, hưng thịnh phát tài, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (24/4-2/5), 3 con giáp có tài có lộc, giàu sang phú quý, thuận lợi hanh thông, nhà lầu xe sang trong tầm tay

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vật chất luôn đầy đủ, tình duyên như ý, công việc làm ăn ngày càng phát triển.

TIN MỚI NHẤT