Đúng 7 ngày tới (14/5), 3 con giáp làm chơi ăn thật, thênh thang tài lộc, chạm đỉnh giàu sang, thịnh vượng quanh năm

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 10:51

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống bất ngờ thăng hoa, đón nhận nhiều tin vui trong công việc lẫn tình cảm.

Tuổi Mùi 

Tử vi cảnh báo Kiếp Tài cản đường cho biết Mùi đang chán nản không thiết làm việc, chỉ mong nhanh chóng được về nhà nghỉ ngơi càng sớm càng tốt. Gần đây tâm trạng của bạn bất ổn liên tục nên hiệu suất làm việc không cao, buôn bán cũng chán, không muốn đầu tư làm ăn.

Thổ - Thổ tương hòa cho thấy tình duyên của con giáp này không có nhiều biến động, một ngày bình yên trôi qua. Nếu có người cũ quay lại hỏi thăm bạn cứ lịch sự đón tiếp họ nhưng đừng đi quá giới hạn là được, họ không xứng đáng để ở lại trong cuộc đời của bạn.

Đúng 7 ngày tới (14/5), 3 con giáp làm chơi ăn thật, thênh thang tài lộc, chạm đỉnh giàu sang, thịnh vượng quanh năm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 5 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân. Thời điểm tháng 5 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 7 ngày tới (14/5), 3 con giáp làm chơi ăn thật, thênh thang tài lộc, chạm đỉnh giàu sang, thịnh vượng quanh năm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu được biết đến là người có tính kiên trì, ổn định và thực dụng. Có thể nói, con giáp này  là những nhà lãnh đạo tài ba nhất trong 12 con giáp. Theo tử vi, sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Dậu sẽ có nhiều bước ngoặt quan trọng. Những vấn đề từng gây rắc rối cho họ sẽ được giải quyết ổn thoả thông qua sự giúp đỡ của một vài vị quý nhân.

Đặc biệt trong sự nghiệp, con giáp này có thể gặp được những cơ hội lớn như một công việc phù hợp, một vài vị khách hàng tiềm năng và những hợp đồng lớn… Giai đoạn này cũng là thời điểm tốt để tuổi Dậu trưởng thành và phát triển bản thân. Họ sẽ có thể vượt qua khó khăn và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Thời gian tới, người tuổi Dậu nên duy trì thái độ lạc quan và tin tưởng vào khả năng cũng như giá trị của bản thân. 

Đúng 7 ngày tới (14/5), 3 con giáp làm chơi ăn thật, thênh thang tài lộc, chạm đỉnh giàu sang, thịnh vượng quanh năm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (5/5-17/5/2024), 3 con giáp cuộc sống lên hương, giàu có nứt tiếng, may mắn đón lộc, chẳng thiếu tiền xài

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán xuất sắc thoát nghèo, lên đời đổi vận, giàu sang phú quý đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT